K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

9 tháng 5, 2011

Tâm sự một bạn gái K6


Hôm nay tôi giật mình khi mở hộp thư thấy một bức thư lạ. Số là vì hộp thư của blog thường chỉ ghi những nhận xét của bạn đọc nên định dạng nó giống nhau. Giật mình vì từ lâu hộp thư không nhận được bài viết của các hội viên K6 ta. Giật mình vì mấy hôm bận quá, quên không mở hộp thư...

Cảm ơn bạn Thư! Mình xúc động thật sự. Cái cảm xúc đã 44 năm tự nhiên lại ùa về, khi đó mình đang học đầu lớp 8 thì nhận được một lá thư của bạn gái học cùng lớp 7 đã đi học trung cấp y gửi về. Ngày đó là lần đầu tiên mình nhận thư bạn gái! Còn bây giờ là cũng là lần đầu tiên nhận thư bạn gái từ e-mail này. Mình thật tiếc đã không đưa được thư này lên blog sớm hơn để "khoe" với các bạn....thật vui trong lòng vì có một bạn gái yêu thích và luôn đọc trang này.
Hôm nay trang quản trị blog bị trục trặc nên mõ blog không viết bài theo cách bình thường được. Mõ đây phải viết như cách đăng bài thứ nhất đã hướng dẫn, không biết có kết quả không. Mình đăng lại đây toàn bộ lá thư của bạn Thư gửi cho blog. Ước gì cứ mỗi ngày blog lại nhận được thêm thư tâm sự và đăng bài của các bạn, các anh chị K6 và tất cả mọi người quan tâm. Xin cảm ơn trước mọi đóng góp, thư từ, tâm sự sẽ gửi về blog!

Thân gửi các Bạn !

Đây là lá thư đầu tiên mà Thư viết và gửi qua mạng. Đừng cười nhé nếu không mình lại chỉ đọc thôi đấy.

Thân gửi các Bạn !

Rất cám ơn các bạn lớp mình - K6, Đặc biệt là cám ơn Dũng Chit, người đã bỏ nhiều công sức để xây dựng và duy trì blog vì mình hiểu sâu sắc : Đẻ không khó, nuôi để tồn tại thì khó hơn một chút; nhưng để nó sống khoẻ mạnh và phát triển, để nó có ích và mọi người yêu quý nó là điều không dễ tí nào. Thư yêu thích và luôn đọc trang Web này vì như thấy lại những ngày tháng cùng các Bạn và bây giờ các Bạn như ở bên cạnh. Từng khuôn mặt các bạn của mình hiện lên sống động trên từng bức ảnh, trên từng trang viết. Đọc nó Thư biết được những tin tức mới : Tin vui để được chúc mừng, để cười, để đựơc thư dãn, Tin buồn để được chia sẻ, thông cảm. Nhiều ảnh nhiều bài xem đi xem lại; những bài hay, những ảnh đẹp mình đã lưu vào files riêng trong máy của mình. Mình ngẫm nhiều về bài Hiểu đời của Chu Dung Cơ mà DũngChit gửi.

Xin chân thành cám ơn các Bạn.

Thư đã mở hòm thư này để trao đổi tin tức và liên hệ với mọi người, đừng gửi qua hòm thư của con gái nữa nhé.

lemthu1952@gmail.com

2 nhận xét:

  1. Đấy nhé, thêm một bằng chứng là có cả các bạn gái đọc blog đấy, thế mà mấy thằng chả cứ tán bậy quá xá. Từ giờ trở đi là ăn nói phải từ tốn, hoa mỹ, văn vẻ...và cấm nói bậy nhé, thằng nào còn nói bậy, ông đánh cho phọt...

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là đàn chị có khác : rất yêu kiều , nhẹ nhàng & tình cảm !
    Nghĩ tới mấy bạn gái K10 comments mà " phát khiếp " !Hu , hu . Đàn ông K10 chúng em " hãi nắm " !

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]