K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

29 tháng 5, 2011

Điểm báo hôm nay 29-5

HOAN NGHÊNH BỘ NGOẠI GIAO VIỆT NAM

Hoan nghênh Bộ Ngoại giao Việt Nam lên tiếng trước dư luận Quốc tế và trong nước về hành động gây hấn của Hải quân Trung Quốc xâm phạm chủ quyền Việt Nam!



VTV1 , 19h hôm nay.




Ý Đảng đã rõ! Cần để Trung Quốc và dư luận quốc tế và trong nước hiểu rõ LÒNG DÂN VIỆT NAM nữa!

Khẩn thiết đề nghị các cơ quan có trách nhiệm xem xét  để có 2 cuộc biểu tình lớn tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh  (mỗi nơi 1 triệu người) để phản đối hành động ngang ngược của Trung Quốc.

Nguyễn Xuân Diện

4 nhận xét:

  1. Tôi bảo đảm sẽ tham gia nếu có tổ chức! Tôi đoán có thể còn hơn cả triệu người!

    Trả lờiXóa
  2. Biểu tình cũng được, không thì bảo dân ta ra đường, ai nấy cứ hướng lên phía bắc mà chửi. Chửi phải có bài, có kiểu, ví dụ như thế này này :

    Tam đại ngũ đại đứa nào xâm phạm chủ quyền nhà bà. Bà… bà… bà…thì....U cho con xin phình trà để con chửi tiếp… Bà chửi theo kiểu toán học cho mà nghe nhá… Thằng bố mày A, con mẹ mày Bê, bà cho vào ngoặc, bà khai căn tan nát cả họ nhà mày… Bà rủa mày ăn miếng rau, mày trớ ra miếng thịt, mày tắm ao tù nước đọng lợn thi bơi, mày chết chìm trong chậu trong máng…tiên sư mày chứ !

    Bà thì khai căn cả họ nhà mày, xong rồi bà tích phân bắc bà tích phân chuồng n bậc, bà bắt cả hang, cả hốc, ông cụ, ông nội, cả tổ tiên nhà mày ra mà đạo hàm n lần.

    Ái chà chà…mày tưởng à. Mày tưởng cắt được cái dây cáp nhà bà là mày có thể yên ổn mà chơi trò “cộng trừ âm dương” “tung hoành” trên giường với nhau à…. Bà trị tuyệt đối hết cả họ chín đời nhà mày nhé. Cho chúng mày biết thế nào là vô nghiệm, cho chúng mày không sinh, không đẻ, không duy trì được nòi giống nữa thì thôi… Bà sẽ nguyền rủa cho chúng mày đời đời chìm đắm trong âm vô cùng, sẽ gặp tai ương đến dương vô cùng. Cho chúng mày chết rục trong địa ngục, cho chúng mày trượt đến maximum của sự vô hạn tối tăm… Ờ nhẩy, hôm nay chủ nhật, bà nghỉ, ngày mai bà chửi tiếp...toẹt!

    Trả lờiXóa
  3. K6@ quê đâu ta mà "ca" hay đáo để.
    Đề nghị, ban biên tập K6( bạn ĐVD) trích hẳn thành 1 bài cho khí thế.
    Tuyệt vời đấy!

    Trả lờiXóa
  4. Châm còn hơn không,bảo vệ chủ quyền Quốc gia là việc của nhà cầm quyền.Dân Viêt chúng ta sãn sàng đổ máu hy sinh một lần nữa để bảo vệ Tỏ quốc.Mít tinh,biểu tình phản đối hành động ngang ngược của Trung quốc là cần thiết.Mặt trận Tổ quốc VN cần phát động phong trào này ở các địa phương,các ngành trong cả nước ngay.Những CCB Cơ Điện sẽ nhiêt tình tham gia và đi đầu,kể cả tái ngũ.nước Việt nam độc lập toàn vẹn chủ quyền muôn năm

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]