K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

17 tháng 4, 2011

Vợ Thanh có đi mà Hồ Lê vẫn được...sướng! (số 2)

      Thấm thoát đã 1 tuần kể từ chủ nhật trước ông Liệu vẫn sẽ còn nguyên cảm giác tiếc...hùi hụi sau khi xem bài này...
      Thật hiếm có một cô dâu K6 nào đáng được nhận lời khen hơn Thủy! Chiều chồng, yêu con, thương bạn bè đồng nghiệp....
      Có một "thủ trưởng"  như Thủy, không nhà lầu xe hơi chức tước nào sánh được! Kể cả trong tấm hình sau đây Thanh vẫn có quyền sung sướng!


bên trái Thanh là Thủy đấy! Ông Liệu còn ...nói...được nữa không? Bây giờ thì ông Liệu cho thêm 1 điểm nữa vào đánh giá hôm nọ cho thành tròn 10 điểm được chưa?
  

5 nhận xét:

  1. ok, nhất trí, 10 điểm. Riêng Hồ Lê cho 20 điểm vì hành động....quá nhanh.

    Trả lờiXóa
  2. Ai có nhận xét gì về cảm giác của bạn Tính không?

    Trả lờiXóa
  3. Hình như bạn Tính của chúng ta đang...chờ "Hắn" mạnh dạn hơn một chút nữa thì phải?.Chỉ có điều Hắn" có kịp không, khi cốc nước đang sắp được rót đầy?!.
    Tớ có Hai phương án đề nghị mọi người cùng đoán thử:
    Một- Dư sức kịp...Thậm chí hơn một lần, nếu... mất cảnh giác rót đầy các chén còn lại.
    Hai- Bắt quả tớm!, nếu biết "Đối phương" không thèm khư khư giữ ví như mình.
    Nếu ai đoán đúng tớ chấp nhận mất chầu bia không hạn chế khách tham dự...(Nhưng phải là thành viên của Blog đấy!).và trọng tài phải là thằng cha đang ngồi sau "Nạn nhân"- Đề nghị tác giả ảnh truy tìm hộ!.Trả công bằng một suất chính thức dự bữa chiêu đãi đã được gợi ý!...Và tớ nghĩ rằng có kết quả của các dự đoán trên là có thể biết: Người Đẹp của chúng ta sẽ... có cảm giác gì!!!.
    ...Thật hồi hộp...

    Trả lờiXóa
  4. Tính đang bị "buồn" hay sao đó nên thấy cười ý nhị...và như Bình nói "chờ" tức là "để yên xem sao..."

    Trả lờiXóa
  5. Nhìn tấm ảnh thì thấy tay họ Hồ này hành động xong rồi thì phải. Hắn đang lim dim mắt ngồi tận hưởng cảm giác khoan khoái, còn bạn Tính nhà ta thì tủm tỉm, trông cứ như ...nàng Mona Liza ấy. Tớ cũng nghĩ là phương án 1 đúng, vì tớ biết tỏng các bà, khi mà tay đã túm chặt túi tiền rồi thì chúng ta, kể cả lão họ Hồ kia cũng chỉ là...cái đinh.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]