K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

2 tháng 4, 2011

Đơn thuần là ngôn ngữ và văn hóa

      Blog lại có chuyện để ông Thọ mom, Triệu Bình, tàu Bình, và v.v.... bình loạn rồi đây. Hãy xem tiếp và miễn nói chuyện chính trị nhé! Chỉ được nói văn hóa và ngôn ngữ thôi đấy!

7 nhận xét:

  1. Kể cũng buồn cười , cái giấy báo này có mấy lỗi rất ngớ ngẩn :
    - Chủ sự là TANDTPHN ( trên cùng bên trái )lại báo cho chính mình & ngì có liên quan Giấy báo TANDTPHN ( chữ in hoa to giữa trang )- Thừa chữ : TANDTPHN .
    - Số : 1180 GB - HS là giấy báo dùng cho những ngì liên quan đến truy tố về hình sự , mà thằng cha này bị viện kiểm soát Hà Nội truy tố về tội tày đình kia mà !?
    Vị thơ ký Tòa này "trình" cần xem lại ? Còn ông Chánh tòa cứ đưa là ký ư !

    Trả lờiXóa
  2. Mấy ông ngôn ngữ học của K6 đâu rồi? Hay sợ toà án đến khiếp mà không dám bình? Thật là một văn bản thể hiện "trình quá còi"!

    Trả lờiXóa
  3. Này các Ông định "bình" cái gì Ở đây!?."Trình" của họ không đến nỗi như các Ông đang nghĩ đâu nhé!.Họ đã "cẩn thận" phát hành nó vào ngày "Mồng Một tháng tư" rồi còn gì!.
    Nhảy vào "bình" lại hoá thành lũ cá rán đấy!.

    Trả lờiXóa
  4. Ừ nhỉ! Một phát hiện hay của TB, chả lẽ công quyền cũng có ngày "cá tháng Tư", khéo lại sang chính trị là cá chưa rán thì cũng lên thớt cả lũ đấy!

    Trả lờiXóa
  5. Tôi nghĩ xã hội ta hiên tại ko đến nỗi mất dân chủ , đến phát khiếp vậy đâu !
    Ai vị phạm pháp luật,bị xử lý là đương nhiên !
    Cón có comn... về chính trị , chính em gì đâu . Chỉ đơn giản là cách trình bày một văn bản như thế nào nào cho nó chuẩn mực !Đừng suy diễn làm gì !? Rõ khổ !
    Còn có vài chỗ nữa sai chuẩn , đố Bác K6 nào phát hiện được .
    À mà quên , hôm 1/4 vừa rồi được đạo diễn Phương Thanh từng đóng phim " Tội lỗi cuối cùng " cho mấy cặp vé phim " Bi ơi đừng sợ " bác K6 nào có nhu cầu Bình tàu xin kính biếu !

    Trả lờiXóa
  6. Những người cha, người mẹ của chúng ta thật tuyệt vời. Rõ là tuyệt vời ngoài sức tưởng tượng của các con. Con chúc toàn thể những người cha, người mẹ sức khoẻ, hạnh phúc. Và mãi mãi bên chúng con nhé!

    Trả lờiXóa
  7. lâu lắm rồi mới thấy nhà chức trách gọi chị. cứ như thiệp mời đám cưới

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]