K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

2 tháng 4, 2011

VÀI NGÀY MỘT ẢNH KỶ NIỆM 43

      Mùa hè sắp đến rồi! Blogger lại thấy nhớ biển và lôi ra một chồng ảnh cũ do một người bạn chụp và ghi lại được bức này, chỉ tiếc là nó hơi bị thiếu vải,
à không phải mà là thiếu giấy nên chỉ in được phần chính, trung tâm còn phần rìa thì rơi mất. Đề nghị chủ nhân của bức ảnh hoặc 3 người trong ảnh bổ sung cho tấm ảnh hoàn chỉnh nhé! Còn các bạn, hãy đoán xem họ, 4 người ấy là ai?

2 nhận xét:

  1. Bụng bên trái là của thằng cha làm nghề dạy học nên có trắng hơn đôi chút, cái bụng ở giữa có mầu nâu cơ bản là của một lão nông tri điền, người vừa cưới chồng cho con gái tuần trước, còn cái bụng đang ở tư thế đấm đá thì chịu, ko biết của ai.. Đây là ảnh chụp trên bãi biển Lăng cô, đoàn k6 ham vui đi dự đám cưới con gái Tế ở Đà nẵng tranh thủ đi chơi.

    Trả lờiXóa
  2. Khá khen ông "k6" nào đó. Tôi không phải là 1 trong 4 người cần biết nhưng thấy đã mói đúng 2 người, k6 xứng đáng vượt qua vòng tổ dân phố để vào Quốc hội, he he. À, mà thời gian và địa điểm chụp cần xem lại?

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]