K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

23 tháng 3, 2011

Thông báo mới!

      Từ ngày mai 24-3-2011 mõ blog sẽ không đăng bài nữa, trừ những tin Hiếu - Hỉ.
Nếu ai có điều kiện hãy tham gia bài viết chứ không thì blog sẽ chết héo...hoặc chuyển sang xem blog của K10 mới khởi sắc từ tuần này. Đó cũng là những tâm tư rất Cơ Điện. Hãy thử bấm vào đây.

9 nhận xét:

  1. Biết ngay mà . Đường phía trước nguy hiển , quanh co & nhiều ... !?
    Bác Dũng phải tậu xe địa hình thôi !

    Trả lờiXóa
  2. Không phải vì nguy hiểm mà hình như K6 hết bài rồi thì phải...Tay bút như Dũng Trác còn mất tích không sủi tăm. Các bình luận mới nhất toàn thấy từ K10-K14. Chắc K6 lên cụ, nghỉ hưu toàn phần rồi. Buồn quá!

    Trả lờiXóa
  3. Dạo này Trác Dũng đi đâu mất tăm nhỉ, có nên đăng báo tìm người mất tích không. k10 thì cũng mới có một cây bút tích cực đăng đàn, thành thử cũng sôi động chút ít. k6 cứ túc tắc thôi, vừa làm vừa nghỉ, đừng nên nghỉ hưu sớm thế.

    Trả lờiXóa
  4. Bác Dũng còn sung sức lắm !
    Hãy khêu gợi các tài năng còn " tiềm ẩn " của K6 , đăng đàn ( ko biết tiềm ẩn đến bao giờ ?)
    sẽ sôi động & hấp dẫn như đang hay như bây giờ mà .
    Em nói thật nhé : Về sức khỏe Chúng ta đang là " mầm non Nghĩa địa " cả rồi đáy ! Có gì mà phải suy nghĩ đắn đo ko tham gia ?
    Hè, hè, he ! Bác Dũng đừng lo !

    Trả lờiXóa
  5. Nguyễn Trọng Bằng23:15:00 23 thg 3, 2011

    Thật là buồn khi BBT K6 tuyên bố như vậy, bác Dũng chít ơi, K10 chúng em đang cố gắng theo các bác mà vừa nghe tin này như sét đánh mang tai!!!Bác đừng để bọn em bơ vơ giữa đường như thế! Em đồ rằng các bác nghỉ giải lao chút thôi rồi lại tiếp tục...bọn em sẽ theo sau!

    Trả lờiXóa
  6. Chửa rằm , mười sáu đã lu
    Lửa tình vừa đượm đã như hết rồi
    sông còn bên lở bên bồi
    Tình yêu ai nỡ đền bồi cho ai
    Nhạc tình khúc một khúc hai
    Trống vừa mới nhịp đã sai cung đàn
    Trăng lu trăng khuất trăng tàn
    Cứ yêu ta lại có ngàn đêm trăng
    Em rất hiểu tâm sự của bác Dũng. Thế mới hay người Việt mình làm cái gì cũng được trừ sinh hoạt nhóm/ tập thể. Một người Việt không thua 1 người Nhật, nhưng ba, bốn..người Việt thì chắc thua bác ạ. Em chơi blog lâu rồi nhưng cũng không dám làm những việc các bác và bên K10 đã, đang làm. Em biết blog k10 lâu rồi nhưng hay vào chơi blog k6 hơn, chỉ gần đây có nhận mail của anh Liệu, và cảm hưng từ cú "phuợt" của Bình tàu mới vào góp sức. Mới mấy ngày nhưng đã manh nha những cảm giác không vui. Không phải mình không có khả năng , đề tài và sự thành tâm nhiệt tình. Nhưng cái không khí nguội lạnh tạo cho mình cảm giác là mình đã vô nhầm chỗ, và vì vậy mình càng tích cực càng dễ trở thành vô duyên như kiểu mình muốn thể hiện, khoe mẽ.v.v.(để làm gì bác nhở). Giang hồ hiểm ác là vậy bác Dũng à. Quả là giữa mong muốn và hiện thực luôn có khoảng cách. Xin chia sẻ cùng bác, có dịp anh em mình gặp ngoài đời thay vì thế giới ảo này, bác Dũng nhé. Hỡi ôi, huhu.
    Trong không khí này em chép tặng bác mấy câu thơ của bác Dương Tường (theo trí nhớ nên chắc có sai sót):
    Chiều se sẽ hương
    Đường se sẽ sương
    Trời se sẽ lạnh
    Lòng se sẽ quạnh
    Người se sẽ buồn

    Trả lờiXóa
  7. Thật lòng cảm ơn lời chia sẻ của Korolbo, tớ biết bạn là ai rồi đấy! Hẹn hôm nào gặp nhé!

    Trả lờiXóa
  8. Bạn Korolbo nào đó ơi, vào blog k10 có gì mà phải ko vui. Nếu bạn có ý kiến gì thì cứ góp ý thẳng thắn. Hội là một lũ hôi nặng thôi mà. Vui vẻ giao lưu là chính. Nghe tâm sự của bạn mà sao nặng nề thế. Cần đến ông lang Trác Dũng để bắt mạch ko?

    Trả lờiXóa
  9. Đầu giờ làm việc ghé thăm "Nhà" một chút xem có gì mới không, để được chia sẻ với anh em. Không ngờ "Mõ" blog cho ngay... "một phát" đau điếng!.Đến các chú K10 và cả Ka khác còn cảm thấy tiếc hùi hụi huống chi chúng ta những "khổ chủ" đang góp sức giữ gìn nó.
    Dù tôi chẳng góp được bao nhiêu nhưng chắc chắn sẽ buồn và hãng hụt nhiều lắm! khi không còn được "nghe" thấy các bạn ở trên không gian Ảo nhưng rất Thật này.
    Hy vọng là Dũng đã "biên tập" nhầm chủ đề, vì bây giờ chưa phải là Tháng Tư!!!???.
    Đó là một bài Test("tuyệt vời") của Dũng để kiểm tra sức khoẻ anh em chăng?????.
    Dũng ơi! huyết áp của tớ là 135/90 đấy!.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]