K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

22 tháng 3, 2011

Ai bảo không quan tâm đến chính trị là tự lừa dối mình

     Những ngày này Việt Nam và thế giới đầy rẫy những sự kiện chính trị quan trọng mà còn hấp dẫn nữa. Chính trị không những ảnh hưởng đến từng con người hiện tại mà còn với tất cả những người bây giờ chưa biết gì, đó là cháu chắt chúng ta.

     Tại sao các bạn lại gửi con du học toàn ở các nước tư bản, đế quốc mà không gửi sang du học ở Triều Tiên hay Cu Ba, thậm chí là ngay Trung Quốc! Đó là chính trị cả đấy chỉ có không dám nhận thôi....
     Mấy sự kiện quan trọng trong những ngày này là:
1- Liên hợp quốc cho phép "đánh" Gadhafi và đã đánh 3 ngày nay rồi
2- Nhật Bản tỏ rõ rất nhiều ưu việt so với Việt Nam chúng ta về mặt xã hội (cứ nhìn họ xếp hàng rồng rắn mà nhận nước uống và hàng cứu trợ so với ta tranh cướp mấy gói mì tôm)
3- Đảng Lào xong đại hội và phe thân Việt Nam đã thắng thế....
4- Việt Nam chuẩn bị vở hề chèo "bầu cử các loại"
5- Phong trào bênh vực Cù Huy Hà Vũ dâng cao trong giới trí thức thực thụ (dù nói ra hay không).
      Hôm nay mõ blog rất bận nên bây giờ (hơn 19 giờ tối) mới vào viết mấy dòng cho đỡ buồn. Biết rằng chưa chắc đã hợp với tâm trạng của mọi hội viên K6 nhưng cứ viết. Ít ra trong nội bộ K6 ta cũng phải có tự do ngôn luận chứ? Và cả "đa nguyên" trong tư duy nữa chứ nhỉ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]