K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

7 tháng 2, 2011

K6 thăm bạn Ng.M.Hiền!

      Bạn Nguyễn Mạnh Hiền, K6B hiện đang được cấp cứu tại phòng hồi sức cấp cứu tại khoa huyết học truyền máu của Bện viện Bạch Mai - Hà Nội. Theo bác sỹ điều trị thì tình hình rất là nguy cấp, xác xuất qua được là rất ít vì Hiền đã mấy lần vỡ mạch máu tim và phải đặt ống thay cho mạch máu nhiều lần. Từ sau lần tổ chức giao lưu tại nhà Hiền (lần đầu tiên K6 tổ chức thường niên tại nhà thành viên) thì Hiền rất ít khi đi được cùng K6 chúng ta vì bệnh tình rất nguy hiểm, có thể bục vỡ mạch tim bất cứ lúc nào.

     Khoảng 11giờ trưa nay, K6 tổ chức vào thăm hỏi tại bệnh viện. Ai có điều kiện tham gia đoàn thì liên hệ Thọ mom 0913399503 để biết thêm chi tiết!
 
     15h 7-2-2011-Thọ mom viết kết quả vào nhận xét đi!

2 nhận xét:

  1. 11g30 ng 7-02-11 đoàn đại diện k6 vào bv Bạch mai thăm Hiền.Hiền đã tỉnh táo và ngồi dậy tiếp chuyện được,tuy nhiên mặt.tay... nhiều chỗ tụ máu dưới da,mặt còn như phù do viêm trong miệng,đây là hậu quả của việc dùng thuốc khi điều trị bệnh tim ,y học gọi là tác dụng phụ.Hiện Hiền phải tiếp máu,bổ sung tiểu cầu cho máu để chống máu không đông...Tuy giai đoạn nguy kịch đã qua nhwng việc điều trị còn lâu dài và phức tạp.Vợ và con trai Hiền rất cảm động khi thấy anh em k6 vào thăm ,động viên Hiền yên tâm chữa bệnh,chúng ta cầu mong bạn Hiền mau lành bệnh và chóng khoẻ mạnh .có thông tin gì mới chúng tôi sẽ baosau.

    Trả lờiXóa
  2. Cùng các bạn.
    10g30 sáng qua, nhận được tin nhắn trên Blog, vội sửa sang trang fục, chạy vội đến Bạch mai cùng Thọ mom, Hồ Nam, Đào việt Dũng, Nguyễn Hữu Tú, Triệu Bình... 6 thằng vào thăm Hiền mà cảm xúc thật khó tả.
    Vẫn biết vài năm nay Hiền không đc khỏe, nên hãn hữu tham gia gặp gỡ bạn bè.Tuy vậy thi thoảng gặp vẫn thân mật, gần gũi.
    Riêng với mình thì Hiền ở lớp B, hay đá bóng cùng những ngày đầu K6, hình như Hiền còn là lớp phó học tập nữa hay nhỉ? , lâu quá rồi ko nhớ đc nữa.
    Sau này vào Nhà máy chế tạo biến áp, gặp Hiền ở cương vị Phó phòng kỹ thuật, hai thằng mừng tủi, lưu luyến mãi.
    Gần đây nhất,Dịp kỷ niệm 30 năm tựu trường của K6 tháng 10/2000 Mình ở QN lên cùng Hồ Nam, Thọ, Quang, Phạm anh Dũng, Hiền, Hồ, Trác Dũng, trốn lên Thái nguyên trước 1 ngày,bát ngát ở hồ núi Cốc 1 ngày...thật nhiều kỷ niêm.
    Bệnh tình thì Thọ kể rồi. mình chỉ có chút kỷ niệm với Hiền và các bạn vậy thôi.
    Hôm qua ở Bạch mai,thấy bệnh cũng nặng,nhưng Hiền vẫn cố tiếp các bạn cho yên lòng .
    Bạn bè thăm nhau lúc ốm đau, cơ nhỡ. Tất cả cầu chúc Hiền chóng lành bệnh.
    Hôm qua có hẹn hôm nào Hiền về, chúng mình rủ nhiều bạn đến chơi với Hiền ở 48 Đốc ngữ.Chúng mình cùng đi nhé.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]