K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

8 tháng 2, 2011

Ngày TẾT thăm nhà Triệu Bình

      Thưa các bạn, nhân ngày đầu Xuân năm mới, nhận lời mời của Triệu Bình, 3 thằng tôi: Dũng chit + Dũng Trác + Tú đã ghé qua nhà Triệu Bình chúc Tết gia đình. Không ngờ chúng tôi được thưởng thức một không gian Tết cực đẹp, để lại ấn tượng sâu đậm trong chúng tôi.

      Các bạn có biết chủ nhà là họa sĩ hay kiến trúc sư nào không?







      Tấm lòng của bạn Triệu Bình và gia đình còn thể hiện qua những món ẩm thực đặc sắc hương vị núi rừng xứ Cao Bình còn lưu giữ đến ngày nay.
Măng rừng Bảo Lâm + thịt thú rừng treo bếp lửa của đồng bào...

Đặc biệt món lạp xường lợn rừng đen thật tuyệt vời....
        Chúng tôi đã đề xuất Triệu Bình tạo điều kiện, tổ chức cho cả K6 được thưởng thức "nó" ngay trên mảnh đất Cao Bình, quê hương của bạn. Các bạn K6 chuẩn bị cái khoản thứ nhất đã được blog mừng tuổi rồi sẵn sàng lên đường nhé!

1 nhận xét:

  1. Cảm xúc.
    1- Về HN vài năm nay, hầu như năm nào cũng đc ghé thăm nhà TB, Nhà đẹp thì nhất định rồi, như ĐVd đã nói và nhiều bạn đến nhà cũng bảo vậy.
    2- Năm nay phát hiện thêm TB thiết kế rất khôn, dẫu di vắng Ở nhà tầng trệt, Thủy(bà xã TB)vẫn có thu hoạch thường xuyên, nên thuận vợ thuận chồng, luôn vui như tết, lúc nào cũng tươi cười và TB cũng yên tâm cười tươi!Điều này cũng đáng học lắm chứ.
    3-Để mọi người đỡ phân tâm, 2 bác trong ảnh là anh Tuấn và chị Thanh( chị ruột của Thủy), bác Tuấn học khóa 1 trường mình. Buổi hôm đó rất vui, đi hết Thái nguyên, về Cao bằng, lạng sơn, Hà nội, Vĩnh yên(quê anh Tuấn)và QN nữa...
    4- Hôm nọ chúc rồi , nhưng hôm nay ĐVD trình làng ảnh khá được , mình và Tú cũng thêm 1 lần kính chúc toàn thể an khang, thịnh vượng, Như ý,đắc tài đắc lộc.
    5- Việc ĐVD đề xuất ,đề nghị xem xét thêm, theo tôi; bạn nào phát hiện có vùng đất nào CHÁT CHÚA theo tự cảm nhận , mà mình có thể tổ chức, làm hướng dẫn viên du lịch được thì nêu lên cho cả nhà tham khảo. Riêng tôi đề xuất đi Móng cái, tôi sẽ có bài dẫn để mọi người xem thêm, trước khi cho ý kiến.
    Thêm 1 lần lưu luyến nhà đẹp và ấm cúng của vợ chồng Triệu Bình. Tks

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]