K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

31 tháng 1, 2011

K6 phải thay đổi số đăng ký

      Thân chào các anh chị và các bạn! Blog K6 nếu coi như một cỗ xe trong đó K6M thiết kế và chế tạo phần cơ, còn K6I thiết kế và chế tạo phần điện thì đúng chiếc xe đó là thiên thần!
      Nó chạy thật là tuyệt vời! Chỉ trong vòng 64 ngày nó đã đạt 10000km mà chưa cần thay bất cứ phụ tùng nào....Và nếu như nó phải đăng ký số kiểm soát thì từ đúng 16h09 ngày 31-1-2011 nó phải thay biển mới có 5 số ( vì bốn con số không thể diễn tả nổi nó nữa rồi). Sau đây là thời khắc nó đạt 5 con số:






2 nhận xét:

  1. Có 10 triệu ăn tết rồi. có cả quà tết khắp thế giới nữa. NGhỉ tết thôi, Ông chủ ĐVdũng ơi. Hôm nào khai xuân báo trước cho cả nhà khai bút nhé. Chúc cả nhà K6 vui tết nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Xin chúc mừng Hội Sinh viên K6 nhân dịp tròn
    10 000 lượt người vào trang của chúng ta.
    Hôm nay cũng là ngày nghỉ Tết đầu tiên,mong các bạn K6 vào nhiều hơn ,có nhiều bài tâm sự hơn để chúng ta giao lưu hơn nữa.Chúc TBT Đ V Dũng và gia đình mạnh khoẻ,đón Xuân Tân Mão vui vẻ,toàn K6 luôn tươi trẻ như thời Gianh-nứa...

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]