K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

25 tháng 12, 2010

Ngày mới Thông Báo mới!

        Tất cả các bình luận nặc danh sau ngày đầy tháng sẽ không được hiển thị nữa. Bản thân chữ "nặc danh" hiện lên đã cho chúng ta một cảm giác không đẹp, nói với riêng Dũng chit thì là xấu...Các bình luận hay, thanh lịch nhưng nặc danh sẽ được K6 Cơ Điện đăng lại theo một tên chung ví dụ "Lời 1 bạn" hoặc "K6Ma" chẳng hạn... để không 1 bình luận nào phải giấu mặt.

        Các bình luận, nhận xét phải xưng danh là điều kiện đầu tiên để được đăng. Vì vậy các nhận xét mới có trách nhiệm và có giá trị; mà các anh chị và các bạn nên tự hào về bình luận của mình chứ cần gì phải giấu mặt.
        Ở đây không có xuôi chiều hay ngược chiều, không có lề phải hay lề trái, ở đây cũng không nói chuyện chính trị. Thực ra cũng không phải là tránh chính trị vì chính trị là một phần cuộc sống của chúng ta, ảnh hưởng đến chúng ta và con cháu chúng ta. Chính trị vẫn còn chia rẽ đất nước ta sau 35 năm thống nhất - nhưng chưa phải đã thống nhất hoàn toàn thật đâu vì vẫn còn những phần đất bị ngoại bang chiếm đóng đấy hỡi các bạn cựu chiến binh ạ, có dám đi giải phóng tiếp hay thôi?! Tại sao bây giờ chúng ta đã quen "sống trong sợ hãi"(?) nên nếu vì chính trị mà chúng ta mất đi tình cảm và sự gắn kết của K6 Cơ Điện, thì tạm không bàn đến. Tất cả các bài viết và bình luận thiên về chính trị sẽ tạm thời không được đăng vì như một bạn đã sợ "Nhưng cẩn thận kẻo phạm húy, "nó" mà đánh sập blog này thì bỏ mịa" (ai viết bình luận này rất hay mà sao phải giấu mặt nhỉ?).

        Mục đích của blog đã viết ngay ở đầu trang chủ nên "K6 Cơ Điện" mong mọi người tham gia một cách chính danh! Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]