K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

29 tháng 12, 2010

MỖI NGÀY MỘT ẢNH KỶ NIỆM 14 - câu đố khó nhất đến giờ

        Mỗi chúng ta đều có một tuổi thơ ngây thơ trong sáng và đa phần là đẹp... Nhưng liệu ai còn nhớ được những ngày còn bé như thế này nếu như không còn những bức ảnh. Liệu ai trong chúng ta còn giữ được ảnh của mình chụp từ khi nhỏ hơn bạn trong ảnh này không.
Câu hỏi cho ảnh này là: Ai đấy?


        Tôi cũng có nhưng chưa tìm lại được thôi... Ước gì blog có một ngân quỹ kha khá để có thể treo một vài loại giải thưởng để "câu" các tư liệu bài viết cho thêm phần hấp dẫn nhỉ. Kể ra như thế là hạ sách, tốt nhất là mong các anh chị và các bạn mang lòng nhiệt tình vốn có từ trong tim với K6 đã được thể hiện trong mấy chục năm qua ra tham gia với "K6 Cơ Điện". K6 Cơ Điện đang chờ lắm đấy....

6 nhận xét:

  1. ong d v dung oi,neu khong co mot vai thong tin ve thang be trong anh do thi chung toi doan sao duoc,mong ong cap cho ti nao hay ti do hoac moi ngay he mot ti cung duoc,sau vai ngay ai doan duoc thi nen co thuong dung khong,di nhien khong can den quy cua k6 ma chu nhan buc anh bi lo thi phai khao la dung qua chu con gi nua

    Trả lờiXóa
  2. Để đáp lời Mom thì thêm ra một vài nhận xét: ảnh này chỉ của dân nội ngoại thành thủ đô thôi vì ngày đó mà có điều kiện chụp ảnh lại còn chơi bên con thú bông kia mà. Chứ còn dân nông thôn có ai có ảnh đâu nhỉ? Nói thế có phạm vào anh chị, bạn nào không nhỉ?

    Trả lờiXóa
  3. Bilclinton thời nhỏ đấy.

    Trả lờiXóa
  4. Đích thị là của môt "thằng" nào đó rồi!.

    Trả lờiXóa
  5. Đây có thể là tác phẩm của thằng nào đi lính giai đoạn đầu của k6 để lại. Trông thằng bé na ná giống Thọ mom, he he.

    Trả lờiXóa
  6. Quả thật là một trí tưởng tượng phong phú của "giáo sư - tiến sỹ"! Tôi không ngờ câu trả lời của Liệu hay đến vậy, chắc chủ nhân của ảnh cũng phải bấm bụng cười thầm! Hi...hi...! Quả này bà Quy giật mình thon thót!

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]