K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

28 tháng 12, 2010

MỖI NGÀY MỘT ẢNH KỶ NIỆM 13

 Một người có nhiều kỷ niệm với K6

        Chắc nhiều bạn còn rất nhiều chuyện kể về người này nhỉ? Ai có câu chuyện vui, hài hước nào về nhân vật này thì đóng góp vào đây đi!

        Các bạn có biết tôi đang nhắc tới người nào trong ảnh không? Và các anh chị, các bạn hãy chỉ dùm tôi tên từng người trong ảnh, nhất là ngoài cùng bên phải là ai nhỉ?

4 nhận xét:

  1. Thủy "mù" bán nước ở Tê ba nhất, chả biết bây giờ ở mô? tấm ảnh đã 15 năm rùi nhỉ.

    Trả lờiXóa
  2. HO NAM-CHI THUY-LE THANH QUANG-DO VAN HO -
    -ben phai la TR..NG,doi ban tay la cua PHAM TR..NG HOA...moi cac ban doan tiep chu con thieu trong ten cua nguoi do nhe.day la 1 trong bo anh cua toi khi k6 len du hoi truong nam 1995

    Trả lờiXóa
  3. Cái ông viết không dấu này đích thị là Thọ Mom mà lại xưng danh là tác giả ròi tự nhận là ảnh của tôi. Vậy mà không xưng danh dể tự hào là chủ sở hữu của bộ ảnh quý này.... Hơi buồn một tý!

    Trả lờiXóa
  4. Bức ảnh này quả thật là của độc vì có hình của chị"Thủy mù"-Tại sao ư?,vì chị đã là một phần của K6. Chúng ta có quyền tự hào, vì chúng ta
    -những thằng sinh viên nghịch ngợm,nhưng với chi chắc chắn là thật đáng yêu. Trong trí nhớ của tôi, tôi tin rằng trong chúng ta chắc chắn chẳng thằng nào nỡ lấy quá của bà chị -tuy mù lòa nhưng thật hồn nhiên,thật yêu đời và thật đáng kính,(và có lẽ nếu không mù lòa bà chị của chúng ta còn là rất xinh nữa kia!)- quá một điếu thuốc lá(cuộn), một viên kẹo(dồi), măc dù đang sở hữu những cái túi và một cái dạ dày rỗng tuếch(nhưng rất háu ăn), ăn bao nhiêu thì trả chị bấy nhiêu.
    Nếu có thằng nào xem hình chị Thủy mù mà giật mình vì cò nợ chị,thì mau mau- SÁM HỐI TRƯỚC BÌNH MINH- của "Bụt",lấy một trả mười...nghìn lần,tìm chị mà trả chị cho đủ, để lỡ có gặp chị vẫn còn được tự hào xưng danh là học sinh K6-Những thằng này Dũng Chít nhớ lên danh sách để "Bêu" dương nhé!.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]