K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

15 tháng 12, 2010

Ảnh chộp năm sinh chuẩn của K6: 1953

Đây là ảnh chộp được trên blog của K6 Cơ Điện đúng lúc xuất hiện bài "Chơi vơi Tình yêu K6". Vậy là K6 sinh ra là để yêu! Yêu hết mình, lãng mạn và mãnh liệt như là biết ngày mai đi chiến trường không quay trở lại.....

Trong ảnh thật trùng hợp các anh chị và các bạn ạ!
1. Con số 1953 là năm sinh chuẩn của sinh viên phổ thông K6
2. Bài viết của Trác Dũng là một bông hoa hồng đẹp nhất
3. Cả blog K6 là một vườn hoa hồng, mà mỗi thành viên K6 là một bông hồng rực rỡ....

Và còn những gì về K6 của chúng ta nữa nhỉ? Mời các bạn tiếp đi.....

5 nhận xét:

  1. Thì ra ai cũng thích khen cả, chỉ khác nhau ở sự tỉnh táo thôi, khi tỉnh họ sẽ nhận biết được chỉ sướng khi được khen đúng ( vinh danh ) đấy còn....ở chỗ này tớ cùng nể các cậu đấy 2Dũng ạ. Đã đốt lửa lên rồi thì gắng để giữ lửa nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Tớ vẫn thật không thích để nặc danh chút nào. Bạn nên chọn trong ô "Nhận xét với tư cách" là Tên/URL sau đó viết tên mình vào ô Tên còn ô URL bỏ trống vẫn được. Xin cảm ơn bạn đã tham gia xây dựng blog K6 Cơ Điện!

    Trả lờiXóa
  3. k6 nhap hoc khong co chien tranh pha hoai o mien bac,nhung co nhieu nguoi linh tro ve hoc cung.dang hoc nhieu sv k6 xep but nghien nhap ngu,sau chien tranh ho tro ve hoc cac khoa k8.k9.k10.k11 .nhung cung co nhieu khong tro ve ho vinh vien nam lai o cac chien truong tu quang tri den qk5 ,tay nguyen...gio day chung ta co dieu kien on co tri tan thi khong the khong nho den ho.hay luc trong ky uc,tu lieu cu va dua len trang nay de ho song mai voi chung ta xin cam on nhung ai lam tot viec nay

    Trả lờiXóa
  4. Tớ rất sướng cái vụ này của Dũng Chít(Tớ đồng ý với Dũng Trác là phải phong thằng cha này là ^Dũng Tổng*).Rất tiếc tớ chưa có nhiều thời gian để lan man cùng mọi người.Cám ơn Dũng và mọi người, tớ xin được^cắm quán vụ này.

    Trả lờiXóa
  5. Gửi Nặc danh @ :
    Cố Nhà thơ Đồng Đức Bốn Người Hải phòng, có một câu thơ khá sâu lắng:
    Trở về với mẹ ta thôi
    Kẻo mai kia chết, mồ côi dưới mồ
    K6 cũng xứng đáng là ngôi nhà ấm cúng, để khi mỗi chúng mình có tâm sự sâu lắng có thể gửi gắm dược. Có lần mình Giận Vợ cả tuần , ngủ riêng một mình ,lúc ấy mình nhớ K6 lắm.
    Bây giờ còn thích KHEN nữa ư??? Động viên nhau thôi nhau, kể ra ĐVD nó tận tụy vậy cũng rất hiếm.Và nói thật nếu nó ko làm thì hôm nay chúng mình cũng chưa có gì cả
    Newton nói: Tôi vĩ đại bởi tôi đứng trên vai người Khổng lồ cơ mà.
    Gưi bạn nguyên vẹn tình cảm tuổi 20( Mặc dầu bạn không xưng danh, nhưng chắc bạn là người K6)

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]