K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

9 tháng 12, 2010

Ai vào đúng số 1000 thì lĩnh thưởng nhé!

        Hãy chụp ngay màn hình nơi máy tính của bạn rồi gửi vào email: k6bc11r@gmail.com để lĩnh thưởng nhé!
Mời các anh chị và các bạn ....

 ....trong thư cũng chủ động đề nghị phần thưởng nhé! Có thể đề nghị muốn nhận thưởng là một cái ôm thật ...chặt của Hắc Toàn Phong Lý Quỳ, hoặc mõ trưởng K6 (Thọ mom) hay ai cũng được chiều hết nếu là nữ nhi!
        Nếu là nam nhi thì cho chọn trong 6 hạt mì chính cánh trong chuyến về hội trường có được không?

1 nhận xét:

  1. Vậy là đã quá thời hạn nhận thưởng mà không có ai tự gửi bằng chứng thông báo trúng thưởng. Thật là một nỗi buồn không thể tả xiết....Chắc là có người trúng thưởng nhưng chê giải thưởng tinh thần của Hội K6 này rồi. Nếu ai hay xem báo mạng chắc còn nhớ một cuộc vận động ngắn vào thời điểm mới đây thôi ở Bờ Hồ Hoàn Kiếm là mọi người hãy ôm nhau đi! Không phân biệt già trẻ trai gái, sang trong hay không để thể hiện tình yêu thương đồng loại. Đã có những đoạn video được quay và đưa lên mạng, thật đẹp tình người. Vậy mà ở đây chúng ta lại chê giải thưởng này sao, hay chúng ta già quá rồi, hết cảm xúc... Đâu phải nhỉ, mới hôm qua Trác Dũng còn kể lại rằng anh Chích sau hơn 40 năm mới nói được lời ...yêu với chị Dần kia mà. Đã quá muộn...nhưng cũng còn hơn là không nói được ra phải không các bạn.
    Tôi hy vọng giải thưởng cho ai vào đúng số 2000 sẽ không bị chê nữa nhé!

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]