K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

8 tháng 10, 2019

NGÀY HỘI K6 NĂM 2019

Thọ mom

Họp mặt truyền thống K6 Cơ Điện ban đầu dự kiến ở Hưng Yên quê nhãn của Lý Xuân Phác K6I một ngày hôm sau sang Thái Bình .Gần đến ngày tổ chức lại thay đổi và sáng kiến đi đảo Ngọc Vừng -Quảng Ninh rất kịp thời và tuyệt vời hơn sự kiến .
Chiều thứ sáu 4-10 Hà Nội và miền Bắc vẫn có mưa làm nhiều người lo thời tiết xấu khi ra đảo . Vậy mà khi lăn bánh trên cao tốc Hà Nội -Hải Phòng Trời hửng đẹp dần có tý mưa nhỏ khi gần sang đất Hải Phòng ..Con đường cao tốc sang Hạ Long qua cầu Bạch Đằng êm ru và cảnh đẹp tuyệt của vùng ven biển .Qua thành phố Hạ Long quen thuôc sang Cẩm Phả theo đường tránh đến điểm rẽ ra bến thủy nội địa cảng vũng Đục .Chúng tôi gặp nhau ở đây : Vợ chồng Hán Thắng cùng vợ chồng Ngô Dong xuống từ Đông Triều ( Hán Thắng từ Việt Trì xuống từ chiều hôm trước ) .Vợ chồng T Đ Hồng xuống từ Tuyên Quang nhâp với Đỗ T Hùng từ Hà Nội xuống qua Hưng Yên đón Lý X Phác đến nhà Lê Van Thành ở TP Cẩm Phả cũng chiều 4-10 .Trên xe chúng tôi có 28 người vối vợ chồng Nguyễn Bá Doanh từ Tuyên Quang xuống chiều 4-10 thăm con trai .
Khoảng 10g30 chúng tôi lên tầu Quang Vinh 2 ngoài đảo về đón .Tầu rời bến thì chúng tôi lên boong và ngợp với cảnh biển đảo của vịnh Bái Tử Long .Moi người kéo nhau lên tha hồ chụp ảnh với thiên nhiên hùng vỹ mà nên thơ . Biển lặng sóng êm như ru cho say thêm lòng mỗi người trước sự kỳ vỹ của thiên nhiên ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]