K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

3 tháng 5, 2019

TỚ VÀ CẬU

ĐVD

 Ngày học K6 cũng như K10, tôi có những tình bạn với SV nữ hơi bị thân mật. Trong quan hệ luôn luôn xác định chỉ là tình bạn, anh em, chị em. Không bao giờ có ai được chủ động vượt qua ngưỡng.
Bây giờ già rồi nghĩ lại thì các tình bạn ấy nếu kéo dài mãi nhất định sẽ có 1 bên không thể nào giữ được lời hứa! 
Tuy vậy bài thơ này bây giờ sau 41 năm được giói thiệu tôi mới biết. Tôi thấy ngay mâu thuẫn trong lý lẽ của người bạn giói thiệu với tôi bài thơ này. Các bạn xem và có thấy thế không?
Không gì hợp lý hơn là xếp bài thơ này vào mục :  "Thơ tình tuổi ô mai".

Tớ với cậu mến nhau trên tình bạn
Không bao giờ và mãi mãi chẳng yêu
Vẫn sánh vai trong những buổi chiều
Cho hạnh phúc tương lai chớm nở

Có những lúc cậu mỉm cười nhìn tớ
Phút giây chạnh lòng tớ trấn tĩnh lại ngay
Có những lúc cậu nhìn tớ ngất ngây
Tớ vội tránh phút giây xao xuyến

Để cho tình bạn thiêng liêng và quyến luyến
Đẹp hơn nhiều khi hai đứa yêu nhau


Trong ảnh có một mối tình thời sinh viên của K6 chúng ta đấy!

1 nhận xét:

  1. Trần Giang
    Trần Giang Từ trái người thứ 3 lá Sinh, Lợi , Bích k11IA . Châu Hà ,nga,k11ib . hàng dươi loan hat , Tấn ,Tuyền k11ia

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]