K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

14 tháng 1, 2019

BẤT NGỜ ..

    Hồ Nam

    sưu tầm

    Tôi vẫn nhớ như in Tết 2017, cô bạn tôi quen trên facebook bảo tôi đến nhà cô ấy và nói rằng "chồng tôi đang đi làm ăn, tôi ở nhà chỉ có một mình."
    Tôi hỏi, "Lỡ chồng cô trở về bất ngờ thì sao ?"

    Cô ấy nói: "Không đâu. Lỡ anh ta có về thì anh chỉ cần nói là anh làm dịch vụ lau dọn nhà cửa. Dù sao đi nữa, năm mới cũng sắp đến rồi. Chồng tôi sẽ không nghi ngờ đâu."
    Cả tin vào lời cô ấy nên tôi hí hửng theo chân vào phòng ngủ. Đùng một cái thằng chồng trở về, còn tôi thậm chí còn chưa chạm vào tay cô ấy !
    Tôi phải im lặng và giả vờ làm dọn dẹp, lau cửa sổ, dọn dẹp nhà bếp và dọn dẹp sàn nhà. Tôi cũng dọn dẹp phòng ngủ và nhà vệ sinh. Chồng cô ấy thì luôn tay, luôn mồm hướng dẫn.
    Khi tôi xong việc và sắp rời khỏi đấy thì thằng chồng hỏi: "bao nhiêu?"
    Cô ấy nói nhanh: " Em đã trả tiền cho công ty rồi, anh khỏi trả nữa."
    Trên đường về nhà, tôi càng nghĩ về điều đó, nó cứ sao sao á...
    😂😂😂
    Bình luận
    • Thiện Tâm Cuộc đời ko bao giờ phẳng lặng đâu bác cả a hơn thế nữa ko có chuyện gì là ko sẩy ra bác cả a😂😂
      1
  • Tho Nguyendoan Ngọt quá ... thành đắng ngắt thôi !!
  • Thiện Tâm Đời chỉ có đắng với ngọt nếu ko có đắng thì làm sao mà hưởng được ngọt hạ bác cả 😆
    1
  • Nu Xinh Ối khộ anh mình rồi. Đã bẩu đừng quen trên mạng mà. Quen em có hơn không ... hì hì . Anh viết hóm hỉnh đùa như thật!
    1
  • Thiện Tâm Ý của chị giống ý của em chị em mình gái mộc mạc con nhà lành thì lại chê là tần mà trả dọn nhà ko công a😆
    1
  • Trả lời
  • 1 phút

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]