K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

24 tháng 11, 2018

CHUYỆN VIỆT PHỦ THÀNH CHƯƠNG

Trần Minh Hải


Họa sỹ LÊ TRÍ DŨNG
TMH lược trích

Thời gian gần đây rộ lên tin Việt phủ Thành Chương có thể bị đập bỏ? Giật mình Chạnh nghĩ đến hai chữ VĂN HOÁ mà kinh...VĂN HOÁ vốn là cái tinh tuý của một tộc người, lưu huyết từ đời này qua đời khác! Những tộc lớn di xâm lăng thường triệt hạ tinh huyết văn hoá của tộc nhỏ để họ mất gốc, tuyệt đường trở về..Tỷ như nhà MINH Trung Hoa khi chiếm Việt rất chú trọng đốt sách, đập phá chùa chiền lăng tẩm, đập nát các văn bia, tranh tượng...xoá bỏ chữ viết. MINH TRIỀU tàn phá văn hoá Việt thê thảm nhất, tận gốc nhất !
VIỆT PHỦ THÀNH CHƯƠNG
Nhiều bài viết đã viết về nó, từng được Hãng Truyền hình nổi tiếng Mỹ CNN đến quay như một vinh dự cho họ, được ví nếu Hạ Long là tuyệt tác của thiên nhiên thì VPTC là tuyệt tác của bàn tay con người, nhiều đoàn khách nước ngoài đến thăm, phải cúi đầu thán phục chiêm ngưỡng VĂN HOÁ VIỆT. Giờ đây nó đứng trước nguy cơ có thể bị hy sinh
Tôi gửi đăng 22 tấm ảnh đao trên mạng một số hình ảnh của VPTC để các bạn chiêm ngưỡng...! Biết đâu sẽ có ngày chúng ta bị chiêm ngưỡng trên ảnh mãi mãi (19/11/2018)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]