K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

17 tháng 9, 2018

CHỮ M

(Hi hi, Tay mình cũng có nhé)
Rất nhiều người có đường chỉ trong lòng bàn tay hình chữ M. Hình chữ M thể hiện cho điều gì, Qua những đường chỉ tay, người có nghiên cứu uyên thâm hoàn toàn có thể biết được rằng cuộc đời của bạn đã-đang và sẽ diễn ra như thế nào.
Giải mã bí ẩn đường chỉ tay chữ M
Chữ M trên lòng bàn tay được tạo thành từ 4 đường: Đường đời, số mệnh, trí đạo và tâm đạo.
Tướng tay này rất hiếm, không phải ai cũng có được. Người có chữ M trong lòng bàn tay thường là nhà lãnh đạo tuyệt vời và có sự nghiệp phát triển rực rỡ.
Tiêu chuẩn tốt của 3 đường chỉ này là phải sâu và rõ. Đường chỉ sâu tượng trưng cho con suối chảy ào ạt, không gì ngăn cản được.
Người có đường chỉ tay sâu có tính tốt, dám xông thẳng vào cuộc sống đầy chông gai, gánh chịu tổn thất nhưng cũng được hưởng thành quả.
Nếu đường chỉ sâu trên bàn tay có đứt đoạn, người đó sẽ gặp nhiều trở ngại nhưng chỉ là tạm thời.

Đặc điểm người có tay chữ M
Rất nhiều nhân vật nổi tiếng trong lịch sử, bao gồm nhà lãnh đạo, tiên tri đều có dấu hiệu này trên bàn tay.
Bên cạnh đó, nếu lòng bàn tay bạn có chữ M, chứng tỏ bạn tài năng, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.
Những người có tướng mặt vuông vắn thì tính cách khoan dung, độ lượng, nhân duyên tốt. Bên cạnh đó, tình cảm của họ ổn định, không dễ thay lòng đổi dạ nên đời
Những người có tướng tay chữ M rất chân thành và đáng tin cậy, đặc biệt họ rất giỏi trong việc nhìn thấu sự dối trá của đối phương.
Bạn không thể qua mặt được họ, bởi vì họ luôn tìm ra sự dối trá và gian lận nhờ vào trực giác nhạy bén. Đồng thời, họ cũng rất ghét những ai dối lừa, phỉnh nịnh mình một cách quá đà.
Thông thường, nếu sở hữu dấu hiệu chữ M đặc biệt trong lòng bàn tay, trực giác và dự cảm tương lai của nữ giới sẽ tốt hơn nam giới.
Nếu cả hai bàn tay đều sở hữu chữ M thì càng chứng tỏ chủ nhân là người xuất chúng, sinh ra là để làm lãnh đạo, một chính trị gia giỏi, mang lại rất nhiều lợi ích cho xã hội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]