K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

28 tháng 8, 2018

TÂM SỰ BÓNG ĐÁ

Tuyệt vời cái Hiện đại của trận bóng hôm qua .
+Đội Syria đã thua đội VN mặc dù họ khỏe hơn, cao to hơn và các cầu thủ đều có kỹ thuật tốt, đều đang đá ở các câu lạc bộ ngoài nước . Vậy họ thua là đúng vì họ không có được sự ủng hộ động viên tinh thần như của đội VN với hơn chín mươi triệu người dân trong nước . Lãnh đạo nước họ còn đang mải mê để các cường quốc quân sự thi thố sức mạnh trên mảnh đất có bề dày lịch sử và văn hóa bậc nhất thế giới. Giá trị hiện đại thứ nhất là sức mạnh nội địa.
+ Ngài HLV Park dụng nhân như dụng mộc... cho Hà Đức Chinh, Công Phượng... quần cho dàn hậu vệ đội bạn mệt lử, và quan trọng là dàn hậu vệ đó quen với cách chạy bóng và đón đưa của mấy anh này để rồi khi ông Park thay Anh Đức, Văn Toàn .. (ngồi ghế dự bị , quan sát phân tích các kiểu đá của hậu vệ đội bạn). Khi được tung vào các cầu thủ mới này đã đưa trận đấu khởi sắc, có bàn thắng quyết định xuất sắc. Đó là tư duy hiện đại có phần bậc nhất của làng túc cầu hôm nay, đáng được đưa vào sách giáo khoa về tư duy huấn luyện viên trong những trận đấu cụ thể.
+ Cái cách mà VOV, VTC thưởng nóng cho Ngài HLV Park cũng rất khác trước. Thưởng ngay và chỉ mình ông lúc đó. Không như trước đây cứ phải là đội hình tập thể. Tư duy hạt nhân, không phải ngoại biên. Đây cũng giống tư duy của ngài Đỗ Nam Tram chăng?
Hê hê... Bóng đá của tôi là nằm giường xem trên TV, rồi viết " lảm nhảm", hê hê hiện đại và...hại điện nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]