K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

7 tháng 2, 2017

Một bài viết gây nhiều tranh cãi!

MỌI THẾ HỆ CHÚNG TA ĐỀU CÓ QUYỀN TỰ HÀO VÈ HỘI .
( Cô Bác Anh Chị đã từng sống, công tác, học tập tại mái trường Đại học Cơ Điện trước kia nay là trường ĐHKTCN- ĐH TN không??? hãy tự hào về mảnh đất, mái trường nơi đã có một thời....hãy tự hào về hội đại học cơ điện Hà Nội - hội CSV đại học hoạt động lâu năm nhất tại Việt Nam.)
Comment
Hùng Đầu Bạc Các vị kêu:
MỌI THẾ HỆ CHÚNG TA ĐỀU CÓ QUYỀN TỰ HÀO VÈ HỘI .
( Cô Bác Anh Chị đã từng sống, công tác, học tập tại mái trường Đại học Cơ Điện trước kia nay là trường ĐHKTCN- ĐH TN không??? hãy tự hào về mảnh đất, mái trường nơi đã có một thời...).


Chúng tôi rất tự hào về mái trường xưa, nơi cho chúng tôi những Kiến thức KHKT đầu đời, nơi cho chúng tôi bao kỷ niệm đẹp thời thanh niên sôi nổi.....
QUÁ CHUẨN, QUÁ ĐÚNG.
........
Nhưng với cái Hội này, hãy nói cho chúng tôi biết:
TỰ HÀO VÌ CÁI GÌ ???
Nhữ Văn Tùng
Nhữ Văn Tùng Cháu thấy tự hào vì hội không những là một tập thể đoàn kết mà luôn giúp đỡ nhau trong công việc cuộc sống. Trong quá trình công tác làm việc cháu cũng đã gặp rất nhiều ng học cùng trường. Họ đã giúp đỡ cháu rất nhiều và rất nhiệt tình ạ
Thịnh Hiền
Thịnh Hiền Tự hào về hội
Hoạt động lâu năm
Tự hào thủ ....

Lâu năm vẫn thủ
Hihi
Trần Minh Hải
Trần Minh Hải Đồng môn ta ơi, sao ko điền thời điểm xác nhận? (ở 2 dòng dưới hàng chữ in to nhất) nhỉ ?
Nguyễn Gia Tùng
Nguyễn Gia Tùng Có cái đó cũng thiếu cái mộc củ khai.
· Reply ·
1
· 2 hrs
Hùng Đầu Bạc
Hùng Đầu Bạc Nhất trí về tự hào với MÁI TRƯỜNG xưa, tự hào về sự gắn kết các THẾ HỆ và sự giúp đỡ của các THẾ HỆ với nhau.
Nhưng tôi muốn nói về cái HỘI NÀY CƠ, hội này vừa qua đã làm được cái gì để kêu gọi chúng ta tự hào về hội.
Đừng đánh lộn xòng giữa NHÀ TRƯỜN
G và cái HỘI NÀY.
Các bạn đọc kỹ cái STT trên đi, câu trên kêu gọi mọi người hãy tự hào về hội này, nhưng câu dưới lại lấy tình cảm về mảnh đất, mái trường xưa để làm mồi dử...
Đầu năm mới mà đã dở trò mèo..
Hùng Đầu Bạc
Hùng Đầu Bạc Một phép lịch sự tối thiểu:
Nếu các bạn có bổ sung thêm vào phần bài chính, hãy đàng hoàng nói là mới bổ sung sau khi nhận được góp ý... chứ tự nhiên bổ sung như thế, các còm có trước khi bổ sung tự nhiên thành vô duyên, bịa đặt.
Hãy có phong cách chuyên nghiệp khi vỗ ngực tự xưng LÂU NĂM.
Le Van Ai Quoc
Le Van Ai Quoc Cái này phiên phiến người ơi ,
Cần chi chính xác- nhiễu nhương chuyện đời ?
Chuyện thời điểm kéo theo chuyện " dấu " ,

Chuyện ra đời bao hội trước ta ?
Làm không khéo hại đến bài ca ,
Chất CƠ ĐIỆN không màn danh hiệu !!
Thông Kim
Thông Kim Hôi cơ điện tư hào nhiều chứ anh tư hào chúng ta có sức mạnh của sư đoàn kết có được tình bạn bè tình Thầy trò mà hội đã khơi dậy cho cả bao thế sinh viên mà k phải ai uóc mà được mơ Là thấy đâu bản thân Là một cô giáo nhưng k giờ cho phép mình quên đi cái thời sinh viên nơi đó đã chắp cánh cho bao người dùm mình Là ai đi chăng nữa dù nghèo hay giàu sang Phú quý bạn cũng như tôi m trau dồi đao đức n có lòng vi tha baodung đô lương và chia sẻ thì cũng chẳng có gì mà tư hàocủa thì hội cũg chỉ Là nguyên cho cả bao người em Hiểu như vậy xin mọi người đừng mắng em
Hùng Đầu Bạc
Hùng Đầu Bạc Bạn đã rơi vào cái mê hồn trận bầy ra để làm lẫn lộn giữa khái niệm NHÀ TRƯỜNG và HỘI NÀY.
Những cảm xúc bạn nêu là giành cho NHÀ TRƯỜNG, do NHÀ TRƯỜNG tạo nên từ cái gốc khi chúng ta đang học tập trong nhà trường.
Còn HỘI NÀY sẽ đáng tự hào chỉ khi là
m được tốt mục đích, tôn chỉ, điều lệ Hội mà các vị sang sảng phát biểu trên hội trường. Thực tế các vị bầy ra ban bệ và nói rất hoành tráng, nhưng có thực sự làm gì đâu mà đòi TỰ HÀO trên cái thành quả của NHÀ TRƯỜNG đem lại.
Trần Thanh Tuân
Trần Thanh Tuân Có bạn nào biết rõ ba dòng chữ nhỏ nói về cái gì cho phóng to lên anh chị em chúng ta cùng rõ thì mới biểu lộ tình cảm với kỉ lục này nhé. Rất cám ơn. Hội CĐSG.
Hùng Đầu Bạc
Van Nguyen Duy
Van Nguyen Duy Đọc hộ Tuân 3 dòng chữ nhỏ Nè : " Nội dung kỷ lục được công bố trong niên giám kỷ lục Việt nam hàng năm. Cẩm nang thông tin kỷ lục hàng tháng do tổ chức kỷ lục Việt nam và nhà xuất bản thông tấn xã Việt nam đồng thời cập nhật trên trang thông tin kỷ lục Việt nam www.kyluc.com.vn; www.(?)kylụcvn trên chương trình truyền hình kỷ lục việt nam;chương trình phát thanh kỷ lục và các sự kiện khác của tổ chức kỷ lục việt nam tổ chức trên toàn quốc ."
( Mấy ký tự ở vị trí ? không đọc nổi ). Mắt chưa bị phẫu nên còn nhòm thấy được .
Trần Thanh Tuân
Trần Thanh Tuân Cái giấy xác nhận này hay nhỉ. Giong61 như UBND tỉnh TB khen anh Vân có thành tích ghi ở Mường tè vậy,
Van Nguyen Duy
Van Nguyen Duy " HỘI CỰU SINH VIÊN ĐẠI HỌC HOẠT ĐỘNG LÂU NĂM (sớm nhất , trường thọ nhất ) NHẤT TẠI VIỆT NAM " .Không phải GIẤY KHEN đâu . Chớ nhầm vậy chứ .
Hoàng Phúc Dũng
Hoàng Phúc Dũng Lâu là bao nhiêu năm rồi vậy 2 bác ạ
Van Nguyen Duy
Van Nguyen Duy 2017 - ( năm thành lập Hội ĐHCĐ HN ) = ? ( Nhờ Hoidaihoccodien Hanoi điền giúp số bị trừ . Mình hổng rõ . Hội đại học cơ điện Thái nguyên tại tỉnh Thái bình được thành lập từ năm 1993 ,chắc là sau Ha nội ?
Nhân Mai Trọng
Nhân Mai Trọng Xua đi chuyện nhảm theo năm cũ
Toàn hội vui mừng đón tân niên.
Nguyễn Gia Tùng
Nguyễn Gia Tùng Van Nguyen Duy ơi! Nó lừa đó.
· Reply · 19 hrs
Trần Thanh Tuân
Trần Thanh Tuân Anh em Sgòn chỉ mong được biết nội dung kỉ lục thôi chứ đọc được thì hiểu được mà. Cho chúng tôi biết tí nội dung nhé.
Hoidaihoccodien Hanoi
Van Nguyen Duy
Van Nguyen Duy Đọc khá chính xác ! Mắt mình còn tinh thật Hoidaihoccodien Hanoi nhỉ ? chịu mỗi 3 ký tự "san".
Thông Kim
Thông Kim A hùng đầu bạc à a Là người rất có Tâm mà hình như các a n Hiểu nhau sao ý em gái xin các a hãy Bình tĩnh nhe có lúc em xin phép gặp mấy anh nhé em cảm ơn
Lý Ngọc Thắng
Lý Ngọc Thắng Không có số và ngày tháng là sao nhỉ ?
Thông Kim
Thông Kim Bí mật Quốc gia a em Là người ngoài hành tinh mà
Hùng Đầu Bạc
Hùng Đầu Bạc Pac Trần Thanh Tuân chủ tịch hội CD SG mà không có bản nào làm kỷ niệm à, sau đại hội hình như tờ này được nhân bản lên nhiều lần để truyền thông ngoại giao mà, cỡ hội viên tép riu như Hùng bò cũng được nhận một bản và vẫn trân trọng để ở phòng làm việc
Nguyễn Xuân Khôi
Nguyễn Xuân Khôi Kỷ luc trống ngày tháng và ký không dấu lãm chắc dê thôi nhi cac pac.
Lý Ngọc Thắng
Lý Ngọc Thắng Ba dòng chữ nhỏ: "Nội dung kỷ lục được công bố trong Niên giám Kỷ lục Việt Nam hàng năm, cẩm nang Thông tin Kỷ lục hàng tháng do Tổ chức Kỷ lục Việt Nam & Nhà xuất bản Thông Tấn Xã Việt Nam xuất bản, đồng thời cập nhật trên trang thông tin Kỷ lục Việt Nam www.kyluc.com.vn, www.sankyluc.vn, trên chương trình truyền hình Kỷ lục Việt Nam, chương trình phát thanh kỷ lục và các sự kiện khác của Tổ chức Kỷ lục Việt Nam tổ chức trên toàn quốc."
Nguyễn Gia Tùng
Nguyễn Gia Tùng Nhảm quá Thắng ơi!
· Reply · 19 hrs
Trần Thanh Tuân
Trần Thanh Tuân Nội dung kỉ lục? mình không biết nội dung gì nên mới hỏi mà bạn. Mình hỏi bạn tên gì thì bạn đừng bảo tên mình ở sổ đăng kí trên phường.
Ngô Đức Hưng
Ngô Đức Hưng Tôi nghỉ hưu về Hà Nội ở đã hơn 10 năm mà bây giờ mới biết có hội này điều đó chứng tỏ công tác tuyên truyền phát triển hội viên của hội làm chưa tốt
Nguyễn Gia Tùng
Nguyễn Gia Tùng Hội này không có thực. vì nó không àm việc.
· Reply · 4 hrs
Lê Ngọc Bảo
Lê Ngọc Bảo Góp ý mãi về việc thêm số vào sổ và ngày, tháng, năm mà ko bổ xung cho hoàn chỉnh. Ai đọc cũng cảm thấy...Hay là thứ nhất tiền tệ...
Nguyễn Trung Thành
Nguyễn Trung Thành Tui chẳng thích ba cái trò ni vì nó ko phải là chất cơ điện. Chẳng qua là các vị tự sướng thôi nhưng mà để làm chi khi mà thực chất chỉ có mấy người hoạt động trên mạng là chính ,quá ảo
Nguyễn Gia Tùng
Nguyễn Gia Tùng Chuẩn không cần chỉnh.
· Reply · 4 hrs
Hoang Hoang
Hoang Hoang Chỉ đơn giản là hội thành lập ngày tháng năm nào , cho ae biết với ?
Nguyễn Gia Tùng
Nguyễn Gia Tùng Ngày 30 tháng 2 năm 1950 bạn ạ!
· Reply ·
1
· 4 hrs
Duc Long Nguyen
Lý Ngọc Thắng
Lý Ngọc Thắng Chắc chả ai biết ngày thành lập Hội ĐHCĐ HN, mặc dù muốn được công nhận kỷ lục phải có hồ sơ,...
Nguyễn Gia Tùng
· Reply · 4 hrs
Cong Vien Vu
Cong Vien Vu Cho cháu hỏi chút. Ý nghĩa kỷ lục này là gì?
Nguyễn Hữu Vị
Nguyễn Hữu Vị Xuc pham den chung toi hoi nhung ng than
Nguyễn Gia Tùng
Nguyễn Gia Tùng Giấy giả rồi? Sao không có số, ngày gì cả nhỉ. Lỗi tại thằng đánh máy mà. Quá ảo luôn.
· Reply ·
1
· 19 hrs
Nguyễn Trung Thành
Nguyễn Trung Thành Chắc chắn là giả vì hai hàng chữ nhỏ quan trọng lại không ghi gì hết
· Reply ·
1
· 19 hrs
Hoang Hoang
Hoang Hoang Tôi muốn tìm hiểu thông tin về cái hội này , tiêu chí , quy chế hoạt động , danh sách hội viên ..vv .
Vậy phải tìm ở đâu ạ ?
Có bạn nào giúp đc , xin cảm ơn ạ .
· Reply · 5 hrs
Lê Đức Chín
Lê Đức Chín Chúng tôi rất vui được đón tiếp anh ở VP hội số 23 Nguyễn Đình Chiểu . Hội Lv tất cả các ngày trong tuần vào giờ hành chính trừ thứ Bảy, CN, Lễ tết.
· Reply · 35 mins
Hoang Hoang
Hoang Hoang Lê Đức Chín
Bạn có thể cho mình đường link vào trang nào giới thiệu về hội đc ko ?
· Reply · 32 mins
Nguyễn Trung Thành
Nguyễn Trung Thành Hoidaihoccodien Hanoi chỉ là một trang cá nhân facebook ban truyền thông của hội cơ điện Hn được gọi cho phép phát ngôn chứ làm gì có blog,trang web riêng của hội như K10 ,K6,các khóa và lớp đâu Hoang Hoang mà xin đường link
· Reply · 24 mins · Edited
Hùng Đầu Bạc
Hùng Đầu Bạc Hoan hô Lê Đức Chín đã xuất hiện, mong bạn giải đáp các thắc mắc của anh em đã nêu ở trên để anh em hiểu thêm về Hoidaihoccodien Hanoi này
· Reply · 23 mins
Hoang Hoang
Hoang Hoang Nguyễn Trung Thành
Thế các hội viên tham gia sinh hoạt ntn ?
· Reply · 20 mins
Thông Kim
Thông Kim Dt 0982857099ban nhe
· Reply · 5 hrs
Hoang Hoang
Hoang Hoang Số đt này là của ai , giữ vai trò gì trong hội ạ ?
· Reply · 5 hrs
Thông Kim
Thông Kim Em thích tư vấn thì điện nhé
· Reply · 5 hrs
Hoang Hoang
Hoang Hoang Thú thực mình ko bao giờ đt khi chưa biết gì về người nhận đt .
Nếu những thông tin đó là ko phổ biến ( kiểu như hội kín ) thì xin phép thôi ạ .
Cảm ơn bạn đã phản hồi .
· Reply ·
2
· 5 hrs
Thông Kim
Thông Kim Có gì mà kín mới hở a góp gạo thổi cơm chung chứ Toàn người có học mà ai lấy của ai cái gì đâu em ơi tam biệt tớ đi tập thể dục đây
· Reply · 5 hrs
Hoang Hoang
Hoang Hoang Thông Kim ạ , mình muốn có thông tin nghiêm túc về hội , nên chỉ muốn đc trao đổi với những người có trách nhiệm của hội , mình ko biết bạn giữ vai trò gì ở hội , có đủ tư cách để đại diện cho hội hay ko ? Vậy nên xin phép ko làm phiền bạn nữa .
Hoidaihoccodien Hanoi có thể giúp thông tin cho tôi ko ạ ?
· Reply · 4 hrs
Thông Kim
Thông Kim Đùa chút cho vui thôi bạn ơi tôi ở quê nên nên thấy mọi người hay lên sóng thì cũng lên thôi có gì đại xá bỏ quá cho mình nhé đừng giận Mau già đó
· Reply · 4 hrs
Nguyễn Gia Tùng
Nguyễn Gia Tùng Thông Kim . Chú biết gì mà đòi tu vấn cho Anh.
· Reply ·
2
· 3 hrs
Hùng Đầu Bạc
Hùng Đầu Bạc Chẳng hiểu sao chẳng thấy Hoidaihoccodien Hanoi trả lời những câu cần phải trả lời.
Thanh minh hộ, chắc cái Kỷ lục kia là thật vì được trao công khai đàng hoàng và giống cái của công ty tớ
· Reply ·
1
· 3 hrs
Nguyễn Gia Tùng
Nguyễn Gia Tùng Cái này có số và ngày tháng mà. Sao đem mộc đỏ đi so với mộc củ khoai được.
· Reply ·
1
· 3 hrs
Nguyễn Gia Tùng
Nguyễn Gia Tùng Khác mà Anh. Có số, ngày tháng và có Mộc mà. Cái kia thiếu cả mộc củ khoai kìa.
· Reply ·
1
· 3 hrs
Hùng Đầu Bạc
Hùng Đầu Bạc Ừ nhỉ, chắc lỗi tại thằng đánh máy quên vào ngày tháng và số hiệu. Cả lỗi thằng văn thư quên cộp dấu ....., bọn này láo thật, làm ảnh hưởng đến "uy tín" của hội nhớn nhất cả nước.
· Reply ·
1
· 3 hrs
Nguyễn Trung Thành
Nguyễn Trung Thành Khác nhau một trời một vực: Cái của Habeco có những cái mà của Hoidaihoccodien Hanoi không có : Đó là số, ngày tháng ký quyết định, mộc xác nhận kỷ lục nên tôi vẫn đưa vào diên nghi là đồ giả. Còn vì sao mà có và dduweowcj trao công khai thì ở Việt nam điều gì mà không làm được nếu lì xì xiền
· Reply ·
1
· 3 hrs · Edited
Chinh Nguyen
Chinh Nguyen Nhung ky luc nay co ich gi cho doi khong?
· Reply ·
3
· 3 hrs
Hùng Đầu Bạc
Hùng Đầu Bạc Chinh Nguyen Nếu ta tổ chức hoạt động thực sự, và biết cách truyền thông thì nó làm tăng giá trị thương hiệu cho hội và thêm sức mạnh cho hội khi tổ chức các hoạt động tiếp theo. Còn nếu không chỉ là làm thương hiệu, mua danh cho những người đứng đầu.
· Reply · 2 hrs · Edited
Chinh Nguyen
Chinh Nguyen Tang gia tri thuong hieu cho Hoi? Co phai thi truong chung Khoan dau?Quan trong thuc chat Hoat dong thoi....
· Reply ·
1
· 2 hrs
Hùng Đầu Bạc
Hùng Đầu Bạc Chuẩn, không chỉ chứng khoán mới cần thương hiệu, hoạt động gì cũng cần quảng bá thương hiệu, nhưng cái chính là quảng bá, truyền thông phải đúng thực chất hoạt động, đúng chất lượng. Nếu ta làm tốt và truyền thông tốt, hiệu quả hoạt động tăng lên nhiều lần, càng nhiều người biết đến hội. Còn nếu làm không tốt, thì hiệu ứng ngược, người ta càng coi thường hội
· Reply · 2 hrs
Nguyễn Trung Thành
Nguyễn Trung Thành Đang hỏi tại sao xác nhận ko có ngày tháng năm,số quyết định và dấu mộc Chinh Nguyen
· Reply ·
1
· 2 hrs
Hoang Hoang
Hoang Hoang Theo mình , Hoidaihoccodien Hanoi chỉ đơn thuần là nick name của một cá nhân , nhưng khi đăng nội dung nếu ko đúng đắn , sẽ ảnh hưởng đến uy tín của sv cơ điện nói chung và HN nói riêng , cần phải phê phán và lên án .
· Reply ·
1
· 2 hrs
Hùng Đầu Bạc
Hùng Đầu Bạc Hoidaihoccodien Hanoi cứ lẩn tránh, không trả lời chính thức nên mới gây ra sự hiểu nhầm như vậy.
Về lý thuyết nick name này là của Ban truyền thông hoidaihoccodien Hanoi, nếu Hội không có ý kiến khác, thì BCH hội và đích thân chủ tịch hội phải chịu trách nhiệm, vì mọi thông tin này đăng trên Fb chính thức của hội, do hội quản lý
· Reply ·
1
· 2 hrs · Edited
Hoang Hoang
Hoang Hoang Nhưng vào trang này ko hề thấy thông tin gì thể hiện là trang của hội cả .
Muốn biết về quy chế hoạt động , thành viên , ban đại diện ... thì tìm ở đâu ạ ?
· Reply ·
1
· 2 hrs
Hùng Đầu Bạc
Hùng Đầu Bạc Hoang Hoang , câu hỏi khó quá, mình cũng chịu, mình chỉ biết mang máng qua người này người nọ mà thôi
· Reply · 2 hrs
Hoang Hoang
Hoang Hoang Nếu ko làm rõ đc chính danh của trang này , buộc lòng phải coi như là trang cá nhân , mọi bài đăng theo kiểu đại diện cho sv Cơ Điện sẽ chỉ là mạo danh .
Và nếu đúng vậy , mình sẽ huỷ kb với trang này .
· Reply · 2 hrs
Nguyễn Trung Thành
Nguyễn Trung Thành Đang hỏi tại sao xác nhận ko có ngày tháng năm,số quyết định và dấu mộc mà không thấy Hoidaihoccodien Hanoi trả lời nên mới có nhiều ý kiến trái chiều.
· Reply · 2 hrs
Lý Ngọc Thắng
Lý Ngọc Thắng Và không biết Hội thành lập năm nào, nay hội bao nhiêu tuổi.
· Reply ·
1
· 1 hr
Hùng Đầu Bạc
Hùng Đầu Bạc Theo bài thơ hôm trước của pac Bùi Duy Kiện mà Hoidaihoccodien Hanoi khen nức nở ấy, thì:
IM LẶNG LÀ VÀNG
· Reply · 2 hrs
Hiền N.A Phạm Văn
· Reply · 42 mins
Lê Đức Chín
Lê Đức Chín Chúng tôi rất vui được đón tiếp anh ở VP hội số 23 Nguyễn Đình Chiểu . Hội Lv tất cả các ngày trong tuần vào giờ hành chính trừ thứ Bảy, CN, Lễ tết.
· Reply · 28 mins
Hùng Đầu Bạc
Hùng Đầu Bạc Hoan hô Lê Đức Chín đã xuất hiện, mong bạn giải đáp các thắc mắc của anh em đã nêu ở trên để anh em hiểu thêm về Hoidaihoccodien Hanoi này
· Reply · 23 mins · Edited

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]