K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

5 tháng 1, 2017

Một chuyện vui của thầy dậy vẽ TMH

Chuyện nhặt được ở phòng triển lãm cá nhân của bạn là hoạ sỹ dịp giáp Tết...
Mình bận ! K có mặt hôm khai mạc! Áy náy quá... Hôm sau đến ngay, bạn đang tiễn một người xem dáng khả kính, lịch lãm...
Hoạ sỹ - Ông chờ tôi tý nhé, xem tranh đi...!
Mình : - Ok ! K sao đâu...
Rồi họ nói chuyện với nhau...
Khách xem : - Này ông ! Xem xem có bức nào cho tôi một bức nhé ? Bức xấu nhất cũng được ! Bức vứt đi cũng được...
Hoạ sỹ: - Dà dà... Hẹ hẹ...
Rồi chia tay!
Vô phòng trong !
Hoạ sỹ :- Ông thấy khó xử k ? Hiểu biết về tranh pháo của dân ta bg như thế đấy... Đã là quà tặng phải quí mới tặng chứ ai đem đồ giẻ rách vứt đi mà tặng ? Mà khổ Cụ ấy có phải nhà quê đâu... Đã từng menaget gallerya đấy ông ạ ! Tôi xấu hổ quá ...!
Mình - Ông nói tiếng Tây tôi k hiểu...?
Hs - Đã từng phụ trách phòng bán tranh...
Mình- Ta thông cảm thôi... Chắc họ tưởng vẽ tranh dễ như làm thơ ( Xin lỗi các nhà thơ chân chính nhé )... Dân mình có thói quen sản xuất thơ xong tặng nhau...
Hs - Cụ ấy có biết đâu mình vẽ xấu còn khó hơn vẽ đẹp! Hay Cụ ấy biết thế?...
Mình - Ặc ặc ặc !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]