K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

12 tháng 7, 2016

Tạm biệt Euro-hẹn gặp lại.

Euro 2016 đã kết thúc sau trận chung kết 11/7. Cúp đã thuộc về tuyển Bồ (đội tuyển may vào được vòng 1/8 bằng chiếc vé vớt vị trí đứng thứ 3 bản F)  chứ không ở lại nước chủ nhà Pháp ( đội đứng đầu bảng A không cần cần may mắn).

Ngẫm thấy: bất công nhưng rồi cũng chẳng thấy bất công vì  nó là bóng đá.
Vì vậy: với bóng đá nếu ai đó cứ suy luận tính toán logic theo kiểu toán học là thường hay gặp họa.
Euro tuy qua rồi nhưng bên lề của nó  thì có đến nghìn lẻ một chuyện bên lề sân cỏ:







-Chuyện thứ nhất: Cá độ Euro 2016 và công khai phát tờ rơi  quảng cáo cá độ tại các  quán cà phê trên địa bàn quận Ninh Kiều (TP. Cần Thơ .cùng câu chuyện của Trùm cá độ gần 8 nghìn tỷ  do hai vợ chồng Phạm Văn Thái và Trần Thị Thủy, cùng trú tại TP Điện Biên, cầm đầu.
-Chuyện thứ hai: Đoàn chủ nợ kéo đến đám tang đòi tiền thua cá độ:“ Nạn nhân tử vong là anh Nguyễn Ngọc Tú (36 tuổi, ngụ phường 11). TP Cần Thơ đã bị giết vì nợ không có tiền trả cá độ. trong lúc tang gia vẫn có  rất nhiều chủ nợ kéo đến đòi tiền nợ cá độ của nạn nhân”
Chuyện thứ ba:-Dịch vụ mại dâm lại được ăn theo vòng chung kết Euro 2016
Còn gần nghìn chuyện quanh Euro nữa trong đó có cả chuyện  cá độ Euro của các thần dân cơ điện.
Dân cơ điện  cũng cá độ nhưng chỉ là một chầu bia có mồi,cá độ cũng  đơn giản là  đội nào sẽ thắng và đội nào bị thua, mục đích chính của họ  là để  thức đêm và theo dõi các trận cầu  cho thêm phần hấp dẫn, là cái cớ để  hôm sau lại được cùng nhau tụ tập tào lao tại các quán bia “của” Habeco. Vì vậy sau mùa Euro  ai nấy đều thấy  vui,khỏe và trẻ ra.

Euro đã khép lại ,Tuy rất nhớ Euro nhưng các thần dân  cơ điện vẫn phải vẫy tay tạm biệt và hẹn gặp lại ở  mùa sau lại sẽ cùng nhau thức đêm và thưởng thức những trận zô-zô vô bờ bến.


1 nhận xét:

  1. EURO 2016 chưa khép lại khi chưa uống bia thắng độ Triệu Bình tại buổi giao lưu cuối tháng CLB BB CĐ. Mà hình như Đặng Hưng cũng lấy đội Pháp thì phải?

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]