K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

7 tháng 5, 2016

BIA KHU 9 VÀ NGÀY CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN !

Ngày chiến thắng Điện Biên năm nay 2016 đã được HATCLUB tổ chức tại nhà hàng số 1 LƯƠNG YÊN HÀ NỘI !Ngay từ 10h sáng đúng giờ quy định tôi có mặt tại Nhà Hàng.Nhà hàng này trên vé mời có ghi rất rõ ràng là Bia hơi KHU 9, đầu tiên tôi cũng không hiểu tại sao gọi là khu 9 .Sau này có người giải thích rằng trước kia HÀ NỘI chia thành rất nhiều khu và gọi theo thứ tự bằng số vào thời kì những năm 1960. Khu vực Lương Yên, Lãng Yên , dọc đê Trần Khát Chân và rặng ổi Thanh Nhàn là khu 9. Để ấn tượng nhà hàng này đặt tên luôn là BIA HƠI KHU 9
VŨ ĐIỆU MÚA !
 ABCN

BIA KHU 9

Với chúng tôi thì được thông báo từ hôm nhận vé mời là từ nay về sau các cuộc sinh hoạt của HATCLUB sẽ được tổ chức tại BIA HƠI KHU 9 số 1 LƯƠNG YÊN.Đây tuy rộng nhưng hôm nay do thời tiết mới vào hè nên nóng và cảm giác ngột ngạt .Trong nhà hàng có điều hòa nhưng vẫn không sao mát được.Mặc kệ các cốc bia bình bia vẫn luôn đấy rồi lại vơi.Cũng như mọi lần khu vực thần dân CƠ ĐIỆN bao giờ  cũng tụ tập gần nhau và ồn ã. Hôm nay K6 còn có một tay chơi mới xuất hiện Đó là TRẦN NGỌC HẢI, Tôi cũng ngạc nhiên thì ra hôm đi dự hội CCBCĐ Hải cũng có một vé mời của ngày hôm nay.Nhưng sau này tôi biết nguyên nhân chính mà TMH đến lại là khác.TMH là một người cũng không rượu bia nhưng hôm nay vẫn đến Đã nhiều lần muốn đóng góp một viên gạch cho TBCĐ nhưng không có dịp nào.Đến hôm nay sau khi biết TBCĐ đã khởi công xây dựng và với tốc độ thần tốc của việc XD nếu không đóng thì e không kịp và vì vậy nên bạn TMH đã đến và đóng cho. thủ quỹ  Hiệp 500.000 đồng
BẠN TRẦN MINH HẢI GÓP VIÊN GẠCH XÂY DỰNG THÁP BÚT CƠ ĐIỆN !
CÁC HỘI VIÊN NỮ


Các thần dân CƠ ĐIỆN đã chúc mừng TMH. Vào lúc này khi mà công trình đang xúc tiến bất cứ sự đóng góp nào của mọi người đều quý báu.Sau đó chúng tôi cùng hò dô uống bia.Và màn biểu diễn của CLB MÔ TÔ HN với những màn bốc đầu đứng tim người xem.Rồi màn vũ điệu múa bụng của các vũ công thật là đẹp mắt.Và màn biểu diến văn nghệ của các ca sĩ nữ ban nhạc ĐỒNG ĐỘI.
BIỂU DIỄN MÔ TÔ



CŨNG CHỜ BIỂU DIỄN
THẦN DÂN CƠ ĐIỆN
NGỒI XEM CHĂM CHÚ MÀN VŨ ĐIỆU MÚA BỤNG
VŨ ĐIỆU MÚA BỤNG



BAY TRONG GIÓ

Và lời phát biểu của TGĐ HABECO  NGUYỄN HOÀNG LINH chào mừng các hội viên HATCLUB đã đến dự đông đủ.Và chúc mọi người sức khỏe, chúc cho HABECO ngày càng phát triển.Những tiếng hô BIA HƠI BIA HƠI HÀ NỘI vang lên với sự bắt nhịp của người dẫn chương trình.Cuộc vui nào rồi cũng đến hồi kết.13h chúng tôi những thần dân CĐ ra về trong khi bên ngoài bây giờ vẫn có những tốp người đang đến. Dòng người như dòng bia vẫn tiếp tục chảy không bao giờ ngừng.

5 nhận xét:

  1. Trời nắng chang chang thế mà các hội viên HACLUB cơ điện vẫn nhiệt tình ngồi giữa trời uống bia và ngắm bụng-thế mới biết tinh thần của các cụ nhà ta vẫn còn hăng lắm!

    Trả lờiXóa
  2. CHÚC MỪNG VŨ CÔNG[/img]https://scontent-hkg3-1.xx.fbcdn.net/v/t1.0-9/13087919_481865475341122_5778151507658713906_n.jpg?oh=72c48633c2d62ad3ecfbb99fd7171a38&oe=57999179[/img]

    Trả lờiXóa
  3. Chúc mừng vũ công[img]https://1.bp.blogspot.com/-ABBS0Z_gD40/Vy8Jt6LYbOI/AAAAAAAAOLs/jvd9aT_49Xsj0OvWi-J13hmUhPvo_43jgCLcB/s640/DSC_0030s.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
  4. Đúng là rất ngưỡng mộ Chủ tịch Hội CCBCĐ – Một nét rất riêng của Lại Chủ tịch – Lý Quỳ là rất ga lăng mỗi khi có cơ hội gần những người đẹp!
    Chúc bác thật tươi trẻ, vui vẻ, lãng mạn và làm Chủ tịch thật... dài dài để có thêm những bức ảnh thật tuyệt vời và hấp dẫn đến như vậy!

    Trả lờiXóa
  5. Hình ảnh này cũng như những hình ảnh khác về Lý chủ tịch khi có dịp tiếp xúc với chị em PN dù lứa tuổi nào cũng hết sức sôi động và tình cảm.Chứng tỏ sức khỏe của Lí CT vẫn tốt và vẫn có thể đảm đương chức Chủ Tịch Hội CCBCĐ thêm vài nhiệm kì nữa !

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]