K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

21 tháng 2, 2016

PHƯỢT HÀ NỘI !

Lâu lâu rồi không phượt cùng tay chơi Đào Việt Dũng ( ĐVD ) .Đến Tết vừa rồi mới lại đi củng ĐVD một vòng quanh Bờ Hồ chụp du khách ngày xuân Cũng khá nhiều ảnh trong đó có những ảnh gần như ai cũng phải chụp khi đến đây.Đó là Tháp Rùa, Cầu Thê Húc, Đền Ngọc Sơn. Và vẫn không chán khi xem đi xem lại những ảnh này.
THÁP RÙA

Những ngày vui Xuân có một điều đặc biệt là khi để xe máy ở xung quanh hồ ta có thể yên tâm đi chụp ảnh mặc dù cũng chẳng có ai trông xe.Sau khi dạo một vòng để chụp ảnh khoảng 2 đến 3 tiếng và thu hoạch được khá nhiều ảnh đẹp chúng tôi mới ra về.
BƯU ĐIỆN HÀ NỘI 
TỰ SƯỚNG
ĐỀN NGỌC SƠN
Bẵng đi tới hôm nay chúng tôi lại làm một chuyến phượt đến ngã ba sông, tại điểm hai con sông Hồng và sông Đuống giao nhau.Nói vậy các bạn nghe có vẻ xa đấy nhỉ.Nhưng không đâu nhé.Chỉ bên kia cầu thôi.Bọn tôi theo dọc cầu Long Biên.
CẦU LONG BIÊN
MỘT GIA ĐÌNH DƯỚI CHÂN CẦU
QUÁ TẢI !
HOÀI NIỆM 
    Nói bọn tôi vì ngoài tôi và ĐVD còn có Vua Lia ( tên FB ) và một bạn nữ tên Hương.Cũng là dân chụp ảnh.Qua khỏi cầu LB rẽ trái dọc đê đến đoạn gần vòng ra Cầu Đuống chúng tôi rẽ trái vào phố BẮC CẦU và cứ thế khoảng 1km thì hết đường.Sau đoạn cua cuối đường trước mặt chúng tôi hiện ra một khoảng rộng của trời đất bao la và phía dưới là đoạn ngã ba sông rộng. Mảnh đất chúng tôi đứng như là một mũi thuyền  lao ra xé dòng nước ra làm hai thành sông Đuống nhỏ hơn, và dòng to hơn là sông Hồng.Nhìn ra phía trước xa xa là cầu Nhật Tân. Phía bên sông Đuống là đường đê với những ngôi chùa lớn. Tôi đoán phía đó là gần Nhà máy gạch chịu lửa Cầu Đuống.Nhìn về phía bờ sông Hồng phía Hà nội thì thấy có nhiều người đi lại trên một khoảng đất bằng phẳng sát bờ sông. Nhìn một lúc thì tôi nhận ra đó là Bãi đá sông Hồng. Chúng tôi bắt đầu chụp ảnh.
PHÍA XA LÀ CẦU NHẬT TÂN

BÊN KIA SÔNG ĐUỐNG
KHÔNG LẺ LOI
KIẾM CÁ 

ẢNH CHỤP ẢNH
        Nhưng cũng không có nhiều ảnh để chụp.Chủ yếu muốn chụp ảnh hoàng hôn trên sông nhưng đến lúc này mà mặt trời vẫn không xuất hiện , bầu trời âm u.Cả Hội quyết định ra về. Riêng tôi và ĐVD còn rẽ vào Nhà hát lớn Thành phố chụp  ảnh ( Chụp phơi ảnh ).
ĐẦU PHỐ TRÀNG TIỀN
QUẢNG TRƯỜNG CÁCH MẠNG THÁNG TÁM



NHÀ HÁT LỚN !
Chụp xong tôi ra về còn ĐVD tiêp tục ra Ngân Hàng Nhà Nước để chụp tiếp chắc chụp tiền mới đây.Một buổi phượt cả trong và ngoài Thành phố đã kết thúc với sự thu hoạch là một số ảnh đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]