K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

15 tháng 2, 2016

Hội vật làng Mai Động

Đào Việt Dũng - K6i

       Lần đầu tiên đi xem vật tại xới vật đình làng Mai Động... Thực ra tôi không hay quan tâm các giải thể thao để chụp choẹt vì vốn thích chụp phong cảnh chứ không thích chụp người (trừ những người đẹp). Nhưng được tay chơi Hồ Nam rủ và đón đi nên tôi bỏ chuyến phượt theo kế hoạch lên "cây Bàng mồ côi" để vào Mai Động.
        Tổ chức hội thì lộn xộn mà người thì đông nên tôi chỉ chụp khoảng 60 phút rồi về nhà Tú K6 thăm nhà... Tuy chỉ có 60 phút nhưng cũng có chụp được một số pha đánh hay của các đô vật cao thủ từ các lò xa xôi về dự. Mời các bạn xem tạm:
Một đôi vật nhí, mọi người đừng nhìn ra khán giả nhé! Hãy tập trung vào chủ đề chính!
Một pha đánh trong giải nèo, tôi cũng chẳng hiểu giải nèo là như thế nào. Keo này đai vàng thắng đai xanh.

Một pha đánh bật đối thủ ra khỏi thảm, cuối cùng đai vàng khi nãy lại thua đai đỏ.

Đây là trận tranh giải nhất giữa đai đỏ vừa thắng 1 trận với 1 đai vàng khác.
Rất nhẹ nhàng, đai vàng cho đai đỏ to con hơn lên bờ xuống ruộng!

Một miếng đánh hay quật ngã ngay đối thủ, đấu thủ nặng cân hơn đã thua chỉ sau vài miếng đánh rất nhàn nhã của đô vật nhẹ cân hơn, thấp bé hơn!
       Còn đây là khuôn mặt một khán giả, một cổ động viên mà Hồ Nam đã tiếc ngẩn ngơ do không mang máy ảnh có "zoom" khủng đi:
Phát hiện thấy bị chụp ảnh nên đã lườm y như gái Mai Động

Nhưng khi vào trận là quên hết

Cũng xuýt xoa khi đô vật mình thích bị thua

Và thích thú khi người mình, thắng

Trầm trồ khen ngợi


Sung sướng khi đô vật hâm mộ chiến thắng!





1 nhận xét:

  1. Ơ hay chửa kìa,chụp sới vật Tết sao lại có sê ri ảnh kiều nữ? như là Lão Chít đương casing chọn diễn viên cho một bộ phim nào đó ý! Lão kiêm trợ lý đạo diễn của tay chơi nào vậy? Sau thì sẽ biết,giờ thì nhòm thấy thu thú phết,lão Chít ơi.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]