K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

2 tháng 1, 2016

Có ai đăng cai CHỢ TÌNH K6 lần thứ 6 không nhỉ?

Thường thường mùa rét là K6 lại nhớ nhau và sinh ra nhu cầu giải nỗi nhớ ấy!

Năm thứ nhất: mõ blog đã đăng cai,

Năm thứ hai :  Đăng cai là Đào Việt Dũng tại 237 Kim Ngưu:





Năm thứ ba : Đăng cai Lê Thúy Dần

Năm thứ tư :  Đăng cai Hoàng Đại Úy
Năm thứ năm: Đăng cai Hồ Lê Thanh


Năm thứ sáu:
       Hình như chưa có ai. Do tình K6 đã phần nào mai một theo tuổi tác hay theo tình hình bệnh viêm màng túi, do chân đã yếu tay đã mềm hay do tình yêu chung đã chia sẻ hết nay chỉ còn tình riêng (theo kiểu làm việc theo nhóm, một thời hay được nói như một điểm yếu của người Việt)... Hy vọng là không phải....
      Hay là không gọi là chợ tình K6 nữa vì thời thế đã đổi thay, mà chỉ nôm na là gặp nhau cuối năm cho giản dị và mọi người dễ đến gần nhau hơn?
      Mọi người cho ý kiến và nhất là xung phong đăng cai!

1 nhận xét:

  1. Tôi xin đăng ký một người. Còn tiêu đề theo tôi nên gọi là gặp nhau cuối năm hoặc là tất niên cho đậm bản sắc dân tộc và có không khí tết.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]