K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

18 tháng 11, 2015

Thư Mời

             Kg :  Hội cựu SV K6 ĐH Cơ Điện 
   Mời cựu SV ĐHCĐ K6 cùng tham gia gặp mặt giao lưu cùng Các thế hệ cựu Giáo viên - Cán bộ trường ĐH Cơ Điện Thái Nguyên cả nước ( nay là trường ĐHKTCN TN ) tại Trường cũ Thái Nguyên ngày 5+6 / 12 / 2015. Đó là ước nguyện của tôi và các cựu GV cả nước : coi đó là cơ hội cuối cùng với nhiều người chúng tôi - những GV thời kỳ đầu của trường ĐHCĐ.
Rất mong được các  cựu SV k6 ĐH Cơ Điện, Hội cựu SV ĐH Cơ Điện các tỉnh, Tp, các Khoá hưởng ứng về cùng Gặp Măt - Giao lưu.
  Trân trọng mời.
        Đinh Thế Cảnh - Hà Nội

TB : - Có xe ô tô 7g sáng 5/12 đưa từ HN lên TN và chiều 6/12 từ TN về HN ( xe do cựu SV HN tài trợ ),
   -  Cựu GV-SV nghỉ đêm 5/12 tại Nhà khách của Trường theo dự kiến,
   - Chương trình GM-GL dự kiến :
    + Chào Lãnh đạo Nhà trường, Nhà Trường tiếp đón, thăm các Khoa Hiệu bô ... Sáng 5/12,
    + thăm gia đình các Thầy đã mất, Làng Cơ Điện - chiều 5/12,
    + Giao lưu các cựu GV-CB-SV cả nước ( tối 5/12 và sáng 5/12 ),
    + Ăn 3 bữa tại Nhà ăn Trường ( Trường có thể chiêu đãi 01 bữa ? ),
    + Xe Về HN : 14-15g ngày 6/12/2015.
   Chương trinh có thể thay đổi, sau khi làm việc chi tiết với Lãnh Đạo Nhà Trường - Chúng tôi xin gửi sau.

7 nhận xét:

  1. Đây sẽ là ngày hội tuyệt vời của hội Cựu giáo viên, cựu sinh viên ĐHCĐ ( ĐHKTCN ) cả nước .

    Trả lờiXóa

  2. Đây là THƯ MỜI ( Thảo ) của các THÀY CĐ gửi GIÁO VIÊN _ CÁN BỘ VÀ CỰU SINH VIÊN CÁC KHÓA :

    Kính gửi : Các cựu Giáo viên - Cán bộ trường ĐH Cơ Điện Thái Nguyên tại các Tỉnh, Thành phố,
    Các Hội cựu Sinh viên các Khoá, các Tỉnh - Thành phố,
    Cá nhân các cựu Sinh viên cả nước,
    Ban Liên Lạc cựu Giáo viên - Cán bộ trường ĐH Cơ Điện Thái Nguyên ( nay là Trường ĐHKTCN Thái Nguyên ) tại Hà Nội, được sự ủng hộ của các cựu Giáo viên - Cán bộ ĐH Cơ Điện TN các Tỉnh, Tp cả nước ( Cần Thơ, Sài Gòn, Đà Nẵng, Hải Phòng, Thái Nguyên,...) và được sự " hoan nghênh - hỗ trợ- tạo mọi điều kiện " của Đảng Uỷ, Ban Giám Hiệu Nhà Trường ĐHKTCNTN hiện nay - sẽ tổ chức :
    " Chuyến trở về Mái trường xưa - Gặp mặt - Giao lưu các thế hệ cựu Giáo viên - Cán bộ công nhân viên của trường ĐH Cơ Điện các Tỉnh, Thành phố cả nước " với :
    NỘI DUNG :
    1/ Thăm lại Trường xưa, nơi chúng ta đã hăng say cống hiến tuổi thanh xuân để cùng các cựu Sinh viên tạo nên tên tuổi " Đại Học Cơ Điên " còn mãi đến hôm nay,
    2/ Gặp mặt - Giao lưu giữa các cựu Giáo viên, CBCNV từ khắp miền đất nước và ở nước ngoài, thăm gia đình các đồng nghiệp đã nằm lại vĩnh viễn ở mảnh đất Thái Nguyên này ( Anh Lê Đinh Tư, Phạm Thơm, Đương Đình Giáp, Lê Cao Thăng,... ) và gia đình các đồng nghiệp còn sống ở quanh Trường,
    3/ Gặp gỡ và giao lưu với các cựu Sinh viên các khoá từ khắp miền đất nước nhân " Ngày Nhà Giáo 20-11 " thiêng liêng và " Ngày Truyền Thống Đại Học Cơ Điện 6-12 ".
    ĐỊA ĐIỂM :
    Tại Trường cũ Thái Nguyên ( nay là trường ĐHKTCN Thái Nguyên ),
    THỜI GIAN : hai ngày 5/12 và 6/12/2015.

    Ban tổ chức có bố trí xe ô tô đưa, đón các cựu GV, CB và cựu SV từ Hà Nội lên Thái Nguyên ( xe do một cựu SV tại Hà Nội tài trợ ). Các cựu GV, CBCNV và cựu SV nghỉ tối 5/12 tại Nhà khách của Trường.
    Ban tổ chức trân trọng mời các cựu Giáo viên, Cán bộ, Công nhân viên ở các tinh, thành phố trong nước và ở nước ngoài cùng về hội ngộ.
    Ban tổ chức mong muốn được đón các Hội cựu Sinh viên các Khoá, các Tỉnh Thành phố và các cá nhân cựu SV về cùng họp mặt tại trường cũ trong dịp nhiều ý nghĩa này.
    Chương trình chi tiết và địa điểm - giờ đón xe ô tô ở Hà Nội : Ban tổ chức xin gửi sau.
    Trân trọng kính mời.

    Hà Nôi, ngày. tháng 11 năm 2015
    TM Ban Tổ Chức
    Trưởng Ban Liên Lạc cựu GV-CB trường ĐH Cơ Điện TN tại Hà Nội

    Từ: Canh Đinh Thế
    Ngày: November 19, 2015 12:19:08 AM GMT+07:00
    Đến: Lengoc Huynh , Hùng Vũ CĐ HN , CĐ Hiến Dung NgMạnh , CĐ Khánh TĐĐ Ng Quốc , Tường CĐ HN , Khoa CĐ HH , CĐ HN Vinh TrQ NLM , Nhu CĐ HN , Sinh Tân CĐ HN
    Chủ đề: Thư Mời ( dự thảo nhờ các anh góp ý )

    Từ ( Canh Đinh Thế canhdt1943@gmail.com Ðến CĐ K9 HN Luân Trắng Hôm nay 12:47 PM)

    MỜI CÁC CSV CÁC KHÓA THAM GIA GIAO LƯU CÙNG CÁC GIÁO VIÊN . ( K9 sẽ có 1 đoàn tham gia )


    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hoan hô anh Huu Nguyen! BBT nhận được nguyên văn thư mời của thầy Đinh Thế Cảnh và đăng lên! Hy vọng ngày ấy thật ấm cúng trong tình đoàn kết thân ái!

      Xóa
    2. Đúng là qua tay bạn HN (Luân trắng ) có khác, lời văn có hồn hẳn lên. Lâu nay vẫn "quý " những bài viết của HN, dù là commens hay viết về chiến trận...
      Cùng về nhé, về để nhắm mắt lại nhớ ngày 6/12/1976. giữa đất trời bao la của những ngày huy hoàng , dù thiếu thốn nhưng rất vui vì đã hòa bình... thầy Phú thay mặt các thầy cô, dành những lời có cánh với đám lính trở về học tiếp như tụi mình... thật sướng.
      ...Nhớ bạn Nguyễn văn Doanh, lớp K6MA mình đeo quân hàm thiếu úy đỏ chói, thay mặt chúng mình lên cầm micro kể về nỗi niềm nhớ bạn , nhớ trường , thèm đc học khi còn ở quân ngũ...
      Và nhớ nhất là chiều đó , mỗi mâm đc 6 miếng thịt to bằng 4 ngón tay, tính ra mỗi xuất 1 miếng.. ăn mà nhớ mãi hương vị , "ngập chân răng", mép nhờn đến tận bây giờ..
      Mường tượng trước : ( sẽ có người nghĩ mình đi "ngược chiều " !!! vì đâu đó , nghe nói nhà trường đã đổi thành ngày 19/8... ) Nhưng, về tìm kỷ niệm của riêng mình , của chính mình đã đc tham gia , nên sao phải nhìn ngang ngửa. Mình và chỉ mình thôi.
      Được sống cho chính mình là niềm hạnh phúc...
      À , ngày xưa mình có cảm tình với 1 cô bạn cùng lớp đấy, Đôi mắt đẹp và Cái nhìn sâu thẳm... Người ấy có còn nhớ không? và ... lần này.có về trường không?

      Xóa
    3. Trác Dũng làm mình hồi hộp từ bây giờ rồi! Nhớ cái đận 2000 khi vê trường mình đã lẩn thẩn đi tìm lại cái đồi (hoa sim) ven QL3 đối diện bếp K6i qua một cánh đồng nhỏ lắm. Nhưng không còn nữa cái nơi mà mình lần đầu tiên leo lên đó 2 mình, thi thoảng có chiếc ô - tô đi qua lại xấu hổ vì ánh đèn của nó! Ôi nhớ quá đi thôi!

      Xóa
  3. một thời để nhớ một nhớ một thời để thương ĐẠI HỌC CƠ ĐIỆN

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bá " toác " ơi, chào mừng bạn nhé.
      Ông GĐ sở viết ít vậy thôi à, bạn cứ " tuốt tuồn tuột " như ngày ở khu 5 cũng đã hay rồi...
      Xin giới thiệu cả nhà, bạn Tôn Thất Bá đây là dân K5Mb, đi lính cùng chúng tôi tháng 5/ 72. Chừ ở Huế thương mô
      Bá ơi, xin dành cho Bá những khoảng trống thật rộng để Bá vào chia xẻ cảm xúc bạn bè nhé.
      Đúng như bạn nói : - một thời để nhớ, một thời để thương ( Nếu hơn nữa là : - " Ai cũng có một thời để yêu và để nhớ/ Ai cũng có những phút giây ngoài vợ ngoài chồng... " ( thơ Thuận Hữu )

      Xóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]