K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

9 tháng 10, 2015

K6 VÀ NỮ K6 !

Trong các cuộc gặp hàng năm của K6 chúng ta thấy có những sự thay đổi rõ rệt qua từng năm tháng. Chắc các bạn K6 chúng ta có đoán ra được không nhỉ. Cũng không khó đoán đâu. Viết đến đây chắc các bạn đã đoán ra rồi . Vâng tôi sẽ nói ngay đây để khỏi tốn thời gian của các bạn .
NHÀ THỜ PHÁT DIỆM

     Đó là hình ảnh của 1/2 thế giới này. Vâng 1/2 hình ảnh K6, hay nói một cách khác đó là phía sau của sự thành công hay thất bại của các thành viên K6.Từ năm đầu gặp gỡ K6 có một hai bạn nữ tham gia. Số nam cũng chỉ có một số bạn nói chi đến nữ .Con số tăng dần và có những năm đã đủ số nữ của K6. Rồi xuất hiện các phu nhân.Và số phu nhân cũng tăng dần. Rồi phu quân nữa .Thật tuyệt vời
TẠI ĐỀN TRẦN
K6 PHU NHÂN !
VỢ CHỒNG LÂU _HỌA !
CÙNG NÂNG CỐC 

VUI MỪNG 
VÀ RẠNG RỠ
MỘT SÁNG ĐẸP TRỜI 

ĐỖ HẢI ĐÂÌ VÀ CHỊ EM !
VÀO VƯỜN CHIM 
SẮP ĐẾN 
.Mong rằng đến lúc nào đó sẽ có đầy đủ cả phu nhân và phu quân.Chắc các bạn nghĩ rằng làm gì có chuyện ấy xảy ra nhỉ.Nhưng hãy nghĩ kĩ một tý đi bạn sẽ thấy à Hồ Nam nói đúng đấy. Câu chuyện gì thì chuyện rồi cũng phải có cái kết của nó. Ngày hội K6 năm nay cũng vậy .Cái kết của nó là gì.Đó là sự thành công , đó là sự vui mừng thể hiện trên từng nét mặt của những người tham gia.
CHUẨN BỊ RA XE

CHỤP KỈ NIỆM
BẠN ĐỒNG HÀNH
CHUẨN BỊ 
CHỜ THUYỀN
DƯỚI MỘT GỐC CÂY !
Thành công ở đây là gì .Tôi chỉ cần nhìn vào một vấn đề : đó là số lượng nữ tham gia nhiều hơn hẳn mọi năm.Mong rằng vấn đề này sẽ được phát huy trong các năm tới.Hình ảnh của chị em K6 và K6 phu nhân thật là đẹp
XUẤT BẾN 

SÚNG VÀ ỐNG NGAY CỬA HANG 
CỬA HANG SÓNG NƯỚC !
BỤI TRÚC BỤI NGÀ !

CẢ HAI ĐỀU CHÍN ...!
KÉ CÂY DUỐI NGÀN NĂM
VỪA LÀ PHU NHÂN , VỪA LÀ PHU QUÂN , VỪA LÀ CHÍNH CHỦ K6 
NĂM NỮ K6 TÍCH CỰC !
CÂY DUỐI NGÀN NĂM
CHỤP KÉ CHỊ EM
PHU QUÂN DUY NHẤT !
Những hình ảnh trên đã nói lên điều này .Chúc cho mọi người vui .Chúc cho K6 càng ngày càng đông vui trong ngày hội .Chúc cho tình K6 và tình Cơ Điện mãi mãi bền lâu !

6 nhận xét:

  1. Thật là tuyệt mỗi khi K6 hội họp ,chúng ta chuẩn bị cho chợ Tình k6 cuối năm nhé .

    Trả lờiXóa
  2. Chợ Tình K6 năm nay sẽ đông và vui đây.Chắc chắn các bạn nữ tham gia sẽ nhiều hơn và lượng người tham dự sẽ đông hơn.Chúng ta cùng chờ đợi nhé.Đề nghị BLL K6 sớm cho biết địa điểm để còn làm công tác giới thiệu và quảng cáo nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mấy hôm hôi K6 không có dịp ngắm các bà ,nay qua ảnh của Nam thấy các bà rất vui và như ai cũng trẻ lại vài tuổi ấy .Chỉ tiếc là không tuyên truyền -quảng bá rộng rãi những hình ảnh này cho các Bạn Cơ Điện cùng vui

      Xóa
  3. Vẫn là năm chị em nhưng là[img]http://2.bp.blogspot.com/-nKWDk0QI8MY/VhoEerevNTI/AAAAAAAALb0/10KqtNzCGCE/s640/IMG_2017.JPG[/img] tại đâu đấy nhỉ ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ôi! Xưn cóa! Mới ngày nào mà đã xa xôi....

      Xóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]