K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

20 tháng 9, 2015

TUỔI SÁU BA !

Với những lí do khác nhau nhưng rất xác đáng hội chúng tôi đều được gặp nhau hàng tuần , hàng tháng, có những lúc máu hơn thì chỉ vài ba ngày thôi là lại được gặp nhau.Có người nghĩ sao lại gặp nhiều thế nhỉ.Vâng cũng chỉ để vui, trong cuộc sống phải có tiếng cười rộn rã, tiếng tranh luận gay gắt cho ra vấn đề phải trái rồi cái bắt tay đoàn kết và những nụ cười hữu nghị. Vì vậy chúng ta hãy xem tin nhắn sau đây: _ Lệnh TT . Ăn sáng vào buổi trưa.Đúng 11h thứ 6 ngày 18/9/2015 có mặt tại nhà Dũng béo ( tên thân mật của Phạm Anh Dũng ) để vui liên hoan mừng tuổi 63 .
MỪNG TUỔI 63 !
 Tuổi K6 chúng tôi chính xác là sinh năm 1953. Theo đúng luật giáo dục của chính phủ Việt Nam dân chủ cộng hòa 7 tuổi học lớp 1 , 17 tuổi học lớp 10 Và cứ như vậy chúng tôi tốt nghiệp ĐH khoảng 21 và 22 tuổi.( tùy theo trường ĐH 4 năm , hay trường 5 năm). Như đối với trường ĐH Cơ Điện chúng ta là 5 năm vậy tuổi tốt nghiệp ra trường là 22 .Vâng đó là những kĩ sư tuổi đời còn rất trẻ.


UỐNG NƯỚC
CHỜ ĐỢI 
TRANH THỦ CHỤP ẢNH VỚI CHỦ NHÀ !
CHUẨN BỊ VÀO CUỘC






NÂNG CỐC
      Trong thời kì chiến tranh chống Mĩ tuổi của các kĩ sư chúng ta cũng khác nhau khi tốt nghiệp ra trừơng.Những người đi lính sau giải phóng về trường học tiếp thì tuổi tốt nghiệp là 26, 27 tuổi. Về chậm hơn thì tuổi càng cao hơn.Mỗi người một công việc với bôn ba cuộc đời , bao nỗi lo toan.Nhưng rồi đến tuổi về hưu thì cùng đồng loạt.Nói vậy thôi. Về đúng tuổi 60 là đông nhất. Ngoài ra có người về trước người về sau.Thậm chí có người về trước cả chục năm , và hàng chục năm.Nhưng khi ở tuổi này rồi thì ai cũng như ai, cố gắng gặp nhau càng nhiều càng vui.Thứ 7 trước chúng tôi vừa gặp nhau để mừng 40 năm tuổi Đảng của Trần Vũ Liệu, thứ sáu tiếp theo chúng tôi gặp nhau tại nhà PAD đề mừng Dũng béo tròn 63 tuổi.Còn ngày mừng Lê Đình Hòa 44 năm tuổi Đảng phải để sang thứ 4 tới.

LOẠI RỤOU   THÚ NHẤT
LOẠI THỨ HAI 
LOẠI THỨ BA
XEM KĨ THẬT GIẢ
THÊM LOẠI NỮA

BẮT ĐẦU TRANH LUẠN

TUY VẬY VẪN NHỚ NHÓN MỘT MIẾNG !
CẢ HAI CÙNG NÓI !
TÔI KHÔNG THÍCH TRANH LUẬN
CÙNG CẠN CHÉN

LAO VÀO TRANH LUẬN
CĂNG THẲNG
TAY ÁO XANH CHỈ ĂN KO TRANH LUẬN
TÔI NO RỒI
VÀ CƠM
MỘT MÌNH ĐỘC DIỄN 
UỐNG NƯỚC 
MÓN QUÀ !
  Từ sáng trời mưa có một số bạn lo không hiểu có hoãn ko nhỉ.Đào Việt Dũng nhắn tin :_ Xin lỗi HN và các bạn. Dạo này nhịn ăn, ăn kiêng lại bận nên  ko đến dự được. Chúc mọi người vui vẻ. Chúc chủ nhân khỏe & HP .
       Nhưng rồi mọi người đều có mặt đầy đủ Hội tặng bạn mình một bó hoa tươi thắm mà tôi và Lê Ngọc Bảo mang đến trong cơn mưa..Chủ nhà cho bọn tôi một bữa tiết canh và thịt vịt ngon lành.Rượu thì thôi rồi.Cũng là một dịp để Dũng béo tiêu thụ bớt kho rượu ngày càng nhiều lên .Mọi người ăn uống và trò chuyện vui vẻ. Ai cũng khen bà chủ nhà đã cho anh em một bữa ăn ngon miệng và hết sức vui vẻ, một gia đình hiếu khách. Cuộc vui kéo dài đến hơn 13h mới tan. Lúc này trời đã hết mưa , mọi người vui vẻ ra về và hẹn gặp lại dịp thứ 4 tới.

9 nhận xét:

  1. Chúc mừng ngày sinh nhật của bạn P.A.Dũng.Mọi người đến dự tuy ít nói nhưng buổi sinh nhật rất vui vè và đáng nhớ.thanhs

    Trả lờiXóa
  2. Xin ĐH nói lại. Mọi người đến dự " Tuy ít nói " Chữ trên phải cho vào Ngoặc kép mới đúng .Cuộc vui SN thật là vui.Hã sống vui khỏe sao cho tến đến NQ 85 hậ an oàn !

    Trả lờiXóa
  3. Đây là buổi hội ngộ phát biểu tranh luận ít nhất nhưng vẫn sôi nổi mặc cho bà Cấp và bà Dũng cứ cười suốt

    Trả lờiXóa
  4. Đúng là một bữa có rượu và thức ăn ngon, Hưng, Thọ mom, Bình tàu "ít nói", mọi người vui vẻ. Cảm ơn gia chủ !

    Trả lờiXóa
  5. Chúc mừng SN bác P.A.Dũng ! Rất vui vẻ và đáng nhớ. Chỉ có điều sau khi đội CĐ ra về, hàng xóm của Vợ Chồng bác PAD trách suốt : Sao nhà Bác " Mổ trâu, mổ bò " mà ko thông báo cho láng giềng một tiếng,để biết còn sang đụng.

    Trả lờiXóa
  6. Đề nghị các khổ chủ khi tổ chức cuộc gặp phải lắp máy giảm thanh nhé .Nếu ko là vi phạm trật tự an toàn âm thanh đấy !

    Trả lờiXóa
  7. Trong cuộc vui này nếu điểm ra thì thấy:
    _Có 3 chiến sĩ thành cổ QT : Thọ Mom, Hưng , Hòa
    _ Có 3 chiến sĩ QK5 : Nam , Thanh, Liệu,
    _ Có 2 chiến sĩ biên giới phía bắc : Bảo , Bình tàu
    _ Một sĩ quan DB : Dũng béo
    Đúng một thế hệ của chiến tranh !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. " Một thế hệ của chiến tranh " ! Thảo nào toàn Ô tranh nói, tranh cãi...Đồng thanh tranh luận...Và kết thúc là chiến hết rượu !

      Xóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]