K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

11 tháng 9, 2015

MỘT NGÀY HAY HAI NGÀY _ HÃY QUYẾT ĐỊNH !

Chúng ta có những điều để lựa chọn trước khi giờ G điểm hỏa.Sau đây mời các bạn xem một số cảnh đẹp cũng của Ninh Bình nơi chúng ta K6 có dự định đến.
VỊNH KHÔNG SÓNG _ VÂN LONG !

TRÀNG AN 
DÒNG NGÔ ĐỒNG 
TRÀNG AN

SƠN THỦY HỮU TÌNH _ NINH BÌNH
TRÀNG AN
SEN NINH BÌNH
Thêm chú thích
HOA HẬU NINH BÌNH

KHÔNG THỂ THIẾU 
VẺ ĐẸP NINH BÌNH
EM ĐANG LÀM CỎ LÚA_ NINH BÌNH



ĐỘNG VÂN TRINH_NÚI MÔ HUYỆN NHO QUAN _ NINH BÌNH
DÒNG NGÔ ĐỒNG
BIỂN SỐ NINH BÌNH !
VƯỜN CHIM THUNG NHAM
Những ảnh này là ảnh đẹp sưu tầm trên mạng. Mời các bạn chiêm ngưỡng trước khi đưa ra QĐ nên một ngày hay hai ngày trong chuyến đi của K6 tới vùng đất danh thắng NINH BÌNH !

4 nhận xét:

  1. Mình đang tự nghĩ nếu chuyến đi này của K6 là hai ngày thì sau chuyến đi mình sẽ về làm công tác quảng cáo cho BLOG K6. Còn nếu chuyến đi của K6 là một ngày thì từ nay xin chừa không dám quảng cáo nữa He he !

    Trả lờiXóa
  2. Nên đi 3-4 ngày! Tôi đăng ký bỏ phiếu cho số ngày dài nhất mà K6 có thể nghĩ đến! ha...ha....

    Trả lờiXóa
  3. Tay chơi ĐVD nói quá đúng. Nhưng với mộ K thì 2 ngày đã là tuyệt cú mèo rồi. Còn nhóm nhỏ vài người thì 3, 4 ngày là quá hay. Và khi chỉ có hai người thì cuộc đi sẽ là dài ngày cho đến khi có kết quả thì thôi ha ha .Đừng đoán mò nhé về kết quả ?

    Trả lờiXóa
  4. Chương trình gặp mặt năm nay do hội cơ điện Nam Định chủ động xin đăng cai ,để thể hiện tấm lòng với "gia chủ" tôi đề xuất đi 2 đêm 3 ngày cho đã.Lịch trình nên sắp xếp như sau:
    -Ngày thứ nhất tham quan,ăn nghỉ, tại Thung Nham.
    -Ngày thứ hai: sáng tiếp tục tham quan Thung Nham,ăn trưa.buổi chiều về Nam Định,ra biển tổ chức nhân ngày hội trường,liên hoan tại chỗ ( Địa chỉ các bạn Nam Định sẽ tiền trạm đặt trước).21 h đêm tùy nghi di tản,nghỉ ngơi,ra biển vờn sóng ngắm trăng,hay JQK tùy hứng..
    - Ngày thứ ba: Sáng tắm biển,ăn trưa rồi gudbye hẹn năm sau gặp lại.
    [img]https://1.bp.blogspot.com/-B26MS3hlEeE/UjKG_YZqqVI/AAAAAAAABjQ/wBiyzjsSZ0Q/s320/bus-thai-nguyen.png [/img]
    -

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]