K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

12 tháng 9, 2015

CLBAS TẠI HỒ HOÀNG CẦU _ VÀ CÁC VẤN ĐỀ CẦN BÀN BẠC !

Thật vui khi được tham dự buổi ăn sáng của ngày hôm nay 12/9/2015. Đó là một buổi ăn sáng đặc biệt .Chính vì vậy mà khi đang trên đường tới hồ Hoàng Cầu tôi nghe tiếng gọi bên tai chào anh.Ngoái sang thấy Lê Ngọc Bảo Chúng tôi cùng đi và nói chuyện .Bây giờ mới 7h15 sáng .Khi đến điểm ăn sáng thật ngạc nhiên , mặc dù còn 10 phút nữa mới đến giờ hẹn là 7h30 mà đã thấy khá đông hội viên CLBAS .
HỒ HOÀNG CẦU _ ĐIỂM ĂN SÁNG HÔM NAY !
Các tay chơi này đói hay sao ấy nhỉ.Mọi lần thường đúng 7h30 là những người đầu tiên mới đến .Và có những tay chơi tận 8h mới có mặt .Còn hôm nay tôi và Lê Ngọc Bảo đến nơi lúc 7h20 thì đã thấy : Thọ Mom, Hồ Lê Thanh, Lê Đình Hòa, Trần Vũ Liệu, Đỗ Văn Hồ, tiếp sau chúng tôi là Phạm Anh Dũng, anh Cấp,Đặng Hưng và cuối cùng là Bình Tàu. À ra hôm nay là ngày kỉ niệm 40 năm tuổi Đảng của Trần Vũ Liệu. Mọi người rất ý thức trong việc đến dự ăn sáng.Không ai đến muộn. TVL chiêu đãi CLBAS và chọn điểm A S này gần nhà . Điểm A S ven hồ , ngồi thoáng mát phong cảnh đẹp.Đường phố Mai Anh Tuấn chạy vòng quanh hồ Hoàng Cầu.Khu vực này có nhiều quán cà phê và ăn sáng dọc theo hồ. Và đây cũng là một điểm ăn sáng thường xuyên và quen thuộc sau điểm ăn sáng tại hồ Văn Chương. Hôm nay TVL thay đổi món.Chuyển sang món Tiết canh Ngan và thịt ngan.Rượu có 3 chai.Hồ Lê Thanh với chai Rượu táo mèo quen thuộc.TVL với chai Đinh Lăng. Còn PAD với chai rượu Tây của con trai đi công tác SANHGAPO mang về. Mà nó một tháng đi đôi lần , mỗi lần về thường là xách một cặp chai rượu ngoại. Vì vậy  CLBAS được hưởng lây món Rượu của PAD. Ba chai là đủ cho 11 người uống.
XE CỦA KHÁCH ĐỂ VEN HỒ 
CÔNG VIÊN ĐỐNG ĐA _ PHÍA BÊN KIA HỒ 
CHÀO HỎI

CHỜ ĐỒ ĂN
    Vào cuộc TVL phát biểu rất trân trọng về ngày này 40 năm trước là ngày TVL được đứng trong hàng ngũ của những người con ưu tú khi đang ở chiến trường miền Nam. Chúng tôi cùng nâng cốc chúc mừng TVL.
     Sau đó là cuộc bàn luận về trang BLOG K6 cán đích con số 333.333 vào lúc 22h09  ngày 11/9  Qua đây mọi người cùng thống nhất một điều là:
    _ BLOG K6 có nhiều bài viết với nhiều tác giả khác nhau.Đây là một điều khác với  BLOG K10 và BLOG K8 Lượng người truy cập BLOG K6  ít hơn BLOG K10. Tìm hiểu nguyên nhân thì thấy do cách viết của những tác giả K6 có thể lớn tuổi rồi nên bài viết thường tròn trịa đến nỗi muốn còm cũng chịu. Các tác giả BLOG K6 sẽ cải tiến cách viết sao cho có độ mở , có sức trẻ , có nhựa sống tràn trề và hấp dẫn thì mới có nhiều độc giả và có nhiều còm sĩ tham gia tranh luận.
BA CHAI
QUÁN HÀNG
CHÚC MỪNG TRẦN VŨ LIỆU !
THỊT NGAN VÀ TIẾT CANH NGAN
NIỀM VUI KHÔNG DIỄN TẢ NỔI !
TRẦN VŨ LIỆU KHỞI XƯỚNG CHƯƠNG TRÌNH TRANH LUẬN
THÀNH PHẦN KHÔNG THỂ THIẾU TRONG CÁC CUỘC TRANH CÃI !
MAY CÓ LÊ ĐÌNH HÒA GIỮ TAY LẠI KHỎI VỠ MỘT CHÉN RƯỢU !
VẪN KHÔNG CHỊU 
MỌI NGƯỜI CỐ GẮNG NGHE THỌ NÓI HẾT
NHƯNG MÃI VẪN CHƯA NÓI XONG 
PHẠM ANH DŨNG PHẢN ỨNG
PHẠM ANH DŨNG PHÂN TÍCH 
ĐẶNG HƯNG THẤY VÔ LÍ LIỀN NHẢY VÀO TRANH LUẬN
 TRONG KHI THỌ QUAY SANG ĂN ĐỂ LẤY SỨC TIẾP TỤC
CUỘC TRANH LUẬN LẠI THÀNH TO CHUYỆN _THÊM BÌNH TÀU VÀO CUỘC
CÓ THỂ TO TIẾNG !
THẬT SỰ TO TIẾNG !
HỘI TRƯỞNG HỒ LÊ THANH CAN NGĂN !
       Sau đó là cuộc bàn về ngày hội K6 tại Thung Nham Ninh Bình. Có các ý kiến và phương án như sau:
    _ Đi một ngày : Sáng đi thẳng qua Nam Định vào Thung Nham , tham quan và ăn trưa tại TN. Chiều tiếp tục tham quanTN và về NĐ ăn chiều .Tối về HN.
     _ Đi 2 ngày : Sáng đi thẳng qua Nam Định  Vào đền Trần và một số thắng cảnh Tràng An. Ăn trưa tại Tràng An.Chiều vào TN.Tham quan ăn ngủ tại Khu du lichj sinh thái Thung Nham.Tối giao lưu đốt lửa trại ( Nếu có điều kiện ) .Sáng hôm sau tiếp tục tham quan TN và ra về. Ăn trưa dọc đường.
   _ Đi 3 ngày : vẫn như 2 ngày và trưa ngày thứ 2 về Biển Nam Định tắm biển và nghỉ đêm tại đó. Sáng hôm sau về.
   Sau khi tranh luận và bàn bạc kĩ lưỡng Hội trưởng HLT tạm chốt phương án 2 ngày .Hội trưởng HLT sẽ tham khảo K6 các tỉnh để thống nhất phương án cuối cùng.Ngày gặp mặt được chốt là 3 và 4/10/2015. Hội trưởng HLT đề nghị đăng lên BLOG cho mọi người cùng tham khảo.
HƠI LẢO ĐẢO
TRẦM NGÂM VÀ SUY NGHĨ 
THẬT VUI KHI NÓI HẾT ĐƯỢC Ý MÌNH
BÃI XE ĐÃ VẮNG DẦN
BẮT TAY ĐOÀN KẾT_ NỤ CƯỜI THÂN THIỆN 
    Buổi ăn sáng đã thành công tốt đẹp sau khi ba chai không còn một giọt.Thức ăn không còn một miếng trên đĩa. Những ai tranh luận quá máu lửa thì cũng đã bắt tay chào thân mật và đoàn kết. Chúng tôi lại ra về và chờ đến thứ 6 tuần tới sẽ gặp nhau ăn sáng với khổ chủ Phạn Anh Dũng nhân tháng tròn tuổi 63. Còn ngày vui 44 năm tuổi Đảng của Lê Đình Hòa phải lui sang tuần sau nữa.Trên đường về trời mưa lất phất. Sáng nay nghe nói gió mùa đông bắc và không khí lạnh tràn về.Mùa đông đang đến. Vui thật cho mát mẻ chứ cứ mãi mùa hè không ai chịu được.

8 nhận xét:

  1. Các bạn cứ nghiên cứu và cho ý kiến , đồng ý hay góp ý thêm để cho kế hoạch gặp mặt của K6 thật trọn vẹn !

    Trả lờiXóa
  2. Về hưu ở nhà ăn nhiều nói ít được dịp gặp nhau bố nào cũng tranh thủ xả Stess thảo nào tranh cãi nhau như mổ bò.
    [img]https://images-blogger-opensocial.googleusercontent.com/gadgets/proxy?url=http%3A%2F%2Fwww.kyquac.com%2Fimages%2Fpost%2F2014%2F02%2F17%2F14%2F%2F3.jpg&container=blogger&gadget=a&rewriteMime=image%2F* [/img]
    Cẩn tắc vô ái náy

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trước khi đi ăn sáng biết là thế nào cũng tranh luận đến tận trưa mới về nên một hội viên của CLBAS đã cẩn thận khóa cửa trước khi ra khỏi nhà. Đúng là cẩn tắc vô áy náy Đề nghị cho thêm một khóa nữa cho chắc[img] http://4.bp.blogspot.com/-PQtHF-Vyrcw/VfSzEq7wPfI/AAAAAAAAKxM/MsAbkMZ9ZFc/s640/1.png[/img]

      Xóa
  3. Đúng là các thợ chém gió, trong các bức ảnh trên thì đến 80% là vung tay chém gió.

    Trả lờiXóa
  4. CLBAS nên đến hồ này để câu cá sau khi ăn sáng[img]http://1.bp.blogspot.com/-MLyczcZoowk/VfTHwkEMATI/AAAAAAAAKxw/O2VoI7x1yqM/s640/DSC05180f.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
  5. Nhìn lại các bức ảnh chém gió mà hả hê hả hê quá đi

    Trả lờiXóa
  6. Ba chai chưa say, phải bốn chai thì lúc đó các ngón tay chuyển sang nắm chặt và giơ thẳng nằm ngang mới hay... Tôi đồng ý kế hoạch đi 2 ngày 3/4 tháng 10. ngày thứ 1 đi thẳng xuống THUNG NHAM ngày thứ 2 về NAM ĐỊNH.!!!

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]