K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

14 tháng 9, 2015

Đâu là Cực Nam trên đất liền của Tổ quốc Việt Nam

    Tôi đã đến mốc tọa độ ở Mũi Cà mau, đã leo lên chòi quan sát ở đó. Khi mang la bàn ra soi thì thấy đó không phải là cực Nam của đất nước mình. Nhìn xiên về đông nam vẫn thấy đất liền, thế là tôi đăng ảnh này của GOOGLE để chứng minh cho điều tôi nói ở trên.

   
      Vì vậy các vị nào đã hùng hồn tuyên bố đã từng đặt chân đến cực Nam (1 trong mấy cực) của Việt    Nam là một bốc phét trắng trợn (với sai số gần 5km, theo hướng Bắc-Nam, còn theo đường máy bay thì chắc là gấp 3 nữa!)!
      Lần sau sẽ nói về cực Bắc nhé!

6 nhận xét:

  1. Mọi cái chỉ là tương đối thôi ,với các bạn đi phượt hay đi tour với nhau mình nghĩ có thể cho phép sai số trong các phép đo về khoảng cách địa lý một vài cây số là chấp nhận được.

    Trả lờiXóa
  2. Phía ông Dũng nhìn thấy có lẽ mới bồi lắng mà chưa thành đất liền hẳn hay chưa được cập nhật vào bản đồ.

    Trả lờiXóa
  3. Phát hiện của Dũng là 2015 còn mộc kia có từ lâu rồi .Dũng có thể kiến nghị với bộ Tài nguyên môi trường để điều chỉnh lạ mà..Nhưng đã nhấn tin thông báo hội K6 cho Hà nội chưa ,nếu được cứ nhắn hết cho các tỉnh luôn cho tiện lưu thông tin .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hôm nay mới bắt đầu nhắn!

      Xóa
    2. Lấy được bằng ôto chưa ,định phượt bàng oto hả

      Xóa
    3. Lấy được thì cũng chỉ là để chơi (dự phòng cho con) còn đã phượt là = xe máy. Khoảng 20 ÂL năm sau lại làm khoảng 1 tháng các cung đường ngang dọc Tây Nguyên. Tháng Ba mùa con ong đi lấy mật mà, cuối năm nay xong đường Đông Trường Sơn đoạn Tây Nguyên, đường mới chắc ngon lắm, từ Quảng Nam vào đến Đà Lạt luôn!

      Xóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]