K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

8 tháng 8, 2015

PHÁP NHÂN -PHÁP LÝ MÀ LẠI KHÔNG CÓ

 Toi xin hỏi Đ Hưng mấy điều :
-Dựa vào văn bảo pháp lý nào mà Hưng lại  cho rằng Phân hiệu Bách khoa tại Gang thép chỉ là chi nhánh của ĐH Bách khoa .
-Từ điện tiếng Việt có chỗ nào nói Phân hiệu là chi nhánh không
-Việc thành lập các chi nhánh có cần đến Thủ Tướng chính phủ ra quyết định không
-Theo cách nhận định khiên cưỡng và chủ quan ấy thì Phân hiệu Cơ Điện là chi nhánh của ĐH Cơ Điện ở đâu đây .chứ Bộ thì lại không thể có chi nhánh được .
-Nếu bảo rằng cứ có chữ  Bách khoa thì là chi nhánh thì ở Đà nẵng và Sài gòn cũng là chi nhánh chăng.
 Hưng hãy biết rằng Phân hiệu là một tổ chức hay Cơ sở giáo dục hoạc Đào tạo còn sơ khai hay non trẻ  nhưng nó vẫn là một thực thể độc lập về pháp nhân có bộ máy quản lý riêng trực thuộc CTy Gang Thép có Phân hiệu trưởng điều hành : tuyển sinh -quản lý và đào tạo .đọc lập vơi Bách khoa.Duy có chương trình và giáo viên phải nhờ Bách khoa biệt phái 10 thầy lên dậy năm đầu mà thôi.Và thực tế  là như vậy .


22 nhận xét:

  1. TRỊNH XUYỀN11:29:00 8 thg 8, 2015

    TRẢ LỜI HỘ HƯNG:
    Điều 2 ở Quyết định ngày 19/8 ghi rõ: "...đồng thời phải có những sự chuẩn bị cần thiết để khi có điều kiện thì sẽ thành lập trường đại học của địa phương, tách khỏi trường đại học Bách Khoa.". Đến năm 1966 đã có điều kiện nên có quyết định ngày 6/12 thành lập "trường đại học của địa phương" đó là trường đại học Cơ Điện Bắc Thái.

    Trả lờiXóa
  2. OK Trịnh Xuyền. Chuẩn không cần chỉnh !

    Trả lờiXóa
  3. Thấy các bạn nam tranh luận sôi nổi quá, do mình là nữ cứ hay tự ti và không tham gia. Nhưng đến giờ thấy kém miếng khó chịu nên cũng mạnh dạn thể hiện cùng các anh. Sau khi đọc 2 quyết định mà bạn ĐH đăng mình có nhận xét sau:
    - Điều cần quan tâm là quyết định về việc gì? đây chính là nội dung chủ yếu của văn bản và nó được cụ thể hóa bằng các điều 1, điều 2..... điều n
    Vậy thì :
    - Quyết định 1(19/8/1965): về việc mở phân hiệu đại học Bách Khoa tại khu gang thep Thái Nguyên
    - Quyết định 2 (6/12/1966): về việc đổi tên phân hiệu đại học Bách Khoa tại khu gang thép Thái Nguyên thành phân hiệu Cơ Điện trực thuộc Bộ Đại học và Trung học chuyên nghiệp.
    Tóm lại là:
    Quyết định 1: Thành lập phân hiệu
    Quyết định 2: Đổi tên phân hiệu
    Còn đáp số bài toán các bạn giải giúp mình nhé. Về trình độ soạn thảo văn bản đọc thì thấy tính thống nhất có vấn đề, nhưng mình nghĩ điều đó phụ thuộc vào trình độ soạn thảo văn bản và không bàn cụ thể (Bởi vì sẽ loạn đáp số)
    Có điều gì chưa hợp lý mong được các bạn làm sáng tỏ thêm nhé.

    Trả lờiXóa
  4. Trường đổi tên, hội cơ điện các tỉnh thành theo trường cũng phải đổi , Vậy hội cơ điên tại Hà Nội cũng phải đổi tên . Cớ sao hội đại học cơ điện tại Hà Nội vãn giữ tên cũ ? Bây giờ phải gọi là : Hội đại học kĩ thuật công nghiệp Thái nguyên tại Hà Nội !

    Trả lờiXóa
  5. Tôi thấy một số người tự nhiên lại đi bàn việc của người khác là ra làm sao. Nếu đúng nếu sai thì những đương sự có trách nhiệm phải lo chứ anh chị em mình, quá lắm cũng dăm bảy năm làm sinh viên của trường sao lại phải đúng sai làm gì cho mệt người.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    2. Nói như Quang có cái đúng cái sai.
      Đúng là việc của người ta
      Sai là viêc của người ta nhưng lại liên quan đến ta đã 50 năm và còn hơn nữa.
      Gần nửa thế kỷ qua ai cũng háo hức đón chào ngày 6/12 ,đùng một cái người ta bảo bây giờ là 19/8 chẳng nhẽ cũng vô tâm ba phải chẳng có chút suy nghĩ gì ,vậy ta nên hiểu sự việc theo đúng nghĩa của nó cùng nhau tham luận để tìm ra chân lý.
      Bạn Quang thân mến ! 50 năm với hàng ngàn con người “còn sai” huống hồ chưa năm nào chắc gì đã đúng .Ai cũng biết sự đời là của người ta nhưng lại hay trách móc,bất mãn với sự đời .

      Xóa
  6. Trên Blog có 3 bài về NGÀY THÁNG NĂM THÀNH LẬP CỦA ĐHCĐ – Với các bài đã đăng, Tôi đã đọc - hiện nhận thấy một điều RẤT QUAN TRỌNG đã bị bỏ qua, không được xét tới ở tất cả mọi người tham gia trong trong 3 bài viết đó.
    Chính là hoàn cảnh lịch sử, thời gian, điều kiện xã hội cụ thể, những yếu tố khách quan – chủ quan gắn với sự kiện của 02 QĐ đó cũng như hiện trạng lịch sử của thực thể TRƯỜNG – Nó đã như thế nào? Đã không có ai đề cập mà yêu cầu bắt buộc là phải gắn NÓ Với bối cảnh lịch sử cụ thể khi xem xét để có thể hiểu đúng.
    Chúng ta là thế hệ HẬU Sinh, trao đổi về sự kiện của quá khứ. Nhưng chỉ mới căn cứ vào VĂN BẢN GIẤY TỜ, vào TỪ NGỮ trong giấy tờ ( quá trọng văn bản cũng như từ ngữ ) , kể cả tư duy riêng của MÌNH ( phỏng đoán) để phân tích và nhận xét. Trong khi bối cảnh lúc đó, điều kiện xã hôi cụ thể thực tế có vai trò lớn , có khả năng quyết định chưa được xem xét thấu đáo.
    Vậy bối cảnh lịch sử, thời gian và hiện trạng của TRƯỜNGnhư thế nào ?
    - Năm 1965 đang diễn ra chiến tranh phá ở miền Bắc. Tất cả các Cơ quan, trường học phải đi sơ tán – Điều kiện rất khó khăn, thiếu thốn gian khổ.
    - Áp dụng chế độ quản lý Tập trung – Bao cấp trên mọi phương diện ( tổ chức, kinh tế - tài chính , sản xuất v.v…)
    Hiện trạng lịch sử của TRƯỜNG :
    - Là một đơn vị trực thuộc Cty gang thép Thái nguyên theo QĐ 1
    - Thành lập phân hiệu BK tai khu khu gang thép trên cơ sở : BGH phân hiệu, dựa vào phòng đào tạo của công ty với bổ xung 10 Gviên BK.
    - Khoảng thời gian để xây dựng PH Bách khoa tại Gang thép là rất ngắn ( từ Qđ1 đến Qđ 2 ) - Mới 1 năm 4 tháng tính tròn ( 19/8/65 đến 6/12/66).
    Công việc cụ thể đã làm trong hơn 1 năm :
    - Xây dựng được một số nhà tranh tre nứa lá để làm việc và lớp học .
    - Tuyển sinh cho 4 nghành . Duy trì học trong điều kiện sơ tán ở 3 nơi – Khu A,B, C.
    - Đời sống của cán bộ giáo viên và sinh viên gặp vô vàn khó khăn, nguyên vật liệu thiếu thốn, phương tiện không có, cán bộ vừa ít lại vừa thiếu chủ chốt.
    - Chưa đào tạo được kỹ sư nào ( do thời gian quá ngắn ).
    Phân hiệu BK ra đời trong hoàn cảnh chiến tranh, trực thuộc Cty Gang thép TN dù có cố gắng nhưng trong thời gian ngắn ( hơn 1 năm) hiện trạng là :
    - Là một đơn vị phụ thuộc hoàn toàn Cty Gthép, chưa phải đơn vị độc lập như đơn vị thuộc Bộ ( do cơ chế QL chung của CTy dù có con dấu riêng)
    - Cơ sở vật chất rất yếu và thiếu thốn do mới thành lập và phải sơ tán do CT
    - Đội ngũ đào tạo, quản lý của trường mỏng, thiếu chưa đáp ứng như cầu thực tế .
    - Phân hiệu đại học BK tại khu gang thép mới chỉ ở mức Sơ Khai so với yêu cầu của một phân hiệu đại học . ( Một phân hiệu ĐH chưa hoàn thiện )
    Từ yêu cầu của tình hình mới, CP qui hoạch lại và mở mới một loạt các trường đại học trong năm 1966 : ĐH Xây dựng, ĐH Mỏ địa chất, ĐH công nghiệp nhẹ và trường CƠ ĐIỆN cũng trong qui hoạch này mặc dù QĐ ghi là Phân hiệu CƠ ĐIỆN nhưng có nhiệm vụ đào tạo bồi dữơng đại học. Mục đích tạo ra mạng lưới trường đại học chuyên nghành và ĐH khu vực ( CƠ ĐIỆN ) phục vụ công tác đào tạo quốc gia trực thuộc Bộ ĐH &THCN. Tất cả đều trên cơ sở tách của ĐHBK hoặc lấy phân hiệu BK làm cơ sở ( PHÔI ) để thành lập Mới ( dù văn bản QĐ ghi có khác nhau ) đó là nhân tố khách quan chính – qđịnh sự ra đời của một số trường ĐH trong đó có trường Cơ Điện.
    Nếu chúng ta chỉ đối chiếu VĂN BẢN hay chú trọng từ ngữ không tính đến hoàn cảnh lịch sử, thời gian, điều kiện xã hội cụ thể, những yếu tố khách quan – chủ quan sẽ không hiểu được Tính LỊCH SỬ của QĐ số 206/CP ngày 6/12/1966 - RA ĐỜI của Trường CƠ DIỆN và Nó là điều kiện ĐỦ trong khi QĐ 164/CP ngày 19/8/1965 là điều kiện CẦN là bước chuẩn bị thành lập như QD 164/CP đã đề cập.
    Với hoàn cảnh lịch sử như vậy, là những người trong cuộc, BGH khi đó do HT Đỗ Hữu Phú đã có lựa chọn và QĐ lấy ngày 6/12 làm ngày thành lập trường là có cơ sở Khách Quan và phản ánh đúng lịch sử cội nguồn CƠ ĐIỆN.

    Trả lờiXóa
  7. Mình xin kể một câu chuyện có liên quan. Số là như thế này: trước đây khi học xong phổ thông, nguyện vọng của mình đăng ký là thi vào khoa Chế Tạo Máy của trường đại học Bách Khoa.Không hiểu sao giấy báo dự thi vào trường đại học Cơ Điện, vì còn nhỏ nên không biết kêu ai, có giấy báo là đi thi. Khi thi đỗ thì giấy triệu tập là trường ở tận Thái Nguyên nên rất hoang mang. Bố mẹ mình nói là nếu học ở Thái Nguyên mà sau này phải làm việc ở đó thì không đi học nữa. Nhưng mình rất máu học hành nên có tâm sự với ông cậu ruột, ngày ấy cậu mình đã tốt nghiệp đại học Bách Khoa, rất may là cậu mình có bạn học là con một gia đình có thanh thế hồi ấy và nhờ tìm hiểu cho mình thì được biết là: Khi có chiến tranh phá hoại, trường đại học Bách Khoa phải đi sơ tán ở nhiều nơi, có khoa thì sơ tán ở Lạng Sơn ...còn khoa Chế tạo máy và Điện khí hóa xí nghiệp thì sơ tán ở Thái Nguyên. Nơi đây có khu công nghiệp nổi tiếng trong cả nước hồi bấy giờ, nên Giám đốc khu gang thép xin với cấp trên là thành lập một trường đại học cho khu gang thép trên cơ sở của các khoa sơ tán tại đây làm nòng cốt để đào tạo nhân lực phục vụ cho sự nghiệp công nghiệp to lớn này. Trường này bây giờ trực thuộc bộ Đại học và Trung học chuyên nghiệp và khi tốt nghiệp không sợ phải công tác ở Thái Nguyên đâu và thế là mình quyết tâm khăn gói lên Thái nguyên nhập trường.

    Trả lờiXóa
  8. Hùng đầu bạc14:28:00 9 thg 8, 2015

    Xin phép được hai pac ĐH và huu nguyen chỉ giáo:
    Tại sao trong bức ảnh kỷ niệm 45 năm thành lập trường, nhận danh hiệu AHLD lại ghi ngày thành lập trường là 06/12/1965.
    Như vậy tuy trùng ngày 6/12 theo QD 206 các pac đề cập đến, nhưng QD này có sau ngày được trường chọn làm ngày thành lập trường những 1 năm.
    Vậy không thể coi căn cứ vào ngày ký QD 206 để nhà trường lấy làm ngày thành lập được, và sự trùng lặp 6/12 chỉ là ngẫu nhiên.
    Vả lại nếu coi cái ngày 06/12/1965 là lỗi thằng đánh máy nhầm 1965 thay vì 1966, thì năm 2010 cũng chỉ là 44 năm.
    Sao vậy ạ

    Trả lờiXóa
  9. Chúng ta lại sa vào cái cũ mất rồi .Tôi chỉ tranh luận với Đ Hưng về tính pháp lý của những luận điểm được đưa ra theo quan điểm của Đ Hưng thôi .nói như Hữu nguyên rất đúng là cái gì cũng có tính lịch sử khách quan của nó vì thế không lấy cảm tính mà áp đặt được .Với tôi ngày xưa dịp 6-12 cũng háo hức lên trường lắm chứ ,và tại sao lại là hội ĐH Cơ Điên đáng yêu và tồn tại mãi lắm chứ .nhưng lịch sử phải chính xác .nếu đã lấy ngày 6-12 thì phải tính lùi lại 1 năm .nwus tính đủ 50 năm tức là công nhận cái sơ khai non trẻ của Tiền thân của mình thì phải là 19-8 vayh thôi chứ ngày nào với tôi cũng được miễn là tình Cơ Điên của giai đợn 10 năm (1965-1975 )là tuyệt vời và chính là đặc trưng của chúng ta mà nhiều trường khác không có được .nhân đây đề nghi chúng ta kết thúc vụ tranh luận này để sang chủ đề khác nhé.

    Trả lờiXóa
  10. Tranh luận mãi.Các bạn nhận mình là K... mấy vậy?Nếu nhận số cũ thì đành phải thấy K1 là sinh năm 1965.Mà đã năm 1965 thì chỉ có ngày 19/8 là có QĐ.

    Trả lờiXóa
  11. Nói như Doãn Thọ cũng phải, nhưng trước khi kết thúc chuyện này để chuyển sang chủ đề khác thì cũng phải tổng kết vụ việc một chút chứ ? Đâu phải chuyện ầm ĩ thế rồi chỉ xuê xoa một câu là xong ?
    TRƯỚC TIÊN là sự thất bại của hiệu trưởng đương nhiệm vì đã trót dại nghe theo sự xui dại của ai đó là dám :
    - Dám bác bỏ việc làm đúng đắn của các bậc tiền bối.
    - Dám xét lại và thay đổi lịch sử ( Thay đổi ngày khai sinh ra TRƯỜNG ĐẠI HỌC CƠ ĐIỆN ), gây ra sự phản đối và thậm chí là bức xúc của không ít người.
    - Dám đụng chạm đến " một thời để nhớ " đã tạo nên sự gắn bó người Cơ Điện với nhau đến tận bây giờ.
    THỨ HAI là qua vụ ầm ĩ này, có sự nhận diện : ai thẳng, ai cong, ai thẳng không ra thẳng - cong không ra cong ( Ba phải ) ? Nói vậy để khỏi sa vào những chuyện phức tạp giả tạo.

    Trả lờiXóa
  12. Hùng đầu bạc13:49:00 10 thg 8, 2015

    Pac huu nguyen nói: … “Nhưng chỉ mới căn cứ vào VĂN BẢN GIẤY TỜ, vào TỪ NGỮ trong giấy tờ ( quá trọng văn bản cũng như từ ngữ )”….
    Riêng Hùng bò lại có nhận thức rằng: trong khi thực hiện các Văn bản, Quyết định…, câu chữ trong đó là quan trọng nhất, là cơ sở pháp lý và khi có tranh chấp , bao giờ người ta cũng phải giở văn bản gốc ra, bám vào từng câu chữ để xem xét đúng sai, chứ không suy luận theo cảm tính.
    Câu chữ trong quyết định mới có giá trị pháp lý, chứ không phải là các yếu tố lịch sử, chính trị, khách quan… không thể hiện trong quyết định .
    Cũng như khi hai bên ký hợp đồng, nếu có tranh chấp, người ta căn cứ vào câu chữ của hợp đồng để giải quyết tranh chấp…chứ không phải vì khi đó anh thấy hớ, mới nói là khi ký hợp đồng, anh ta nói cứ ký đi, tôi sẽ thế này, thế nọ…
    Các luật sư cũng chỉ dùng lý để bắt bẻ nhau câu chữ trên tòa mà thôi, chứ không dùng “… bối cảnh lúc đó, điều kiện xã hôi cụ thể thực tế …”
    Có câu “bút sa gà chết” mà các pac .

    Trả lờiXóa
  13. Đã nói thôi là thôi luôn đấy nhé .Không kết luận gì ai đúng ai sai cả được đâu .vì như Đ Hưng nói chúng ta không phải luật sư .tranh luận cho vui và thử nawmh lực cãi cọ mà thôi.

    Trả lờiXóa
  14. Hùng đầu bạc15:34:00 10 thg 8, 2015

    Trời, có phải tranh luận để cho ngã ngũ ai đúng, ai sai đâu pac Mom ơi.
    Hùng bò cho rằng tranh luận thế này cũng hay, học hỏi thêm được nhiều điều ở nhau đấy chứ...
    Ví dụ trước đây Hùng bò cứ nghĩ ngày thành lập 6/12 là căn cứ vào QĐ 206 ký ngày 06/12/1966. Nhưng sau khi có cái ảnh kỷ niệm 45 năm, mới biết ngày thành lập trường trước đây là ngày 06/12 nhưng là năm 1965 .
    Từ đó lại suy nghĩ lại thêm về cái còm mà pac Dũng chít nói là đang tìm bằng chứng cho ngày 6/12/1965...
    Thế là hay đấy chứ.
    Còn thằng Hùng bò vẫn nói là tranh luận, chém gió cho vui, chứ đây đâu phải hội thảo khoa học, và chắc chắn chẳng có ai sai cả, vì ai cũng có cơ sở trong suy nghĩ riêng của mình..., và từ đó cho người khác (như Hùng bò chẳng hạn) thêm các thông tin mà nó chưa biết .

    Trả lờiXóa
  15. Từ THỜI ĐIỂM QĐ 206/ CP ra đời đến nay đã 49 năm, đã qua 48 LẦN ( 48 năm) kỷ niệm ngày THÀNH LẬP TRƯỜNG dưới thời của 7 Đời HIỆU TRƯỞNG . NAY chúng ta chỉ có 01 bức ảnh ghi ngày tháng năm thành lập trường 2010 - dấu ấn của Thày HT ĐĂNG BÌNH . Thế còn tư liệu hơn 40 năm trước của 5 Thày Hiệu Trưởng khác ( Không tính HT THẾ đang chuẩn bị ) - Đã kỷ niệm thế nào ??? Ta chưa có tư liệu . Điều nó nói rằng đang Quá thiếu - Quá ít tư liệu để thế hệ HẬU SINH NHƯ CHÚNG TA hiểu và nói về LỄ KỶ NIỆM mà thế hệ đi trước đã tổ chức nhất là của Thày HT đầu tiên - ĐỖ HỮU PHÚ . Còn thực tế trong 48 năm qua , hàng năm CỨ vào ngày 6/12- tất cả các HỘI CƠ ĐIỆN trên khắp các tỉnh thành toàn quốc đều tiến hành kỷ niệm - kể cả hội GIÁO CHỨC tại HÀ NỘI ( không quan tâm là năm thứ bao nhiêu ). Điều cần làm là hãy bỏ thời gian công sức để sưu tầm thêm TƯ LIỆU về lễ kỷ niệm của những năm trước ấy. Rồi tự nó sẽ nói lên nhiều điều LỊCH SỬ cũng như CÔNG SỨC & TÌNH YÊU CƠ ĐIỆN của các thế hệ đi trước . Hãy thể hiện TỰ HÀO là KỸ SƯ CƠ ĐIỆN và tình yêu CƠ ĐIỆN bằng việc cụ thể - Mà không cần HỎI nhiều - Phải không bạn !


    CSV - CĐ

    Trả lờiXóa
  16. Hùng đầu bạc19:07:00 10 thg 8, 2015

    Okie pac huu nguyen.
    Khẳng định là chúng ta đã quá ít tư liệu để chúng minh 19/08 hay 06/12.
    Ngay từ đầu, thằng Hùng bò cũng đã nói rằng với tư liệu hiện có, Hùng bò ủng hộ ngày 19/08, nếu sau này có tư liệu khác rõ hơn, thằng Hùng bò sẵn sàng ủng hộ mà. Vì vậy Hùng bò mới nói chém gió cho vui VLC, chứ đâu có ý phán tích đến cùng ai đúng ai sai.
    Vui là chính VLC, nhưng Hùng bò cảm thấy pac Hung6a kết luận hơi nặng nề cho những ai không ủng hộ ngày 06/12.
    Chưa bao giờ thằng Hùng bò nói chọn ngày 06/12 là sai cả, vì Website chính thống của nhà trường đã nói thế, các bậc tiền bối đã chọn ngày đó chắc chắn phải có lý của các bậc tiền bối, mà chúng ta không biết lý do vì đã quá lâu rồi.
    Và bây giờ, BGH chọn ngày 19/08 chắc cũng phải có lý của BGH, mà chúng ta cũng không biết cái lý đó là gì.
    Vì vậy, chúng ta chỉ tranh luận, chém gió cho vui và qua đó chúng ta có cơ hội tìm hiểu thêm về lịch sử mái trường yêu dấu.
    Cám ơn các pac ĐH, huu nguyen dã kỳ công thu thập tài liệu cho thằng Hùng bò biết thêm nhiều điều thú vị.
    Hùng bò cũng muốn tranh luận tiếp cho blog thêm vui vẻ, nhưng cũng nhất trí với các pac, tạm dừng cho vui vẻ tiếp.

    Trả lờiXóa
    Trả lời

    1. Thế BGH đương thời dù " quá ít tư liệu để chứng minh" mà cũng quyết thay đổi à ???
      Dũng cảm thật - Dám thay đổi cả lịch sử ! !!

      Xóa
  17. Hùng đầu bạc21:40:00 10 thg 8, 2015

    Pac huu nguyen vừa nói lại quên ngay rồi.
    Chính pac vừa nói chúng ta quá ít tư liệu...
    Hùng bò cũng nhất trí vậy để tạm chấm dứt.
    Nay pac lại nói là BGH đương thời quá ít tài liệu...
    Đấy là pac tự áp đặt đấy nhé. Hùng bò chỉ bảo là BGH phải có lý do của BGH, mà chúng ta không biết cái lý đó là gì...
    Mà Hùng bò không biết lý do gì thì Hùng bò không bàn tới.

    Trả lờiXóa
  18. Hùng đầu bạc21:50:00 10 thg 8, 2015

    Mà thôi, dù sao thằng Hùng bò cũng là hậu sinh so với các pac, " thua cái lý" của các pac cũng là chuyện bình thường.
    Một lần nữa cho thằng Hùng bò cảm ơn các pac và xin rút lui.

    Trả lờiXóa

  19. Tớ ( Xưng hô vậy cho nó gần gũi ) đành phải tự " Giải Oan " khi có nhận xét : " Nay pac lại nói là BGH đương thời quá ít tài liệu... - Đấy là pac tự áp đặt đấy nhé" bằng việc " TIẾT LỘ thông tin sau :
    Tớ vẫn thường xem Web của trường TA.. Hồi đầu năm 2015 có một Thông Báo về việc xác định NGÀY THÀNH LẬP CỦA TRƯỜNG trên Web. Thông báo khá dài, nhưng nội dung tóm tắt là " Trường chuẩn bị kỷ niệm TL Năm 2015, Tìm lại các QĐ liên quan đến trường chỉ thấy QĐ TL phân hiệu BK trực thuộc Cty Gang thép TN, không tháy QĐ thành lập Trường CƠ ĐIỆN. Trường đã cử người lên tận CỤC LƯU TRỮ QUỐC GIA để tìm, Nhưng " KHÔNG TÌM THẤY ". Căn cứ vào QĐ thứ nhất làm cơ sở xác định ngày tháng thành lập sẽ là ngày 19/8/65 nên đề nghị CB - GV - SV góp ý về đề xuất này gửi cho nhà trường. Tập hợp các ý kiến đóng góp để tổ chức HỘI THẢO về vấn đề này .... "
    Như thế là Chúng ta thì có ÍT tài liệu ( đủ 02 QĐ mà Bạn ĐH đăng ), còn TRƯỜNG khi xem xét ngày TL thì chỉ có 01 QĐ còn QĐ 2 về thành lập CƠ ĐIỆN thì không có - Có thể gọi là TỊT ( không là Tịt mà )
    Tớ " lộ " thông tin này ra mong Các BẠN ở góc Blog này biết thì đừng kể cho AI khác nhé, Còn TỚ thì không kể ra nữa đâu..... Xấu hổ thay khi phải kể những điều này.
    Còn Bạn ĐH thì chuẩn bị in QĐ 2 và gửi cho TRƯỜNG lưu trữ ngay kẻo thế hệ sau nữa không biết đâu mà TÌM ( Nếu Trường chưa có ) NHÁ !!! ....
    Tớ gửi lời chào thân ái tới các Bạn vì nhờ trao đổi ở góc BLOG này mới nhìn thấy QĐ thành lập Trường CƠ ĐIÊN năm xửa xưa mặc dù Bằng KỸ SƯ CƠ ĐIỆN thì nhận được từ lâu rồi.

    CSV _ CĐ

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]