K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

10 tháng 8, 2015

MỐI TÌNH HABECO VỚI CƠ ĐIỆN

   Trong Đại hội của Hội Đại học Cơ Điện Hà nôi ngày 9-8 vừa qua đã có nhiều bạn Habeco tới vừa tham dự vừa phục vụ và chung vui với dân Cơ Điện .Một lần nữa sự gắn kết và đồng hành cùng tình cảm gắn bó giữa Habeco với Cơ Điện được tỏa sáng.
Hôm trước Habeco đã hoàn thành 2 tấm pano lớn khổ rông gần 3m với chiều cao gần 5m được gắn 2 bên mặt tiền nhà hát Lớn .bên trong là một pano nhỏ hơn những cũng cao 2m và rộng 4m đưa các hình ảnh hoạt đông của Habeco đến với dân Cơ Điện  .Rồi các bạn đến với một xe chở các sản phẩm của Habeco như cốc -bình bia và các bom bia hơi mà Habeco tặng Đại hội .Với một bàn trưng bày các ấn phẩm giới thiệu về hoạt đông sản xuất kinh doanh của Habeco các bạn đã cùng chia xẻ với ban tổ chức các công việc phục vụ Đại hội khác .
  Kết thúc Đại hội các bạn tất bật phục vụ các đại biểu một bữa tiệc đứng mà đồ uống chính là bia hơi Hà nội thơm ngon khác thường .Các khách tỉnh xa về đều ca ngơi cái thơm ngon đặc trưng của bia hơi Hà nội mà họ có người lần đâu thưởng thức với chiếc cốc rất đẹp lại là quà tăng luôn cho đại biểu..
 Mải tiếp khách cho đến khi tan tiệc đã thấy các ban nhanh chóng thu dọn chiến trường bia cốc .Không kịp một lời cảm ơn tấm lòng của các bạn đành qua đây gửi lời cảm ơn tới Habeco và chúc sức khỏe -tươi trẻ hạnh phúc và thành đạt trong công việc .chúc tình cảm gắn bó Habeco và ĐH Cơ Điện mãi mãi bền vững.

Pano trong sảnh



xe chở các hộp quà của Habeco đến 

Đội hình chuẩn 
Pano bên ngoài nhà hát Lớn 

11 nhận xét:

  1. Hùng đầu bạc22:03:00 10 thg 8, 2015

    Cám ơn những lời nhận xét tốt đẹp của pac Mom. Cũng là một đóng góp nhỏ của một CSV với Tình Cơ Điện.
    Như lời pac huu nguyen có viết:
    ". Hãy thể hiện TỰ HÀO là KỸ SƯ CƠ ĐIỆN và tình yêu CƠ ĐIỆN bằng việc cụ thể - Mà không cần HỎI nhiều - Phải không bạn ! "
    Cám ơn các pac nhiều

    Trả lờiXóa
  2. ". Hãy thể hiện TỰ HÀO là KỸ SƯ CƠ ĐIỆN và tình yêu CƠ ĐIỆN bằng việc cụ thể - Mà không cần hỏi nhiều - Phải không bạn ! "
    Và bạn Hùng K10 đã làm được điều này. Và làm rất tốt nữa.
    Hôm qua trong lúc chơi bóng bàn với anh Dũng chít, hai anh em có tâm sự về cái Đại Hội Cơ Điện Hà Nội. Có một câu mà anh Dũng nói ra làm tôi phải suy ngẫm và thấy rất hay: "Mình không có nhiều tiền để ủng hộ hội nhưng mình sẵn sàng làm hết sức mình công việc mà hội giao cho". Thế đấy, một tâm sự rất thật, và sự thật anh Dũng đã làm như vậy. Ngồi từ đầu đến cuối tại cái bàn phát và bán tài liệu cho hội, quên cả cái sở thích chụp ảnh mọi khi.
    Mình thấy rất buồn là có không ít người chẳng làm gì nhưng lại cứ phê phán người này người khác.
    Nên nhớ rằng con số 0 và con số 1 khác nhau nhiều lắm chứ không như con số 1 chỉ kém con số 2 một đơn vị đâu

    Trả lờiXóa
  3. Có 2 bạn sang chơi bên K 6 mà không thấy bạn K 6 nào nói chuyện gì thì để mình nói chuyện vậy.
    Cái ĐẠI HỘI lần này thấy có rất nhiều bia, rất nhiều quà, mà tại sao nhiều người lại không đến nhỉ ? Nếu không đưa các cháu sinh viên ở trường đến thì hội trường sẽ còn nhiều chỗ trống. Đấy mới là cái điều đáng buồn nhất. Không những đáng buồn nhất mà còn đáng lo cho Hội nữa phải không bạn Quang nhỉ ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặng nề quá Hùng ơi, xa nhất K6 có Giao ở tận trên cực Bắc Hà nội cũng về dự cho vui đó. K6 có Tuấn, Giao, Tú, Minh, Thanh, Thọ, Liệu, Dũng, Dần, Hiền, Hòa. Vậy là cũng khá đấy chứ. Khách quan nhất mời mọi người gọi điện cho Giao để xem đánh giá của Giao thế nào?
      Thứ nữa là các cháu sinh viên ở Thái về chỉ lo giúp ở bàn lễ tân, tiếp khách chứ không có cháu nào vào hội trường chiếm 1 ghế nào.
      Toàn bộ nhà hát Lớn có 596 ghế, thì theo Thọ mom là hơn 400 ghế có người ngồi. Nói chung tầng 1 là hết chỗ, tầng 2 và 3 thì còn thừa chỗ nhưng không đến nỗi vắng.
      Mình có dự mấy buổi của ban chuẩn bị đại hội và thực sự lo lắng cho sự thành công của Đại hội khi những thành viên ban tổ chức rất ít kinh nghiệm, tổ chức lỏng lẻo mà dư luận bên ngoài thì chia rẽ sâu sắc. Thế nhưng buổi lễ đã được coi là thành công ngoài sự mong đợi của đa số, trong đó có mình!

      Xóa
    2. Trong danh sách K6 trên thiếu mất Hùng Mỗ, không biết còn thiếu ai nữa không nhỉ?

      Xóa
  4. Thiếu Trịnh Xuyền Bắc Ninh nữa! Đoàn đại biểu của Hội Cơ Điện tại Bắc Ninh có 6 người đến dự theo lời mời của anh Thắng điện cho mình (mình không có giấy mời như Dũng Chít đăng). Lần đầu tiên mình được vào nhà hát nhớn, đẹp, thoát âm cực tốt, loa của Hội âm lượng lớn thế mà không bị vang vọng tí nào. Mình hỏi Thanh sao K6 mình đi ít thế? Thanh bảo tại thông báo có quà to nên bọn nó ngại! Mình thì chẳng ngại, quà càng to càng tốt. Tiệc đứng đơn giản nhưng được cái bia ngon, cám ơn Hùng đầu bạc - lần sau lại thế nhé! Hội Cơ Điện tại Hà Nội tổ chức thật hoành tráng và cảm động; nhất là khi thầy Khiêm lên phát biểu, mình chỉ thấy Thầy đề cập đến Tình cảm Cơ Điện mà thôi. Chỉ có những ai có tình cảm thực sự với mái trường Cơ Điện thân yêu mới làm được, mới tổ chức được như vậy. Từ hồi thầy Thịnh ra đi, tinh thần Cơ Điện có phần lơ đãng, cộng thêm thay đổi ngày thành lập trường làm cho tinh thần và tình cảm của các cựu sinh viên đối với trường càng thêm khó tả. Song Hội Cơ Điện tại Hà Nội tổ chức được đông như thế, quả là không ngờ ... Cái gì có thể lý giải được điều này? chỉ có tình Cơ Điện mà thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ok, xin lỗi Xuyền nhé! Sao không trông thấy nhau nhỉ? Mình ngồi bán Danh bạ suốt, có nghe nói cám ơn các đoàn đến dự có Bắc Ninh.
      Định làm tiệc bup-phê đấy nhưng Nhà hát lớn đòi cao lắm, từ 350-700k/suất nên hội không chịu được. (^_^)

      Xóa
    2. Hôm nay Quang mới được nghe nói lại về bữa tiệc đứng trưa hôm Đại Hội. Lúc đầu dịch vụ nhà hát đòi hơn 7 trăm một suất, sau mặc cả xuống hơn 3 trăm. Mrs Sinh K11 Lạng Sơn liền phản đối và yêu cầu để Sinh lo. Sinh đã đi chợ, tự nấu nướng, nghe nói là rẻ đi nhiều. Chưa chính xác 100% về con số, nhưng điều này cũng đã nói lên cái tình của người Cơ Điện, cái tấm lòng của Mrs Sinh với người Cơ Điện rồi.

      Xóa
  5. Mình nhớ hôm K6 họp để bàn về việc có nên đi dự ĐẠI HỘI không ? Có lên trường ngày 19 / 8 không ? thì hầu hết mọi người đều nói là không muốn đi ( chẳng cần nói lý do ra đây làm gì ). Cuối cùng thì cử Hội trưởng K6 H . L .Thanh cùng một vài người nữa đi để gọi là có mặt ( Thanh cũng nói là : nếu có giấy mời thì đi, không thì thôi ). Còn sau đó ai đi thì lại là chuyện khác.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thực ra K6 không có cuộc họp bàn riêng về việc đó mà chỉ là câu lạc bộ Ăn sáng có bàn và Hồ Nam đăng lên Blog. Còn K6 có họp ăn trưa ở 419 Minh Khai bàn một số việc, có nói đến chuyện đó, chính thức thì đồng ý góp 1 triệu từ quỹ K6 vào quỹ hội Cơ Điện Hà Nội và cử 2 -3 thành viên chính thức đại diện còn lại ai muốn đi thì với tư cách cá nhân tùy ý. Việc nữa bàn là năm nay K6 không tổ chức lên trường tập thể mà đi tự do. Thứ 3 là K6 sẽ tổ chức ngày truyền thống ở đâu, Sa Pa hay Cô Tô, Cửa Lò hay Diễn Châu và vẫn chưa quyết được.

      Xóa
    2. Bây giờ BLOG K6 có nhiều tác giả nên nhiều khi bài đăng lên là ý riêng của tác giả chứ chưa chắc đã là ý kiến chung của cả hội K6. Các bạn đọc chú ý đến tính chính thức của thông báo chứ đừng vội vàng!
      Các thông báo sẽ có tính chính thức của hội K6, khi đó là một THÔNG BÁO, LỜI MỜI, hay QUYẾT ĐỊNH do Hội trưởng ra lệnh công bố trên BLOG và có nhắn tin đến điện thoại của từng người.
      Đợt vừa rồi ngày 9-8, K6 không có QUYẾT ĐỊNH gì nên đã không có nhắn tin đến từng thành viên mà để tùy nghi "di tản", (^_^)

      Xóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]