K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

23 tháng 8, 2015

BẠN K6 TẠI HÀ NỘI !

Sáng nay  chúng tôi đến ăn sáng tại hồ Văn Chương Chương trình ăn sáng vẫn như thường lệ .Có Đặng Hưng, Vũ Liệu và Đào Việt Dũng vắng mặt. Mọi người vừa ăn sáng vừa tranh luận về chuyến đi lên trường của những thần dân Cơ Điện.
TIẾP TẾ _ BẠN ĐÀ NẴNG !

Mọi người cho rằng lên trường tham gia những hoạt động trong cái gọi là " LỄ KỈ NIỆM 50 NĂM " này đã vô tình tiếp tay và củng cố cho QĐ đổi ngày thành lập của BGH nhà trường. Có những ý kiến cho rằng rất nhiều người lên trường bởi vì cũng không có dịp nào để gặp được mọi người một cách đầy đủ nhất mà không phải năm một năm hai mà có được. Hãy gạt bỏ bất đồng, hãy lên trường để gặp gỡ bạn bè. Chúng ta vẫn giữ vững quan điểm về ngày 6/12, một ngày đã có trong tim chúng ta. Không có ngày nào xứng đáng hơn để mà thay thế.CLBAS vốn dân K6 là chủ yếu vì vậy mọi người dễ đồng thuận trong kết luận này. Kể cả PCT Hội CĐHN Thọ Mom, một thành viên của CLBAS. Vấn đề thứ hai mà chúng tôi bàn cãi trở nên nẩy lửa .
 Có một người nói " Lần này lên trường có một hình ảnh quá kém ( Tôi thay chữ nguyên văn là ...) đó là gì mọi người biết không ?
Người này nói tiếp " Không biết PCT có biết không" Tôi nhìn Thọ Mom xem PCT trả lời thế nào. Thọ Mom nói biết rồi dở hơi lắm. Thì ra về việc Hội CĐHN đem Quyển Danh Bạ lên trường bán. Người bán là Tỉnh K5 . Tôi nói bán cũng được chứ sao.Nếu Danh bạ chuẩn thì đem bán cũng chẳng sao chỉ là như con buôn lợi dụng mọi nơi mọi lúc để bán, đằng này thì...
     _ Danh bạ thì chép lại từ thời thầy Thịnh, nay đem in và bán cho những ai không biết. Bán hôm 9/8 tại Nhà Hát Lớn Thành Phố không được bao nhiêu hôm nay mang lên đây bán tiếp.
   Một người khác nói " Hôm 19/8 vợ thằng bạn em mua một quyển giá 150.000 em bảo mang trả lại ngay. Em chỉ nhanh cho cô bạn đó thấy một vài số điện thoại sai bét dùng sao được "
Cô bạn mua danh bạ nói" Thôi anh ạ mua rồi thì thôi, về cũng chẳng cần dùng nữa là được chứ gì "
Tôi thấy quả là hài hước.
 Buổi ăn sáng rồi cũng đến lúc kết thúc. Hồ Lê Thanh yêu cầu mọi người về nhà riêng tại TIMECITY để đón bạn Tế đến chơi. Hai vợ chồng nhà Tế từ Đà Nẵng ra dự lễ hội ở trường nay trên đường về dừng chân chơi với các bạn K6 tại Hà Nội. Cả CLB lại kéo về nhà HLT trò chuyện cùng tiếp bạn Tế. CLBAS còn được đón tiếp Trác Dũng cùng đến chơi với Tế.Tiếp bạn từ nơi xa đến HLT làm món lẩu hình như đã được vợ chuẩn bị sẵn trước khi đi làm. Khi chúng tôi đến chỉ việc bỏ ra cắm điện lên là được Và những chai rượu ngon mà HLT đưa ra chúng tôi uống đến tận cuối bữa vẫn không sao hết được.
DŨNG, HỒ, ANH CẤP, HÒA
BÌNH TÀU
Từ Trái sang : HIỆP, NAM,BÌNH TÀU, THANH, BẢO, THỌ, TẾ, TRÁC DŨNG, ANH DŨNG , HỒ, ANH CẤP.
NHÓM K6 MB
NHÓM K6MA
CÙNG VUI
ĐỂ CÓ BỮA ĂN NGON PHẢI CÓ ĐẦU BẾP GIỎI
MÓN LẨU
LẠI TIẾP TỤC NÂNG LI !
Mọi người lại cùng bàn luận về chuyến gặp gỡ K6 năm nay sẽ tổ chức tại đâu. Tế phát biểu :
      _ Do tất cả đã về hưu nên có lẽ các gia đình nên dồn tiền hai năm một lần đi đâu đó cho thoải mái. Không nên cứ một năm một lần.
Một ý kiến khác: _ Một năm một lần cũng có cái hay của nó.Vào tuổi này chúng ta sẽ rơi rụng dần Vì vậy còn được gặp nhau nhiều hơn ... !
Cuối cùng Hội trưởng K6 HLT quyết định là vấn đề này sẽ được QĐ tại hội nghị trù bị 263 Cầu Giấy trong một ngày gần nhất.
Và tôi được phép đăng lên là " Hội K6 thông báo là Hội chưa có gì để thông báo cả "
Và chúng tôi chia tay nhau lúc 14 h hẹn gặp nhau trong tuần tới tại hồ câu !

16 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tiếc là mình phải trông cháu ko đến được làm K6i chẳng có ai!

      Xóa
    2. Vì có một mình nên phải nhập hội K6MA để chụp.Chụp một mình K6I chúng nó không chụp cho .Có ĐVD thì thành một cặp K6I chắc chắn chúng nó phải chụp đấy !

      Xóa
  2. K6 hay qua anh, em gio chi luot qua k10 thoi, khong dam comment vi minh lac long qua

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cứ vô tư đi, còn sân này để tự do nhất cho mọi người mà!

      Xóa
    2. Cám ơn Kobolro đã xem và nhận xét. Nói đúng như trên FB. Có những mâu thuẫn , bất đồng nhưng là những mâu thuẫn , bất đồng có thể bỏ qua được.Chính anh em K6 đã nhìn thấy và cho qua cho nên K6 vẫn đoàn kết. Còn về ngày thành lập trường 6/12 là không đổi trong trái tim K6 !

      Xóa
    3. K10 cung tu do chu anh Dung, chi la em thay tren k6 co ve da nguyen hon, k10 tuong doi thong nhat ve tu tuong, em thi lai la loai CSV ca biet, hay ban ngang, tu minh thay khong nen lam cac ban mat vui, vay thoi. Doi thuc da nhoc nhan vi su nhat nguyen lam roi, ao ma cung vay thi hai nao lam. Cam on cac anh.

      Xóa
  3. Hoan hô thông báo của Hội K6 là chưa có gì để thông báo!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hài hước một tý cho vui tránh căng thẳng quá dễ đứt dây thần kinh đúng không, He he !

      Xóa
  4. Nhận mãi mà không ra là ai. Chỉ biết là người CƠ ĐIỆN[img]http://4.bp.blogspot.com/-e_1u8kL83no/VdkZu0wZKFI/AAAAAAAAKW0/0FLWHCXLVt4/s640/unnamed%2B%252834%2529.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không bạn nào đoán ra à. Xin gợi ý đây là người K6 đấy !

      Xóa
  5. Xin cám ơn HLT và các bạn nhé. Chiều nay T về lại ĐN. Hẹn gặp lại lần sau.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình chúc Tế lên đường bình yên và khỏe mạnh.Mỗi lần ra Bắc nhớ ghé HÀ NỘI chơi để cái hội này lại được gặp bạn, lại vui , lại tranh luận như mổ bò và rồi lại càng gắn bó hơn giữa bà con K6 trên mọi miền nhé !

      Xóa
  6. Chúc Anh Chị Tế lên đường trở về bình an, may mắn nhé ! Mong sớm được hội ngộ cùng hai bác.

    Trả lờiXóa
  7. Ý kiến riêng của tôi là k6 cứ tổ chức hội ngộ chính thức mỗi năm một lần, ko kể các lần phụ. Vì chúng ta ko biết còn gặp nhau được bao nhiêu lần như thế nữa.

    Trả lờiXóa
  8. Mình cũng đồng ý với bạn Dần. Gặp nhau nhiều lần dễ gặp nhau hơn.Gặp nhau ít lần khó gặp nhau hơn.Vì lượng người gặp lần sau sẽ ít hơn lượng người gặp lần trước. Tại sao chắc chúng ta đều biết Ha ha !

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]