K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

14 tháng 7, 2015

THI NHỚ LÂU

Ba ông già ngồi nói chuyện, được một lát họ quay ra cãi cọ, người nọ cho rằng người kia có trí nhớ kém. Cuối cùng cả ba đi tới kết luận rằng: mỗi người phải kể một câu chuyện để chứng tỏ trí nhớ của mình.
- Người thứ nhất kể về mối tình đầu của mình một cách rõ ràng và chi tiết.
- Người thứ hai kể "khi tôi còn nhỏ tôi thường được khen là trông rất giống ông hàng xóm"
- Người thứ ba nói:"Vậy mà cũng đòi chứng tỏ rằng mình nhớ lâu. Ngày xưa, hồi bố mẹ tôi còn chưa cưới nhau, tôi còn nhớ rõ là hôm ấy họ đi picnic và không hiểu sao khi đi thì tôi đi với bố, còn khi về lại về với mẹ....."

8 nhận xét:

  1. Chuyện chưa cưới mà có con đưa đi chơi thứ 3 ko hài lắm vì nó bây giờ quá thương rồi! Thích nghe chuện Tân Đoàn hồi chưa cưới hơn(^_^)

    Trả lờiXóa
  2. Bạn ĐVD ơi, mình có lúc cũng nghĩ đến cái chủ đề mà bạn gợi ý đấy. Nhưng để viết được một mẩu ngày xưa tưởng đơn giản nhưng cũng khó đấy bởi vì nó cần một sự yên tĩnh nhất định thì mới làm được. Có lẽ lúc nào có điều kiện mình sẽ viết câu chuyện của mình với tiêu đề là: "Mãi mãi một tình yêu". Còn bây giờ xin nợ nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trong cái phần 2 của ngày cuối trên đường phượt, mình cũng bóng gió định kể chuyện của mình nhưng chẳng thấy ai hưởng ứng nên mất hứng mất rồi. Để viết lại một TY có kết quả thì khá dễ chứ còn viết về cái mãi không kết quả thì khó hơn nhiều lắm. Bây giờ có thể đã quá "già" để không còn sợ nhưng vẫn rất khó để mà viết ra...

      Xóa
  3. Một khó viết ra vì không thành ,một cũng khó viết vì thành mĩ mãn vậy thì cứ không viết là hơn cho mọi người đoán .ĐVD bảo không ai hưởng ứng nên không viết ra là đổ oan cho mọi người đấy nhé .Đoạn Hà Trung cố một cái mà Giời hại không cho thư đến nơi .Ngay kẻ liều kia "hôn được rồi" mà cũng lên cơm cháo chi đâu.

    Trả lờiXóa
  4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cả 3 ông trí nhớ vẫn còn tốt-ok.riêng ông thứ 3 có thêm biệt tài siêu quậy-ok.chuyện kể của bạn Tân rất hay.
      [img]https://images-blogger-opensocial.googleusercontent.com/gadgets/proxy?url=http%3A%2F%2Fxemhai.tv%2Fimages%2Fmember%2F2015%2F07%2F17%2Fanhvui82.jpg&container=blogger&gadget=a&rewriteMime=image%2F* [/img]

      Xóa
    2. Hùng đầu bạc11:59:00 18 thg 7, 2015

      Ảnh này múa dẻo cực và lại rất khỏe.
      Đúng là cô bé này: Không phải dạng vừa đâu ?

      Xóa
  5. Thêm một chuyện nữa này:

    TÌNH QUÂN DÂN

    Bản nọ có một cô gái chửa hoang, đem ra phạt vạ. Già làng nói:
    - Ơ này con gái làng kia, tại sao mày lại chửa hoang? Ngày xưa không cho nói, phạt thôi. Bây giờ văn minh rồi, cho nói xong rồi mới phạt.
    - A lúi, thưa già làng, thưa bà con. Hôm đó tao ra suối tắm lớ. Đang đi thì có cái pộ lội nó đi theo. Nó bảo" cái con gái làng có cái chân trắng quá, thế cái lùi có trắng khôông?". Tao thấy cái pộ lội không tốt à, nhưng giữ tình quân dân, nên kệ nó á. Ra suối, nó bỗng vồ lấy tao à, cả hai cùng ngã. Tao sợ nó ngã vào lá bị thương nên ngã trước, nó ngã đè lên tao thì không sao à. Nó ngã xong cứ lè lên người tao, khôông chịu lứng dậy á.
    - Nếu thế tại sao mày không chống cự?
    - Có chứ, tao chống cự dứ dội à. Pan lầu ngã, thì "cái ăn côm dính vào cái li lái, cái li lái dính vào cái ăn côm". Tao chống cự một hồi thì "cái ăn côm dính vào cái ăn côm, cái li lái dính vào cái li lái"
    - Sau ló thế nào?
    - sau ló thì buông tao ra, thở hổn hển như sắp chết à. Tao sợ quá nên chạy về bản à.
    - Thế mày vì tình quân dân với cái pộ lội thôi, chứ khôông phải là theo trai lớ, làng tha pổng à.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]