K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

21 tháng 6, 2015

Công viên bảy mẫu vào hè.

Chùm ảnh công viên bảy mẫu khi vào hè.



*****




*****


*****


*****


*****
------------


5 nhận xét:

  1. Cả cuộc đời không bao giờ Văn Sinh quên được công viên này . Nơi đây đã ghi lại kỉ niệm đẹp mê hồn trong trái tim Văn Sinh cách đây gần tròn 40 năm .

    Trả lờiXóa
  2. Cách đây khoảng 2 chục chục năm rồi công viênhồ bảy mẫu đã trở thành tụ điểm sinh hoạt văn hóa và hoạt động TDTT của người dân Hà Nội.Tôi biết gần như 24/24 /7 nơi đây luôn có người nhất là về mùa hè bao gồm già trẻ gái trai, học sinh,sinh viên,CBCNVC và mọi thành phần là người lao động.Riêng tôi cũng có rất nhiều kỷ niệm với nơi này từ thuở ấu thơ khoảng 7,8 tuổi khi mà công viên bảy mẫu chưa được quy hoạch xây dựng đến thời là sinh viên và
    đến bây giờ khi đã cầm sổ hưu,hàng ngày tôi vẫn thường xuyên ra nơi đây để sinh hoạt TDTT.
    Mỗi người đều có những kỷ niệm của riêng mình ở thời đã qua,rất mừng VS đã có kỷ niệm thật đẹp tại nơi đây..
    [img]https://3.bp.blogspot.com/-4cSDArPC5B4/VYbJf7AyZYI/AAAAAAAABYI/h2TiOjbePZ8/s320/IMG_0239.jpg [/img]

    [img]https://3.bp.blogspot.com/-KwK-N2DYFio/VYbJnNHoRQI/AAAAAAAABYQ/E_pkC43jpX0/s320/IMG_3467.jpg [/img]

    Trả lờiXóa
  3. Công viên được đẹp hơn qua ống kính của ĐH mà hàng ngày mình không cảm nhận được. Cảm ơn bạn nhé. K6 CĐ mình nhiều tài năng ẩn dật, giờ mình mới biết. Chúc bạn ngày càng ra lò nhiều bức ảnh đẹp hơn để mọi người thưởng thức.

    Trả lờiXóa
  4. Công viên này gắn bó với mình từ thời học cấp 1 trường Vân Hồ cho đến bây giờ .Mỗi khi qua đây lại chợt nhớ đến thời thơ ấu , nhưng không thấy rõ là nó đẹp đến thế khi xem ảnh ở bài này của ĐH . Chân thành chúc bạn hãy có nhiều ảnh đẹp mà nhất là ảnh cá ngày mai khi CLBCC câu ở hồ ĐÔNG TRÙ nhé !

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]