K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

29 tháng 6, 2015

BƠI SÔNG HỒNG LẦN 3

  Tuy thời gian gấp gáp vì họp BCH Hội Cơ Điện Hà nội và hẹn anh em chiều ra 19C nhưng tôi vẫn tranh thủ có mặt tại bến bơi sông Hồng lúc 15g45 để giữ lịch bơi.Hôm nay chủ nhật khá đông người bơi,lại có sinh hoạt thường kỳ của CLB bơi sông Hồng mà tôi chưa là thành viên. Vậy mà tôi vẫn được mời thụ lộc  một cách vui vẻ.

Tạo dáng ngồi


tạo dáng đứng 



cái ô câu cá này nhiều  người thích lắm hỏi mua
Tạo dáng trước khi xuống nước

có hẳn một quán sạch sẽ cho mọi người của CLB bơi SH

Đang thụ lộc vui vẻ

một góc khác 

Đông hơn ở một góc 

Rất nhiều xe của mọi người đến bơi

Vườn củ đậu trên bãi sông 


1 nhận xét:

  1. Các ảnh tạo dáng nếu muốn đẹp hơn phải bật đèn Flat cưỡng bức lên chứ để tự động thì nó cũng không phát sáng và mặt "đen sì"
    Cả bài có 2 dấu chầm đều đã được đánh đúng, còn chỉ có 1 dấu phẩy thì vẫn sai!

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]