K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

19 tháng 5, 2015

NGHỊ QUYẾT VÀ MỜI MỌI NGƯỜI THAM GIA

Chương trình tham gia ngày hội : " KỈ NIỆM THÀNH LẬP TRƯỜNG ĐHCĐ 19/8/2015 "  Đề nghị các bạn K6 nghiên cứu và tham gia chương trình Lên trước một ngày để : _ SỐNG LẠI VỚI THỜI XƯA .

Nghị quyết về kế hoạch
Kỷ niệm 50 năm thành lập trường đại học CƠ ĐIỆN
Theo đúng kế hoạch, trưa ngày 16/05 một số Cựu sinh viên Cơ Điên (CSV) đã có mặt tại văn phòng công ty Hùng bò, 183 Hoàng Hoa Thám để bàn kế hoạch tham gia Lễ kỷ niệm 50 năm thành lập Trường đại học Cơ Điện.
Mở đầu Hùng bò tóm tắt các ý kiến chính đã được Pakon CSV đóng góp trên blog K10, các vị tham dự buổi họp đã có nhiều tranh luận sôi nổi, thậm chí gay gắt, ầm ĩ đến mức các cháu phục vụ của công ty Hùng bò tưởng các bạn của Sếp đang chuẩn bị … oánh nhau, nên các cháu chuồn hết, không có ai ở lại phục vụ nước nôi cho các chú như mọi lần.
Nhưng cuối cùng cả nhóm họp lại hỉ hả đưa ra Nghị quyết với 100% nhất trí, trong bầu không khí đoàn kết hoà bình hữu nghị thắm đậm tình quốc tế vô sản, trong bầu không khí hiểu biết và tin cậy lẫn nhau.
A; Nội dung cơ bản của Nghị quyết:
1; Nhất trí tổ chức lên trường tham gia Lễ kỷ niệm 50 năm thành lập trường Đại học Cơ Điện vào ngày 19/08/2015.
2; Việc tổ chức đoàn tham gia Lễ kỷ niệm đúng ngày 19/08 nên chờ thông báo chính thức của nhà trường, khi đó theo kế hoạch của nhà trường, các khoá, các lớp, các hội Cơ Điện ở các vùng miền sẽ bàn chi tiết phương án tham gia cụ thể.
3; Toàn bộ những người tham gia cuộc họp đều nhất trí tham gia phương án lên trường sớm một ngày trước Lễ kỷ niệm chính thức để có thể sống lại trên trường trong bối cảnh Ngày ấy (thời điểm chúng ta đang theo học tại trường), và trân trọng kính mời các cựu sinh viên đại học Cơ Điện các khoá, không phân biệt khoa, khoá, vùng miền cùng tham gia chương trình này.

B; Nội dung cơ bản phương án lên trường trước một ngày, hay còn gọi là chương trình: Cho xin một vé về với tuổi trẻ  (gọi tắt là tự sướng):
Các CSV sẽ lên trường trước một ngày, sẽ cùng nhau tạo dựng và sống lại trong bầu không khí của Ngày ấy, cùng nhau làm thủ tục nhập học, ăn bữa cơm sinh viên, dạo chơi T Ba nhất và tối về ngủ giường hai tầng. Đặc biệt, chúng ta sẽ cùng nhà trường tổ chức buổi tối giao lưu giữa các thế hệ sinh viên Ngày ấy ( là chính chúng ta), thế hệ sinh viên thời @, thời Bây giờ ( các cháu sinh viên đang học ) và đại diện nhà trường .
Ngày hôm  sau 19/08/2015, các CSV tham gia chương trình tự sướng sẽ tham dự Lễ kỷ niệm 50 năm thành lập trường đại học Cơ Điện theo đúng chương trình tổ chức của Nhà trường.
Untitled
C; Chi tiết chương trình tự sướng :
a; Dự thảo kịch bản
Đúng 9 giờ 00 sáng ngày thứ ba 18/08/2015, các CSV sẽ tập trung lên xe buýt, xuất phát từ Hà Nội lên đến trường vào khoảng 10 giờ 30 phút. Các CSV nào đi xe riêng, hoặc xuất phát từ các vùng miền khác ngoài Hà Nội xin tự căn chỉnh giờ để cùng có mặt tại trường vào thời điểm trên.
Từ 10 giờ 30 nhà trường sẽ làm thủ tục cho các CSV nhập học như Ngày ấy chúng ta nhập học, chúng ta sẽ nhận phiếu ăn trưa để cùng nhau ăn bữa cơm sinh viên tại nhà ăn như Ngày ấy (sinh viên Bây giờ ăn thế nào, chúng ta cũng ăn đúng như thế), chúng ta sẽ được nhà trường bố trí cho phòng ngủ ở ký túc xá sinh viên, hai người một giường, kẻ trên người dưới như Ngày ấy chúng ta ở, giường chỉ có giát và chiếu, không có nệm mút đâu, các pac lưu ý nhé, bây giờ toàn lưng quen nằm đệm mút dầy cộp rồi.
Sau thủ tục nhập học, chúng ta có thể lượn chơi T Ba nhất, hoặc đứng ban công ngắm các cháu ét vê thời @, lưu ý bây giờ trường nhiều khoa, thấy có nhiều nữ sinh lắm, nhưng các pac đừng hò hét như Ngày ấy nhé, các cháu ét vê @ này chỉ đáng tuổi con cháu chúng ta thôi đấy, các pac để cho các cháu nó nhớn đã.
Đến khoảng 12 giờ, mời Pakon vào nhà ăn sinh viên ăn bữa cơm sinh viên Bây giờ xem sao.
Sau khi ăn trưa, mời các pac tuỳ nghi di tản.
Khoảng 14 giờ, mời các pac tập trung tại hội trường, nhà trường sẽ cử cán bộ đưa chúng ta đi tham quan chính thức nhà trường, chúng ta có dịp so sánh nhà trường Ngày ấy và Bây giờ khác nhau như thế nào.
Sau đó lại mời các pac tuỳ nghi di tản.
Khoảng 18 giờ đến 18 giờ 30, chúng ta sẽ cùng nhà trường tổ chức buổi liên hoan, giao lưu giữa các thế hệ sinh viên và đại diện nhà trường. Trong buổi giao lưu này, chúng ta có thể xung phong ( hoặc cử đại diện) lên sân khấu ngồi giao lưu như kiểu Người đương thời trên VTV, chúng ta có thể lên truyền bá kinh nghiệm lăn lộn trên đường đời của chúng ta cho các cháu et vê @ nghe, sau đó chúng ta sẽ trao một số suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, trao quà tặng cho nhà trường, tham gia chương trình văn nghệ v.v..
Sau chương trình giao lưu tối, lại mời các pac tuỳ nghi di tản, mệt về ký túc xá nghỉ, không mệt đi chơi thâu đêm, sáng hôm sau là ngày 19/08/2015, mời các pac check out phòng KTX và xuống hội trường tham dự lễ kỷ niệm do nhà trường tổ chức.
b, Kinh phí dự kiến
Khả năng nhà trường tài trợ cho chúng ta bữa ăn sinh viên, bữa tối giao lưu và KTX miễn phí (chưa có xác nhận chính thức), do vậy chúng ta chỉ phải tập trung vào lo ba việc chính là một số suất học bổng, quà cho nhà trường, phương tiện đi lại v.v…
Dự kiến tạm thu mỗi người tham gia chương trình tự sướng là một triệu đồng (1.000.000 vnd). Lệ phí tham gia chương trình xin liên hệ với Giám đốc tài chính Nguyễn Thế Hiệp K10Mb.
Chi phí sẽ được tổng hợp và công khai sau chuyến đi, các hạng mục chi và mức chi sẽ do BTC quyết định. Nếu càng đông người tham gia, mức thu bình quân sẽ giảm và hoàn trả các cá nhân sau khi công bố chi phí.
c; Chuẩn bị.
Để phối hợp đồng bộ với nhà trường, tránh lãng phí và giữ uy tín cho các CSV, tạo tư thế đàng hoàng, chững chạc, hoành tráng của các cô chú CSV trong con mắt các cháu et vê thời @, BTC đề nghị các CSV chúng ta đi có tổ chức, có đăng ký đi với BTC, đã đăng ký là phải nộp tiền chi phí, là phải chắc chắn đi. BTC mong các anh chị em CSV các khoá, các vùng miền ủng hộ. BTC sẽ chuyển danh sách, số người tham gia chương trình Cho xin một vé về thời trẻ này lên để phối hợp với nhà trường lo bố trí chỗ ăn, chỗ ngủ chu đáo.., nên chúng ta cần sự sự chính xác, thể hiện vị thế và trách nhiệm của các CSV  với nhà trường
Đề nghị pakon khi đăng ký có thể: đăng ký và nộp tiền trực tiếp cho các pac có tên trong danh sách BTC, các pac trong BTC sẽ nhận và chuyển cho Mr Hiệp K10Mb, hoặc đăng ký qua Blog này thì sẽ chuyển tiền lệ phí vào tài khoản BTC sẽ lập sau. Chỉ khi nào đã nộp tiền, mới được coi là đã đăng ký chính thức.
d; Phân công trách nhiệm trong BTC
1; Mr Trần Thanh Tuân K9Mb, chủ tịch hội CĐ Tp HCM chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện ở phía Nam và phối hợp với Mr Nguyễn Văn Hùng K10Ma, để liên lạc với trường, cùng hoàn thiện các ý tưởng cho ngày lễ kỷ niệm. Coi như hai đồng trưởng ban tổ chức.
2; Mr Trần Liệu K6 – K10Mb chịu trách nhiệm thông tin và mời hội K10 Cơ Điện Hà Nội cùng khối các chị em CSV.
3; Mr Hồ Nam K6 – K10Ib, Mr Phùng Quang K8Ma, Mr Doãn Thọ K5 – K9Ma, chịu trách nhiệm thông tin và mời các CSV các khoá từ K9 về trước.
4; Mr Nguyễn Thanh Bình K10Ma, Mr Nguyễn Thế Hiệp K10Mb, Mr Lê Ngọc Bảo K10Mb, Mr Đỗ Doãn Cổn K10Mc,  Mr Nguyễn Trọng Bằng K10Mc, Mr Nguyễn Đức Long K10Mc chịu trách nhiệm thông tin và mời các CSV các tỉnh, thành, vùng miền mà mình đã thông thuộc và
5; Kính mong Pakon nghiên cứu, tìm hiểu kỹ thông tin và đăng ký tham dự, mọi chi tiết xin liên hệ với các thành viên BTC nói trên.
6; Dự kiến số người tham gia khoảng 50 người, danh sách đăng ký và nộp lệ phí sẽ được cập nhật trên blog này. Chốt hạ danh sách vào 15/07/2015 để còn chuyển danh sách lên trường cùng phối hợp chuẩn bị.

8 nhận xét:

  1. Giường tầng thời nay[img]http://c0.img.chungta.vn/2015/01/28/DSCF0446-1422437098_660x0.jpg[/img]Các bạn khó có thể nhìn lại giường tầng SV thời bao cấp nhưng đợt này sẽ được chiêm ngưỡng tại ngày hội trường

    Trả lờiXóa
  2. Hùng đầu bạc09:37:00 20 thg 5, 2015

    Phòng ở et vê @ thời nay quá lịch sự so với thời chúng ta, phòng có rèm cửa đàng hoàng, mà hình như đã thay chiếu bằng nệm..., đặc biệt thời nay, et vê con cháu chúng ta học vẽ kỹ thuật bằng máy tính, nên đầu gường không có kèm theo cái bàn gỗ dán to đùng...Mừng cho các cháu.
    Hồi hộp chờ ngày "nhập trường" được phân phòng như Ngày ấy.

    Trả lờiXóa
  3. Hùng đầu bạc09:52:00 20 thg 5, 2015

    Chủ đề này đã được bàn xới lên nhiều lần, đã ra nghị quyết để cùng nhau thực hiện và đã liên hệ với Nhà trường cùng Hội Cơ Điện Tp HCM cùng thực hiện. Hiện nay, có nhóm CSV K10 đã đăng ký tham gia, kính mong các pac khóa đàn anh nghiên cứu, góp ý kiến bổ sung và tham gia chương trình cho thêm hoành tráng.
    Trân trọng

    Trả lờiXóa
  4. Nhìn cảnh phòng ở của các cháu lại nhớ tới ngày xưa, trở mình là nghe thấy tiếng kêu đấy. Còn bây giờ tuy gọi là gường cá nhân, nhưng 2 cái gường mặt tiền mà kê thế này thì cũng như là gường đôi ấy nhỉ, mà đồng phục cả gối lẫn đệm trải gường có kèm cả lô gô của hãng Chanel nữa kìa, hình như có cả họa tiết của hãng LV, Burberry. Rèm cửa như khách sạn 4 -5 sao ấy , trông thơ mộng quá... đi vào giấc ngủ thật êm đềm. Lớp sinh viên này sau khi tốt nghiệp sẽ đóng góp để hoàn thành sứ mệnh công nghiệp hóa cho đất nước đây.

    [img]https://scontent-ord1-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xta1/v/t1.0-9/11270047_1113332118683102_4480444755699944853_n.jpg?oh=510f12232f4579e837e3a068ef48102d&oe=5604F5F3[/img]

    Trả lờiXóa
  5. Thật đúng như Tân nhận xét .Tương lai đất nước phải chờ những con người ngủ loại giường này quyết định đấy và ta ti rằng nó sẽ tươi sáng hơn nhiều thế hệ chúng ta từ loại giường tầng sắt rỉ cọt kẹt đi lên .Ha ha Thật là vui !

    Trả lờiXóa
  6. K6 sẽ tổ chức một đoàn lên trường dự lễ thành lập trường kết hợp với chương trình chung ,Đề nghị các bạn K6 thông báo cho nhau biết và đăng ký tham gia .Phương tiện đi tùy ý Oto -Tàu hỏa -Xe máy tự túc hoạc đi cùng nhau .K6 sẽ lên sớm hơn chương trình chung và kết hợp thăm gia đình một số bạn K6 ở thai và vào tân Cương-bình Định -Phúc trìu nơi sơ tán năm 1972.Rất mong được các bạn tham gia và góp ỹ cho ngày hội của K6 vui cùng các khóa và nhà trường

    Trả lờiXóa
  7. Tuvida12:38 Ngày 21 tháng 05 năm 2015
    Bận việc không ở VN tuy có theo dõi sát sao tin tức Cơ điện, nay về nhà nên có mấy lời khẳng định.
    1- Ủng hộ hoàn toàn kế hoạch trên đây của các bác BTC ngoài Hà nội vì nó rất khớp với Chương trình của Hội CĐTp HCM đã ra Nghị quyết từ 6/12/2014.
    2 - Sẽ thông báo chi tiết KH trên cho tất cả anh em hội viên của hội biết (kể cả những người không có điều kiện ra trường lần này) nhằm tằng cường sự phấn khích hồ hởi trong anh em.
    3 - Tất cả đoàn viên trong đoàn Tp HCM sẽ ăn mặc đẹp và có mặt ở Trường trước 17h ngày 18/8/2015 cùng tham gia vui chơi. Rất có thể nhiều anh em sẽ lên trước để LANG THANG T BA NHẤT.
    4 - Tên chuyến đi này chúng tôi đã đặt trước 1 năm là : CHÚNG TA VỀ TRƯỜNG.
    5 - Trọng tâm là tối Giao lưu 18/8. TV sẽ bàn với Mr Hùng kịch bản tối giao lưu này.
    6 - Hội CĐ Tp HCM (gồm cả thầy cô giáo, cbcnv, csvk2-k46) không thể chỉ gọi là CSV Tp HCM - gọi như vậy thì thầy cô , các cô chú cnv buồn chết) sẽ chơi tới bến vào tối 18 và ai có nhu cầu NGỦ ở Trường thì đoàn sẽ đăng kí với anh Hồ Bá Dũng Giám đốc Trung tâm dỊCH vụ tổng hợp kiêm Bí thư đoàn Trường biết sớm.
    7 - 8 h sáng 19/8 toàn đoàn TpHCM sẽ cùng có mặt tại Hội trường lớn của Trường để tham gia các hoạt động cùng Nhà Trường.

    Trả lờiXóa
  8. Hoan nghênh tinh thần K 9 và các bạn CĐ trước ngày hội trường với tinh thần VLC và góp phần cho ngày này thành công tốt đẹp !

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]