K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

8 tháng 5, 2015

ĂN SÁNG VỚI ĐỊA ĐIỂM MỚI !

Sau một thời gian với thực đơn ăn sáng quen thuộc đó là món CHALOTICA tôi và Trần Vũ Liệu thống nhất là tuần này sẽ đổi món .Trong bất kì lĩnh vực nào nếu cứ giữ nguyên mà không thay đổi thì sẽ nhàm chán và vì vậy nên mới có chuyện đổi món . Sau đó tôi nhận được cuộc điện thoại của Bình Tàu :
       _ Anh xem thế nào đổi địa điểm ăn sáng đi chứ .
       _ OK đồng ý ngay .Nhưng ở chỗ nào đấy .
       _ Ở công viên Tuổi Trẻ
       _ À gần chỗ Hiệp vòng bi , mời luôn nó nhé !
Hiệp vòng bi gọi vậy vì nó kinh doang món vòng bi SKF , là đại lí lớn của SKF tại Hà Nội .
 Thế là một tin nhắn được gửi đến cho các thành viên trong CLBAS với nội dung như sau : _ Lệnh TT Đúng 7h30 thứ 5 ngày 7/5/2015 có mặt tại ngã tư VÕ THỊ SÁU _ TRẦN KHÁT CHÂN ( Phía VÕ THỊ SÁU ) để AS .
NGÃ TƯ TRẦN KHÁT CHÂN _ VÕ THỊ SÁU !
Đỗ Văn Hồ như mọi khi nếu không phải thứ 7 là không tham gia được.Lê Đình Hòa nhắn tin lúc 7h05 : " Sáng nay LĐ Hòa có việc bận ko đến được chúc mọi người ăn sáng vui vẻ nhé ...! "
   Tôi cũng như mọi khi mà không chỉ trong vấn đề này thường đến sớm trước 5_10 phút khi có cuộc hẹn .Đến nơi tôi phi xe lên vỉa hè .Cũng may là  phố Trần Khát Chân có vỉa hè rất rộng .Đứng đây nhìn ra ngã ba trước mặt thấy rộng và hẹp .Ngã ba trở nên chật hẹp khi đến giờ đi làm .Lúc này giao thông trở nên phức tạp .Đèn đỏ người ta vẫn đi tạo ra cảnh nhốn nháo .Kể cả có CÁ hay không có CẢ.Tôi thấy một ông Tây không qua nổi đường , sau đó ông ta vẫy xe ôm chở qua bên kia đường .Cũng là một lối thoát thông minh.Đứng đây thoáng rộng thấy có vài cơn gió mát nhưng vẫn tiềm ẩn bên trong là những đợt nóng sắp sửa kéo đến .Có tiếng tách tách và tiếng cười ha hả .Thì hóa ra Thọ Mom tranh thủ chụp ảnh .Rồi Lê Ngọc Bảo Hồ Lê Thanh , Đặng Hưng , Phạm Anh Dũng đèo Anh Cấp , Bình Tàu .Chúng tôi cùng đợi Hiệp băng qua đường giữa làn xe cộ nhốn nháo mà mặt tươi cười từ xa .Khác hẳn với ông Tây lúc nãy .Tay bắt mặt mừng và Hiệp dẫn chúng tôi vào ngõ 44 Võ Thị Sáu .
NHỮNG NGƯỜI ĐẾN SỚM 
TRÒ CHUYỆN VÀ CHỜ ĐỢI 
HIỆP BĂNG ĐƯỜNG 
TAY BAT MẶT MỪNG 
Chỉ cách đường 10m mà ngõ yên ắng sạch sẽ .Một dãy bàn dài được bày ra .Trần Vũ Liệu lúc này mới xuất hiện và nói : Lại CHALOTICA à "  TVL lo ngại và không ăn Tiết canh vì không quen quán này , lo ngại về vấn đề VSTP.Còn ở Hồ VC thì TVL vẫn ăn như mọi người . Cái món TC này tôi không bỏ được .Nhiều khi nghĩ cũng ngại nhưng rồi vì ăn lòng thì lại phải TC Về hơi lo lo một tý nhưng rồi không thấy gì .Quen dần rồi chẳng sợ nữa .Ấy vậy khi mà có nhiều người nói thì lại cũng thấy lo lo bỏ một hai bữa rồi chứng nào tật nấy lại tiếp tục .Mọi người cùng nâng cốc chúc mừng Hiệp ăn sáng cùng CLBAS .Chúc mừng địa điểm mới , chúc mừng món CHALOTICA , chúc mừng món Rượu " Nhị toàn đại bổ " của Hiệp , chúc mừng rượu táo mèo của Hồ Lê Thanh .Tôi lại thấy tiếc hôm nay không mang món rượu A MA CÔNG lấy từ Tây Nguyên ra mà chính tại nhà con gái A MA CÔNG Để đợt ăn sáng tới vậy .Tôi thấy chuông điện thoại và túi quần của mình rung lên .Tôi nói chắc Đào Việt Dũng . OK vào ngõ 44 .Tôi chỉ chỗ cho Đào Việt Dũng lúc này đang ở điểm hẹn
CHUẨN BỊ 
CÒN CHỜ 

BÀY RA RỒI 
.Mọi người bảo thằng này có rượu chè gì đâu đi muộn cũng được .Đến cho nó ăn cháo luôn .Thường là vây tay ĐVD này không nhậu ăn thì cũng ít , chỉ có chụp ảnh và các câu chuyện về chính trị thôi .Thằng em quen biết của Hiệp xuất hiện từ sau lưng chúng tôi ở cánh cửa ngôi nhà ngay đấy .Tay bắt mặt mừng xong cậu em này ra rỉ tai với chủ quán và chủ quán thấy bưng ra hai đĩa lòng non loại ngon .Trông đủ biết là ngon hơn hẳn đĩa lòng mà chúng tôi đang ăn.Lòng trắng tinh , dày đầy đặn , tròn căng , nhai sần sật uống hớp rượu bổ thật tuyệt cú mèo .Cậu em lại đi ngay mà không kịp ngồi nhậu .Chúng tôi hẹn sẽ gặp nhau một trận với quả lợn tên lửa của vùng Hà Giang Tuyên Quang .Lúc này trời càng nóng , đây lại không có quạt ĐVD mượn được cái quạt mo của chủ quán và ngồi quạt Tuy vậy đến cuối bữa lưng áo ĐVD đầm đìa mồ hôi
NÂNG CỐC 

NGON QUÁ 

CHÁO NÓNG HÚP QUANH

NGÀ NGÀ 

ĐẠI GIA ĐÌNH ĂN SÁNG !
Hóa ra trên đời này còn có người nhiều mồ hôi hơn mình .Bữa ăn sáng nay vui và ngon , chỉ có một điểm chưa đạt là nóng quá .Chưa đầy 10h chúng tôi chia tay .Trước khi chia tay chúng tôi còn thống nhất tuần sau sẽ đi câu và điểm câu này cũng là mới lạ , đó là điểm câu Quốc Oai !

13 nhận xét:

  1. ĐĨA LÒNG NGON CỦA CHỦ QUÁN[img]http://a9.vietbao.vn/images/vn999/150/2015/03/20150319-thom-ngon-banh-hoi-long-heo-binh-thuan-2.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đĩa lòng có chỉ điểm đây à, nhìn hấp dẫn quá.

      Xóa
    2. Đúng là đĩa lòng có chỉ điểm đấy bạn Tân ạ. Nhìn là muốn ăn ngay !Cám ơn bạn theo sát Blog K6 và mời bạn hãy theo dõi chặt chẽ CLBAS và CLBCC nhé !

      Xóa
  2. Cái quạt mo mà ĐVD mượn được của chủ quán và quạt cho mọi người[img]http://4.bp.blogspot.com/-ZnWKNabqHlE/VUrhUF87HBI/AAAAAAAAYyU/-i9D0ZVNHfk/s640/IMG_2955.JPG[/img]

    Trả lờiXóa
  3. Nhìn các bạn CLBAS rất hào hứng thưởng ngoạn những món mà trước đây nhà mình cũng thich và hay mua về nhà ăn, quán đó ở ngay đường tầu hỏa ở khu vực chợ Cửa Nam. Cháo ở đây ngon và nhất là món tràng thì mê ly luôn, mình hay mua 1 đĩa tổng hợp các loại và thấy loại nào cũng ngon. Nhìn đĩa lòng lại nhớ về cái ngày xưa, tuổi trẻ ăn gì cũng thấy ngon và hay đi tìm tòi địa điểm nào ngon là đến thử luôn. Chúc CLBAS tăng cường sức khỏe đều đều nhé.

    Trả lờiXóa
  4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  5. " Nhìn đĩa lòng lại nhớ về cái ngày xưa , tuổi trẻ ăn gì cũng thấy ngon và hay đi tìm tòi địa điểm nào ngon là đến thử luôn " Bạn Tân ạ , bây giờ tuổi đã cao nhưng các tay chơi trong CLBAS ăn còn khỏe hơn ngày xưa , khiến cho các cháu thanh niên ngồi ở các mâm khác phải nhìn sang với ánh mắt ngạc nhiên và ta có thể đọc được ánh mắt đó muốn hỏi " Các bố này ăn sáng hay ăn trưa thế nhỉ " !

    Trả lờiXóa
  6. Đấy là chưa có rượu A MA CÔNG, chứ có A MA CÔNG dẫn thì ánh mắt ngạc nhiên phải chuyển sang thán phục. Các cụ phong độ làm 3 trong 1(tức là ăn sáng, ăn luôn cho cả trưa và chiều) luôn

    Trả lờiXóa
  7. Nói như Tân là quá chuẩn .Có những bữa ăn sáng kéo dài đến gần 12h trưa , chiều về khỏi ăn , như vậy đúng là ăn 3 trong 1 luôn !

    Trả lờiXóa
  8. Hùng đầu bạc13:43:00 11 thg 5, 2015

    CLB này có vẻ duy trì đều đặn và hoạt động sôi nổi nhất đấy nhỉ?
    Các pac ngồi chalotica có bàn đến vụ lên trường kỷ niệm 50 năm không đấy ?

    Trả lờiXóa
  9. Về lễ kỉ niệm 50 năm có bàn sơ lược với tinh thần tham gia nhiệt tình . Nhưng phải đến hôm thứ 5 này Câu Cá ở Quốc Oai mới mổ xẻ và phân tích kĩ càng lần nữa Hùng bò ạ !

    Trả lờiXóa
  10. Hùng đầu bạc14:10:00 13 thg 5, 2015

    OKie, chúc các pac Câu được nhiều cá. vui vè, bàn luận sôi nổi và tìm ra giải pháp tối ưu để lên trường kỷ niệm 50 năm.
    À quên. Hùng bò có hai phương án câu cá rất hay khi bị mất cần câu, các pac tham khảo bên Blog K10 nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. OK Hùng bò , hội này câu cá nhều khi không có cả cần nên sẽ tham khảo về việc câu cá không cần !

      Xóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]