K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

5 tháng 4, 2015

HỘI VIÊN CLB 19C MỚI



16 g chiều thứ bẩy tôi ra mơ đón xe lên 19c Ngọc Hà theo lịch của CLB .Nhỡ mất chuyến xe 36 Tôi phải sang xe 18 chậm mất 13 phút so với dự tính .Xuống bến Bảo tàng Quân đội đã 17g5 lại chờ đón xe 09 để vào Ngọc Hà

Đi xe 18 xuống cột Cờ HN






Thấy ông Lê Nin đứng dó
Đang chờ thì có điện thoại ra là L Đ Hòa đã đến 19C rồi nhưng chưa thấy Tôi nên hỏi .Tôi nói đang đón xe 09 để vào từ vườn hoa Lê Nin.May quá có xe đến thế là Tôi lên ngay xe ,vào đến 18 L H Phong thì xuống đi bộ một đoạn khoảng 500m..Giờ này ngwoif vao thăm Bảo tàng HCM và Lăng bác đã hết nên khá vắng lặng

Qua cửa BT phố Đội Cấn

  Tôi rẽ vào cổng 19C đã thấy có mấy anh em đến trước với dãy 4 bàn sắp đề thức nhạu với một ca bia và chai rượu .Tôi nhìn quanh mới thấy Hòa ngồi ở một bàn ngoài vẫy vẫy Tôi. Tôi liền gọi Hòa và chỉ vào dẫy bàn có anh em đang ngồi.rồi cũng lại đó luôn. Mọi người chào hỏi nhau,tôi giới thiệu luôn Hòa một bạn học Cơ Điện và là CCB E88 -F308 với mọi người lần đầu tham gia với CLB.
  Hòa bắt tay từng người rồi nhanh chóng ngồi vào chỗ trước mặt tôi .Tất cả cùng nâng cốc chào mừng hội viên mới của CLB. Chúng Tôi hỏi thăm nhau vè những ngày qua và tình hình sức khỏe cũng như gia đình.Hôm nay vắng mất một thành viên Ban CN

Nhóm đầu tiên đã sãn sàng bia -rượu với mồi cho 3 mâm
Áo đen là L X Tường ,Thái M Hùng là người ngồi giữa 3 người bên phải,Chiến C3 ngồi cạnh Tường.sau đó có thêm mấy bạn nữa đến là Như Thìn - Đức-Tuấn ....Hòa ngồi giữa chuyện trò với các bạn về thời gian chiến đấu và công tác sau này của mỗi người.Mấy người bạn sau là dân Tổng hợp -Xây dựng sau đó Học Viện KTQS rồi công tác đến khi về hưu toàn đại tá già cả .

Thành viên mới chào hỏi

Và trò chuyện cởi mở như đã biết nhau lâu rồi

Bạn mới năng cốc liên tục

Hôm nay được hơn chục người nên thức nhắm thừa dồn lại vào 2 bàn và được chén sạch không cần lấy thêm của nhà hàng .Tuy thế các cháu vẫn vui vẻ phục vụ và rót bia nhiều hơn .Gần 19 giờ mọi người chia tay với lời hẹn tuần sau và mỗi người đóng góp kinh phí cho buổi gặp gỡ nhẹ nhàng .Tôi ra bến xe buyt  theo xe 09 về Hai Bà Trưng  rồi chuyển xe 40 về Kim Liên lại chuyển xe 52 về Mơ thì đã 20g15 .về đến nhà vừa 20g30 .kết thúc một ngày vui vẻ mừng cho hội viên mới CLB 19C
Tối rồi chia tay nhau ở bến xe số 09 -Đội Cấn 



Xe 09 đây rồi



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]