K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

30 tháng 3, 2015

Một vài hình ảnh về dự lễ cưới con Nhân














Liệu có cần thuyết minh không nhỉ!

10 nhận xét:

  1. ĐVD chiều nay đưa tin rất sốt dẻo nhưng nên thuyết minh để những ai không trực tiếp đi mới cảm nhận được nội dung,ý nghĩa của từng bức ảnh

    Trả lờiXóa
  2. Đến mừng cho bạn là rất quý , nhưng chưa từng thấy một phóng viên nào của K6 chụp được một bức ảnh : Cô dâu - Chú rể cùng dân K6 đến dự hôn lễ . Điều này các pac K6 phải học đàn em K10 . He he ! Dũng chít đừng cắt còm nhé vì chê đúng mà .

    Trả lờiXóa
  3. Hùng đầu bạc15:49:00 31 thg 3, 2015

    Sảng nay 31/03, Hùng bò gọi điện cho Bình tầu để xem đi thế nào, nghe ông Tiều phu thông báo: hôm qua đã đi rồi mà, mày không để ý cái giấy mời đã xóa và sửa ngày à.
    Bực quá, gọi điện hỏi Hiệp cu con, người đưa giấy mời: ông ta ậm ờ rồi bảo, ừ đúng là đi hôm qua rồi, giấy mời có sửa ngày, nhưng sợ mày bận nên không báo lại.
    Chán quá, nghĩ ngày xưa hồi còn đi học, mấy thằng bỏ học về Đình Bảng dự đám cưới ông anh, rồi đã từng dự đám cưới con trai, nay định sang dự đám cưới con cho đủ bộ, lại bị hụt.
    Thôi, mong ông anh thông cả, thấy mọi người sang đông là vui rồi, đám cưới tại nhà thì đấu thể thao..., quá hoành. Chúc mừng ông anh .

    Trả lờiXóa
  4. 17 GIỜ CHIỀU NAY MỚI ĐÓN DÂU NÊN HÔM QUA CHỈ CÓ ẢNH NHẬU LÀ ĐÚNG THÔI ĐỪNG BẮT BẺ CHÚ TIỀU ƠI

    Trả lờiXóa
  5. Quá thất vọng về ông Dũng chít , ông ta nói tôi là dân vô học cũng ok ! Nhưng ngược lại tôi nói ông là người chỉ thích nịnh nọt thì ông nghĩ sao đây ?!! Tôi chỉ nói sự thực mặc dù ai cũng biết nó rất đắng .
    He he ! Hãy xem lại trình đi ?!!
    hãy tranh luận đi đừng vội xóa com mà người ta cười .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu xóa thì đã xóa từ hôm qua nên cứ để đây cho dân tình hiểu thêm rồi xóa sau cũng chưa muộn mà! Ai là dân K6 cho ý kiến xem nào!
      Ở đây chỉ có các ông X ông Y, ông Z sợ sự thực chứ thằng mõ thì sợ cái cóc khô gì sự thực.
      Các bạn nên nhớ cho là không đươc châm chọc, đả kích cá nhân trên Blog của chúng ta ạ!!!!

      Xóa
  6. Phạm Anh Dũng K6A07:26:00 1 thg 4, 2015

    Đề nghị các anh khi tranh luận kg đươc nhân danh các khoá Đừng mang các chuyện bên ngoài vào đây TP kg thể đại diện cho k10 dược Anh kg thể vì bài của Anh Dũng mà phê phán cả k6 Mong mọi người ruý kinh nghiệm !

    Trả lờiXóa
  7. Các cụ có nói " Hòn bấc ném đi hòn chì ném lại " hoặc " nói đi thì nhẹ nói lại thì nặng " Vậy mà xem ra Lời các Cụ nói cấm có gì sai . Chúng ta là loại con cháu chút chít của các Cụ vậy cứ thế mà thực hiện thôi.Còn có câu 70 phải học 71 Nếu ai cũng thực hiện được lời các Cụ thì sao có những cuộc nặng lời với nhau .Các bạn còm sĩ thân mến không phân biệt K nào miễn là thần dân CƠ ĐIỆN hãy dùng lời còm để mang lại niềm vui và tình yêu cho mọi người .Tình yêu đây muốn nói là tình yêu đất nước con người , tình yêu bạn bè đôi lứa và nhấn mạnh tình yêu của còm sĩ và người viết .Mình chân_thành chúc các bạn vui vẻ nhé !

    Trả lờiXóa
  8. Có gì đâu nhỉ,tất cả đều là nói cho vui thôi còn có châm chích tý cho nó tạo hứng thì cũng không sao.Vấn đề là có mức nòa thôi và đã không được hiểu đúng ý nhau thì Pauss nhé.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]