K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

22 tháng 3, 2015

Gặp mặt nhân ngày truyền thống của Trung đoàn

-Alô ai đấy!
-Tao ĐH đây,hôm tới mày có về dự ngày hội truyền thống của trung đoàn kô?
-Có chứ!.
Ảnh chụp kỷ niệm ngày hội truyền thống các CCB E66 F304
 tai nhà khách BQP số 1 Trấn Vũ-Hồ Tây


Trịnh Dũng trả lời rất quả quyết và đĩnh đạc rồi hắn Alô  nhờ tôi: Hôm tới tao về nhà con ở Lạc Long Quân mày qua đón tao đi với-ok tôi ok với T.Dũng luôn.Thế rồi đêm trước ngày hội của Trung đoàn tôi chờ mãi kô thấy  hắn điện lại,  tôi đoán chắc  hắn lại bệnh rồi không đi được vì đã bệnh  nhiều năm nay.

Lính cơ điện  khi đi B về cùng  trung đoàn 66 sư 304 hiện tôi được biết ở phía bắc chỉ có tôi,anh Phạm Lung k5  ở HN và  Trinh. Dũng  là thương binh ở Việt trì.
Sáng hôm nay 20/3/2015 Hội CCB E66 F304 tổ chức ngày truyền thống thường niên của trung đoàn tại nhà khách BQP số 1 Trấn Vũ Hà Nội,anh Lung cũng vắng mặt như vậy đại diện CCB CĐ ở E66 F304 hôm nay duy nhất chỉ có ĐH.
Cũng như mọi năm các CCB dù ít tuổi (tối thiểu đã U60) hay nhiều tuổi nhất như nguyên Trung tướng Nguyễn Ân-U90,không phân biệt cao hay thấp dù  ở gần hay xa  Hà Nội,Hưng yên hay H.Phòng,Qninh,T.Hóa… tất cả đều háo hức trông chờ ngày hội thế này để lại được đến bên nhau như những  người lính năm nào  nơi chiến trường xưa.
Đến dự ngày hội truyền thống  của E66 F304 năm nay có nguyên TBT Lê Khả Phiêu cùng  nhiều tướng lĩnh là thủ trưởng-CCB của E66 đã từng vang bóng một thời trong cuộc chiến tranh giải phóng đất nước.
Tuy chỉ đếndự  với mọi người khoảng gần tiếng nhưng TBT đã có bài phát biểu và đôi lời tự sự rất chân thực,thẳng thắn về thời cuộc,vận mệnh của đất nước và đã được cả hội trường vỗ tay tán thưởng kô ngớt.
Gần 2 h chiều bữa tiệc đầy sôi động của các CCB  E66 mới chính thức kết thúc,những cái bắt tay  tạm biệt  của những người lính năm xưa  lại hẹn nhau  mùa sau  sẽ gặp lại.

 Vài khúc quan họ trước giờ khai hội


 Toàn cảnh hội trường

 Đại tá Phạm Huy Dương trưởng ban liên lạc E66 F304
khai mạc chương trình


Nguyên trung tướng Nguyễn Ân trung đoàn trưởng 
đầu tiên của E66 trong thời ký chiến tranh giải phóng miền nam.




 Nguyên trung tướng Bùi Xuân Thệ-
người tiếp nhận sự đầu hàng
 của tướng Dương Văn Minh tại dinh độc lập ngày 30/4/1975



TBT Lê Khả Phiêu-
 phát biểu ý kiến tại ngày hội


 Tiệc trưa nhân ngày hội truyền thống của trung đoàn


 Ảnh chụp kỷ niệm 20/3/2015



Từ phải qua trái:1/ nguyên trung tướng Nguyễn Ân
2/nguyên Trung tướng Phạm xuân Thệ...




 Ảnh chụp kỷ niệm cùng Đại tá Nguyễn Khắc Luyến 
đương nhiệm trung đoàn trưởng E66 F304



30.000đ/kiểu-ảnh chụp kỷ niệm ngày hội CCB E66 
do các phó nháy nghiệp dư hành nghề phát hành ngay tại chỗ





1 nhận xét:

  1. Rất tiếc là tr Dũng và a Đào Ngọc Lung K3 không đến được .Chúc mừng các Bạn chiến đấu E66 .

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]