K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

13 tháng 3, 2015

CHND TRUNG HOA VẪN LÀ ĐẠI HÁN ..

  Đọc sách Tầu cũ ,xem phim Tầu mới thì dù ở thời đại nào thì tên nước đều có chữ Đại phía trước . Nào Đại Tần -Đại Tùy -Đại Đường -Đại Hán ....Đại Thanh  ,việc này muốn nói rằng Họ là nước lớn và có quyền thu phục hay kiềm chế các nước nhỏ lân bang.
  Nước CHND Trung Hoa ra đời năm 1949 không có chữ Đại phía trước nhưng cách hành xử với Thế giới nói chung với láng giềng nói riêng thì vẫn theo truyền thống ngàn xưa ấy.
  Khi đã là láng giềng nhỏ bé của Trung Quốc ắt phải chịu sức ép khổng lồ ấy .To như Ấn Độ cũng phải chịu nữa là Ta .Ngày xưa nước Việt ta không chịu sự xâm lược đều vùng lên tự giải phóng mà lập Quốc nhưng vẫn chỉ xưng Vương mà giữ hòa hiếu.Nhưng anh Đại ấy vẫn căm lắm mà luôn rình cơ hội để nuốt chửng mà cho nước Việt tiêu vong .

  Thời đại mới rồi ,Thế giới nay có sự hòa nhập và liên thông với nhau công khai hơn Vì thế ngón võ để thể hiện sức mạnh của anh Đại có khác đó là : Miệng nói một đường còn Tay làm một nẻo .Không ầm ĩ nhưng cứ âm thầm nay một tý mai một tẹo  mà gặm dần .rồi dùng sức mạnh kinh tế mà lấn lướt mua rẻ bán đắt .Có cả chứa "Đà Đao " để những kẻ hám lợi mắc bẫy mà tự hại Dân mình.Thời nào cũng có Trần di Ai -Lê chiêu Thống nên anh Đại còn chơi trò mua chuộc -chia rẽ -ly gián để dễ bề thực hiện các âm mưu -ý đò .
  Cứ xem vụ việc chiếm cứ đảo chìm rồi xây dựng thành đảo nổi nhân tạo đang diễn ra ở biển Đông là rõ ngay.Vì thế mà chúng ta đã khởi công xây dựng khu Tưởng niêm các Chiến sỹ hy sinh ở Gạc Ma -Lin Đao năm xưa  tại Cam Ranh là để tưởng nhớ Họ và cũng để cảnh báo và nhắc nhở chúng ta " CHND Trung Hoa "vẫn là anh Đại Hán mà thôi

1 nhận xét:

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]