K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

20 tháng 2, 2015

TẾT NHÀ MOM

Mạng khó vào quá toàn bị chặn nên giờ mới góp mấy ảnh Tết của Mom tôi để chia xẻ






















5 nhận xét:

  1. Con trai đẹp trai hơn bố nhỉ! Bà lão đâu mà không lên ảnh? Chúc gia đình nhà Mom một năm đầm ấm, An khang, Thịnh vượng!

    Trả lờiXóa
  2. "Tự do là bậc nhất của hạnh phúc". Đó là lời mới nói của UVTƯĐ trên VNN, thê mới nhiều lúc thấy chúng ta hy sinh vô lý quá! Chúng ta hy sinh cái bậc nhất để giành lấy những cái bậc sau ư? Rất tiếc đó lại là sự thật! Cái Blog này mà còn bị chặn ngay ngày Tết thì buồn thật!

    Trả lờiXóa
  3. hãy dùng phần mềm trình duyệt Cốc cốc vì không thấy bị chặn đâu.

    Trả lờiXóa
  4. Cảm ơn lời chúc của các Bạn .Bà lão xuống trông xưởng mấy ngày Tết cho cả nhà con gái đi Nha trang nghỉ tết .Nhưng đúng là tự do là nhất vì suốt ngày chắn cạ với tá lả với khói thuốc lá mà không bị kêu là hên lắm đó

    Trả lờiXóa
  5. Hùng đầu bạc12:30:00 23 thg 2, 2015

    Gia đình hạnh phúc
    Mom thế thì ai bảo là móm
    An khang, Hạnh phúc và khi đánh tá lả thì Mom không bao giờ Móm nhé

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]