K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

19 tháng 2, 2015

NHỮNG NGƯỜI BẠN GẶP LÚC GIAO THỪA _ CẦU NHẬT TÂN !

Đã 11h30 rồi , chỉ còn nửa tiếng nữa là bắn pháo hoa . Xung quanh là tiếng người , tiếng xe cộ ầm ầm . Tôi đang đứng ở cửa khẩu Nhật Tân . Nơi này là một trong những điểm sẽ bắn pháo hoa đêm nay của Hà Nội để chào mừng năm mới . Đúng hẹn 11h20 là đã có mặt và đứng chờ . Điện thoại tiếp lần nữa . Tiếng người kia : _ Cách cửa khẩu 10m mà đang tắc đường .
CHÚC MỪNG NĂM MỚI ẤT MÙI 2015 !
  Tôi quay nhìn lại phía cửa khẩu , dòng người đông kín và không di chuyển .Phía trước cách độ 20m là ngã 3 Nhật Tân _ Lạc Long Quân lối lên cầu lại có đèn đỏ nên càng tắc hơn . Lối rẽ vào chỗ tôi đứng để ra bờ sông dưới chân cầu giờ dòng người cũng đông dần lên .Cuối cùng các bạn của tôi xuất hiện và chúng tôi theo dòng người tiến về phía bờ sông .Vâng ở ngoài bờ sông tôi rất ngạc nhiên là có rất nhiều núi cát mà trên đó cũng đã đông người . Tất cả hối hả làm công tác chuẩn bị cho xem bắn pháo hoa và chụp ảnh .Tôi , Đào Việt Dũng và Phùng Văn Quang bỏ qua mấy quả núi cát bên ngoài , vào quả núi trong cùng nơi sát bờ sông nhất . Bắt đầu leo lên . Chỉ còn vài phút .Quả núi này chưa có ai .Địa thế rất đẹp . Sát dưới chân là mặt sông Hồng . Ca nô vài chiếc lượn đi lượn lại chắc làm công tác bảo vệ . Chúng tôi chuẩn bị chân máy xong thì cũng có vài tốp người lên đây.

CẦU NHẬT TÂN 

ĐÊM GIAO THỪA 2015 
CÔNG TÁC CHUẨN BỊ 
Dũng rất ngạc nhiên khi tôi không mang chân máy .Còn tôi thì trước khi đi đã tìm chân máy Chỗ góc tủ nhưng hôm nay không thấy đâu . Hỏi vợ vợ bảo không biết . Mình biết chắc là vợ dọn dẹp ngày Tết chắc vứt đi đâu rồi . Quả đúng như suy nghĩ của tôi , sáng nay khi ngồi viết những dòng này thấy vợ reo lên: _ Có phải chân máy đây không . Thì hóa ra vợ quẳng nó trong gầm cầu thang Tính vợ nó thế đành phải chịu .Vẫn là tìm cái nọ thì ra cái kia và việc đầu tiên khi không rõ là cứ chối bay chối biến . Mải nghĩ thấy có một tiếng hô đến giờ rồi . Và cả một vùng sông nước sáng bừng lên rồi tiếng nổ ùng oàng Màn pháo hoa bắt đầu . Cả ba chúng tôi thi nhau chụp . Người vừa chụp vừa quay Hai tay hai máy . Tôi biết ảnh mình chụp sẽ không đẹp vì không có chân . Nhưng kệ cũng hai tay hai máy . Một máy quay và một máy chụp .Tôi nhìn sang các quả núi cát bên cạnh thấy cũng đầy người và điều mà trở thành bình thường bây giờ là ai cũng máy ảnh trong tay chụp ảnh . Trào lưu của xã hội . Cũng hay , văn minh lịch sự mang cái đẹp lại cho đời .Rồi cũng đến khi kết thúc . Tôi ngạc nhiên sao nhanh thế nhỉ . Nhìn đồng hồ là 12h15 . Tôi nói " Chỉ bắn 15 phút thôi à "
    Có tiếng đáp : _ Thế thôi tiết kiệm mà .
MÀN PHÁO HOA 








 Mọi người cũng bắt đầu hạ sơn . Dòng người và xe lại nối nhau đi về phía cửa khẩu . Chúng tôi chia tay và chúc nhau năm mới sức khỏe hạnh phúc và chụp nhiều ảnh đẹp .Vâng năm nay như vậy tôi có một buổi giao thừa thú vị ở bờ sông Hồng điều mà các năm trước không thể có !

8 nhận xét:

  1. Chúc Phạm Anh Dũng và gia đình năm mới 2015 AN KHANG THỊNH VƯỢNG Cám ơn bạn lời còm đầu năm !

    Trả lờiXóa
  2. Phạm Anh Dũng K6A11:42:00 19 thg 2, 2015

    Hôm qua Mình cũng có 1 số ảnh đẹp hai bố con chụp pháo hoa cầu Nhật Tân mà kg còm lên được D V D đăng hộ nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đã đăng thành một bài riêng vì đẹp quá!

      Xóa
  3. Xong ngay nhưng ảnh gửi vào hòm thư k6bc11r@gmail.com à?

    Trả lờiXóa
  4. Xin góp với Hồ Nam 1 ảnh nhé!
    [img]https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xfp1/v/t1.0-9/10981201_603212506478534_6767358328557623098_n.jpg?oh=1092c32fec7bcfea5fd41e30eaf736b3&oe=555443B0&__gda__=1430960185_403a83977eadd61d911f35becf5097e5[/img]

    Trả lờiXóa
  5. Năm mới chúc đại gia đình cơ điện :AN KHANG THỊNH VƯỢNG.

    Trả lờiXóa
  6. Ảnh đẹp quả là do máy .Máy ảnh của Dũng béo Nikon D 7000 thuộc loại số 1 của K6 chụp ảnh pháo hoa cầu Nhật Tân cũng thuộc loại đẹp nhất đấy , nhìn mà thèm !

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]