K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

23 tháng 2, 2015

NGÀY TẾT ĐẾN CHƠI NHÀ CÁC BẠN K6 !

Ngày Tết là một dịp bạn bè gặp gỡ nhau . Mặc dù trong năm đã gặp nhau nhiều nhưng khi Tết đến xuân về mọi người lại tiếp tục gặp nhau một cách hồ hởi phấn khởi .Chỉ khác là ngày xuân đến thăm nhau họ đi từng đôi từng đôi một .Có lẽ chỉ dịp Tết thì vợ chồng mới cùng đi chơi nhà bạn bè
CÁC BẠN CHÚC TẾT NHÀ HỒ NAM !

.Chiều mồng 3 Tết tôi thật vui mừng khi hai cặp vợ chồng bạn Hồ Lê Thanh và bạn Đỗ Văn Hồ đến chơi. Sau một năm mệt nhọc giờ cũng là lúc ngồi trò chuyện . Có gì trong câu chuyện của họ vậy . Chuyện công tác thì có lẽ nó đã trở thành quá khứ .Tất cả đều đã nghỉ hưu.Vậy chuyện gia đình thôi . Đúng vậy . Hồ Lê Thanh bây giờ còn bận hơn hồi đi làm . Trông cháu và trông Ông. Sáng đưa cháu đi mẫu giáo chiều đón về , thời gian còn lại là trông ông , ông già tuổi gần 90 và đã hơi bị lẫn . Đỗ Văn Hồ lại tiếp tục làm thêm nên cũng bận . Còn tôi thì cũng bận với các CLB , với hội hè , với thú vui chụp ảnh .Thanh thì đã xong với hai thằng con trai tức là đã lập gia đình cho chúng nó .Và bây giờ có ba cháu nội trong tay. Hồ thì cũng đã có hai cháu ngoại . Còn tôi thì chưa đứa nào lập gia đình , có lẽ còn mải chơi .Bộ ba bà vợ của chúng tôi cũng là bạn của nhau thời học sinh , vì vậy tình cảm các gia đình càng thêm khăng khít .Ngày xuân chúng tôi cùng nâng cốc chúc tình bạn mãi bền lâu .
KIEEMT TRA TEM RƯỢU TRƯỚC KHI UỐNG
NÂNG CỐC MÙNG XUÂN MỚI 
QUẤT TẾT 
HOA VÀ QUẢ CHÀO XUÂN MỚI 
        Sáng mùng 4 Tết Trần Vũ Liệu rủ tôi đi chúc Tết một số bạn K6. Đầu tiên là vào nhà Đỗ Văn Hồ . Nhà Hồ  đã chuyển về phố Bùi Xương Trạch từ vài năm nay .Ngôi nhà phố Tôn Đức Thắng được Hồ nói ví đó là miếng lương khô vì nó được cho thuê  Mặc dù vừa gặp hôm qua nhưng hôm nay khi gặp nhau chúng tôi vẫn tay bắt mặt mừng . Trò chuyện một lúc lại xoay qua việc Hồ dạo này không vào được BLOG K6 , chẳng nói nhiều Liệu cài đặt phần mềm vượt tường lửa cho Hồ . Và quả nhiên BLOG K6 đã xuất hiện trên màn hình với những bức ảnh đẹp về Pháo hoa của các Nhiếp ảnh gia K6 chụp lúc giao thừa . Tạm biệt hai vợ chồng Hồ chúng tôi lại lên đường . Đến gò Đống Đa gọi điện cho Đặng Hưng theo như chương trình đã định . Nhưng liên lạc không được . Vẫn trong chương trình đã định chúng tôi gọi điện cho Phạm Anh Dũng . Dũng nghe điện : _ Ok đến ngay nhé .Nhà Phạm Anh Dũng ở Ngõ 221 phố Tôn Đức Thắng . Nhà rộng cỡ gần 100m2. Hai vợ chồng vui vẻ hiếu khách. Chính vì vậy nên CLBAS lấy đây là điểm gặp thường xuyên Nhà mặt tiền rộng mở gian hàng bán các mặt hàng tổng hợp Vừa bước vào sân thấy như một vườn hoa . Hai bên cửa là hai chậu hoa li to . rồi một loạt các loại hoa khác nhau . Trên dàn là treo các giò phong lan. Những giò có hoa nở Dũng cho ra phía trước để chào mừng khách đến chơi nhà. Trong phòng khách có cành đào rừng nở nhiều hoa và nẩy nhiều lộc. Rồi còn một số các lọ hoa cắm khác.Chúng tôi đến lúc này là đã trưa và cùng uống rượu mừng xuân với gia đình Dũng .Chúc cho gia đình bạn vui vẻ an khang thịnh vượng
NGÕ NHÀ TRẦN VŨ LIỆU 
ĐÀO RỪNG SƠN LA NHÀ HỒ 
CÙNG NGỨA TAI MỘT LÚC À !
TRẦN VŨ LIỆU CÀI ĐẶT PHẦN MỀM
VƯỢT TƯỜNG LỬA CHO MÁY TÍNH ĐỖ VĂN HỒ !
ĐÃ CÓ KẾT QUẢ
CHÚC MỪNG NĂM MỚI 

TRÒ CHUYỆN 
NÂNG CỐC 
HOA ĐẸP 
ĐÀO RỪNG SA PA NHÀ PHẠM ANH DŨNG !
.
     Chia tay Dũng chúng tôi cũng chia tay nhau để chiều về còn đi với gia đình chơi Tết !

6 nhận xét:

  1. Phạm Anh Dũng là thành viên tích cực của CLBCC . Vừa rồi đã nhận được một món quà từ Nhật gửi về là một cần câu loại tốt và tôi tin tưởng rằng trong ngày khai cần đầu năm 2015 này PAD sẽ câu được nhiều cá và cá to[img]http://3.bp.blogspot.com/-Fye6yU4aICw/VMZpQju2ZpI/AAAAAAAAGqA/jPIi3fzatTg/s1600/DSC00082z.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
  2. BLOGER nó chặn ghê quá mỗi lần vượt tường lứa định viết bài nhưng cũng phải chờ lâu may ra mới đăng được nên lại thôi.hôm nay vào BLOG nghe chừng thuận lợi hơn nên tranh thủ comes mấy nhời nhân ngày tết cùng anh em.
    Hôm tết ĐH có cuộc gọi nhỡ của GS- T.V.Liệu rất tiếc ĐT kô bên người vợ chồng lại đang đi tết.Sau gọi lại mới biết anh em CĐ đang đến chúc tết nhà nhau.Thật vui và cảm động.
    Năm mới xin chúc anh em Cơ điện đang sống ở Hà Nội nói riêng và trên toàn quốc nói chung sức khỏe,vui vẻ,hạnh phúc an khang & thành đạt.
    Nhân năm mới mình đề xuất anh em CĐ mình nên thành lập thêm một câu lạc bộ nữa lấy tên là " CLB ngày tết" mỗi năm ta sinh hoạt một kỳ vào ngày tết ,BTC sẽ có trách nhiệm bố trí,sắp xếp lịch cho hợp lý đến thăm nhau trong ngày xuân cho mỗi gia đình thêm phần vui vẻ.

    Trả lờiXóa
  3. Ngoài ra PAD còn là hội viên tích cực của CLBAS[img]http://1.bp.blogspot.com/-MDmmx8W9ZNE/VOv8G0xc0vI/AAAAAAAAHLo/9wVDSqMSExs/s1600/P1550510z.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
  4. Tôi thấy ý kiến của ĐH rất hay .CÂU LẠC BỘ NGÀY TẾT tại sao không . Một năm sẽ sinh hoạt một lần và có thể là một ngày trước rằm tháng giêng , đúng không các bạn !

    Trả lờiXóa
  5. Hùng đầu bạc14:08:00 24 thg 2, 2015

    Kính mời Pakon Cơ Điện gần xa tham gia diễn đàn: VÌ SAO số người tham gia blog ngày càng sụt giảm và phải LÀM SAO để các blog Cơ Điện lại sôi nổi như những ngày nào, được mở bên Blog K10.
    Mong Pakon tham gia đông đảo để các blog Cơ Điện tiếp tục phát triển là sân chơi chung của dân Cơ Điện các khóa.
    Trân trọng.

    Trả lờiXóa
  6. Tôi xin đóng góp ý kiến về diễn đàn mà Hùng bò nêu . Tìm hiểu nguyên nhân , theo tôi có hai ý :
    1_ Do có sự tác động từ bên ngoài bằng kĩ thuật ( chặn ) nên việc vào các trang BLOG trở nên khó hơn thậm chí có người không vào nổi .Tôi có những lần chuẩn bị xong bài và ảnh để đăng mà loay hoay gần một tiếng đồng hồ không đăng nổi . Mấy hôm sau vào được thì tính thời sự không còn nữa thế là tôi bỏ vì nếu có đăng nó sẽ như cơm nguội mà chắc chẳng ai muốn ăn cơm nguội hoặc uống chè hâm lại ...!
    2 _ Có thể bài vở của chúng ta đăng trong BLOG không phong phú về loại hình nghệ thuật , hoặc nội dung nghèo nàn . Nhiều bài quà cụt lủn như một cái bẫy mà khi xem xong phải thốt ra : _ Biết thế này thì không xem .
    Như vậy ta có thể hiểu là trình độ độc giả đã lên cao , vậy ta những người viết bài cũng phải tự nâng cao làm cho bài hay hơn .
    Cũng xin đóng góp hai ý nhỏ nếu sai đúng mong mọi người thông cảm mà bỏ quá !

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]