K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

11 tháng 1, 2015

ĐÁM CƯỚI ĐẤT KINH BẮC !

Hôm thứ 5 dự đám cưới con Hùng Bò K 10 xong về nghĩ tiếp chuyện cưới con Trịnh Xuyền K6 Bắc Ninh . Hôm trước xem Blog K6 thấy lời mời có vẻ chung chung và lại hạn chế chỉ mời một số người thôi, nên mình cũng đắn đo Tôi còn nhớ đợt chúng tôi lên hội Lim hồi đầu năm vợ chồng Trịnh Xuyền đã tiếp đón chúng tôi một cách nhiệt tình và vui vẻ . Thật khó quên những ấn tượng đó .Đành xem lại Blog lần nữa thì lại thấy bài đăng tin hôm trước nay lại tiếp tục đăng tin là Trịnh Xuyền nhiệt tình mời các bạn K6 tới dự cưới con gái .Vậy là từ trạng thái lưỡng lự chuyển sang trạng thái là đi như thế nào đây
Hát quan họ _ Điều không thể thiếu trong đám cưới
ở đất Kinh Bắc  ngày nay !
.
Thọ hẹn tôi đi xe buýt Hà Nội _ Bắc Ninh tại bến Long Biên . Tôi hỏi Thọ xem ở bến có chỗ gửi xe máy không . Thọ nói không biết . Tôi là loại người lười đi bộ lắm . Nếu muốn đi bến Long Biên thì trước hết phải ra phố Đội Cấn đoạn gần nhà lên xe buýt tìm đến tuyến xe buýt có lộ trình qua LB . Như vậy là chắc chắn phải lên xuống xe buýt 2 lần mới đến LB mà cũng có thể nhiều hơn . Với Thọ Mom thì điều này là bình thường hắn thông thạo với các tuyến xe buýt của Thủ Đô , thông thạo còn hơn cả Hồ Lê Thanh nguyên Giám đốc Xe buýt Hà Nội .Chính vì vậy tôi bỏ phương án xe buýt . Rủ Đào Việt Dũng tay phượt chuyên nghiệp vậy để cùng đi xe máy . ĐVD nói : " Rét lắm không đi xe buýt à "
    _ Đi xe máy , có thể còn chụp ảnh nữa .
Tôi biết nếu có lưỡng lự do trời rét sau khi nghe câu này của tôi chắc chắn ĐVD đồng ý ngay thôi .
    _ OK , vậy 8h30 sáng có mặt tại Kim Ngưu rồi 2 thằng đi một xe máy thôi .
Đúng 8h30 tôi có mặt tại trước cửa nhà Dũng .
   Tôi bấm điện thoại . Từ ngày Dũng cho thuê tầng 1 và tầng 2 nên mỗi khi đến phải bấm điện thoại để Dũng xuống và đưa lên bằng thang máy . Có thể điều này làm cho tôi nhiều khi ngại mà thưa hẳn những cuộc viếng thăm nhà Đào Việt Dũng như trước .
    _ Lên đây cà phê đã cho ấm người rồi đi.
    _ Ok .
Lâu lắm mới lên nhà Dũng Tầng 3 nhà Dũng trước là văn phòng công ty Điện tử Hà Nội EDC , từ ngày cho thuê tầng 1 và 2 Dũng di chuyển Công ty EDC của nhà Dũng ra nơi khác .Hai thằng đúng 9h bắt đầu xuất phát . Lâu lắm rồi mới ra đường trong một điều kiện khắc nghiệt của thời tiết như thế này . Không khác gì cách đây một tuần tôi ở Sa Pa , cũng rét tay cóng lạnh . Nhưng khác là hôm nay lại mưa Áo mưa quàng kín . Xe đi không nhanh như ngày thường , vì gió rét và đường trơn . Tôi thầm nghĩ cũng là cách kiểm tra sức khỏe xem như thế nào .Xe vượt qua cầu Vĩnh Tuy thẳng qua khu đô thị Việt Hưng rồi ra đường QL1 cũ lên Bắc Ninh . Đúng 10h chúng tôi lên đến nơi . Cũng là lúc gặp bạn Nguyễn Thị Hiền K6I vừa đến bạn đi xe buýt .Thọ mom và Nhân Từ Sơn đã ở đây rồi . Sau đó ít phút thì Trác Dũng cũng xuất hiện và cũng bằng phương tiện xe buýt .Bạn Năm Hải Dương cũng đã đến trước chúng tôi một ít .Vợ chồng Trịnh Xuyền tươi cười mừng rỡ đón chúng tôi và cùng trò chuyện với dân k6 có mặt hôm nay . Cơ Điện Bắc Ninh cũng có nhiều bạn đến dự . Lúc này đã đông khách và BTC đám cưới mời mọi người vào ăn cỗ .Cả hội trường là cái rạp được dựng ở lòng đường nên khá rộng . Vừa liên hoan vừa nghe hát quan họ trên sân khấu .
Vợ chồng Trịnh Xuyền vui vẻ cùng các bạn K6

Cùng dân Cơ Điện Bắc Ninh 
Niềm vui chung và riêng 
Niềm vui chung 
Niềm vui
Hãy cạn chén chúc phúc cho các cháu 
Một điều không thể thiếu ở đám cưới đất Kinh Bắc 
Cà phê
Chuẩn bị máy ảnh 
Ra về chụp ảnh kỉ niệm 
Sau khoảng một tiếng đồng hồ thì cuộc vui cũng đã dần khép lại với màn chào tạm biệt của vợ chồng Trịnh Xuyền . Chia tay các bạn tôi và ĐVD lượn ra thành phố Bắc Ninh chụp ảnh . Sau khi chụp xong một số ảnh ở khu vực trung tâm thành phố tôi và ĐVD ra về
Hoa tại vườn hoa 
. Trời vẫn mưa và rét . Tôi mừng vì thấy người vẫn bình thường và nếu tiếp tục đi một vòng nữa lên Bắc Ninh ngay lập tức tôi vẫn OK . Bước kiểm tra và chuẩn bị sức khỏe cho những cuộc phượt du lịch trong năm 2015 thật tuyệt vời !

9 nhận xét:

  1. Hội K6[img]http://3.bp.blogspot.com/-fpTc51XS0TE/VLJ8QjXGoxI/AAAAAAAAGZY/XycKhj4S8KQ/s1600/P1520063.JPG[/img]

    Trả lờiXóa
  2. Vừa đi vừa chụp[img]http://4.bp.blogspot.com/-_CUfAvjvLa0/VLJ_8PJRVdI/AAAAAAAAGZw/WFRrrtDccO0/s1600/P1520092z.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
  3. Gái Quan họ[img]http://2.bp.blogspot.com/-t0beLRVdowk/VLKEb3JIanI/AAAAAAAAGZ8/7UreV47JbRM/s1600/IMG_7982.JPG[/img]

    Trả lờiXóa
  4. Vừa đứng vừa chụp[img]http://2.bp.blogspot.com/-e6GEr5hWSt8/VLMVgOZs06I/AAAAAAAAGaM/WW2O5jtAJdo/s1600/P1520091z.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
  5. Rét nhưng không mưa dầm nên còn chịu được ,chứ hôm qua ăn hỏi cô cháu gái mà mưa rét suốt đêm hôm trước cả ngày hôm sau mới ghê.Đunga là rừ ngày nghỉ hưu -bỏ thuốc là H Nam khỏe rất nhiều .vậy mà khối kẻ tham chức quyền vẫn muốn ngồi ghế khi đã đến tuổi nghỉ hưu.

    Trả lờiXóa
  6. Cũng đúng thôi , những kẻ đó còn ngồi ngày nào còn có tiền ngày ấy . Loại này rất sợ về hưu mặc dù " đã đầy túi tham ..." Còn chúng ta cứ coi như không có tiền nhưng lại có niềm vui của bạn bè chiến hữu, niềm vui của những chuyến đi và niềm vui khi có những bức ảnh đẹp tặng bạn bè xem Kèm niềm vui đó là sức khỏe Những thứ mà tuổi chúng ta cần phải không các bạn !

    Trả lờiXóa
  7. A HNam cho em làm quen với vị trong hinh còments thứ 3 của anh nhé. Bạn học CĐ đấy à?
    CÁC BÁC VUI THẾ LÀ SƯỚNG ĐÓ.

    Trả lờiXóa
  8. Tuvida khéo chọn người làm quen .muốn vậy phải tập làm liền anh đi rồi mới quen được liền chị đấy !

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]